Top 5 sữa phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì từ 13 - 18 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dậy thì là thời điểm mẹ cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất để trẻ có thể phát triển toàn diện đặc biệt là về chiều cao vì sau khi dậy thì tức sau 18 tuổi thì trẻ rất khó để cao thêm. Sau đây là top 5 sữa phát triển chiều cao cho trẻ từ 13 - 18 tuổi đáng tham khảo. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Sữa phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì từ 13 – 18 tuổi Milo Úc – Giá tham khảo 300.000 VNĐ/ lon 1kg

Sữa phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì từ 13 – 18 tuổi Milo Úc là dòng sữa bột tách kem được sản xuất bởi hãng Nestle, thường được sử dụng cho trẻ ở tuổi dậy thì vì sữa giàu dinh dưỡng và dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển cả về thể chất và trí não.

Sữa Milo Úc được làm từ lúa mạch và cacao nguyên chất nên có lượng dinh dưỡng gấp 4 lần sữa thông thường khác và có vị ngọt vừa tự nhiên trẻ rất dễ uống. Sữa giàu Canxi, Protein, sắt, vitamin B1, C không chỉ giúp trẻ ăn ngon phát triển trí tuệ mà còn phát triển xương khớp, cơ bắp giúp trẻ phát triển chiều cao một cách vượt trội.

Top 5 sữa phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì từ 13 - 18 tuổi
Sữa Milo Úc giúp phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì

2. Sữa bột nguyên kem Devondale – Giá tham khảo 230.000 VNĐ/ bịch 1 kg

Sữa bột nguyên kem Devondale là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên của Úc, nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất sữa bò tươi và sữa bột kem giúp tăng chiều cao cho trẻ dậy thì.

Sữa Devondale được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò với dây chuyền khép kín nên lưu giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng như Canxi, Protein, vitamin B,… giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, sức đề kháng cũng như là trí não.

3. Sữa tiệt trùng giàu canxi Meadow Fresh – Giá tham khảo 45.000 VNĐ/ hộp 1L

Sữa tiệt trùng giàu canxi Meadow Fresh là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên của New Zealand. Sản phẩm được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất nên có hàm lượng Canxi dồi dào, chất béo thấp phù hợp cho trẻ ở tuổi dậy thì. Nhờ giàu canxi cùng với hàm lượng vitamin D và A, sữa giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tốt nhất.

Không những thế sữa Meadow Fresh còn nâng cao thị lực, cung cấp lượng, tăng cường hệ miễn dịch và đẩy nhanh sự phát triển về não bộ. Đặc biệt sữa có nhiều hương vị cho trẻ thỏa thích lựa chọn như dâu, socola, nguyên kem,..

Top 5 sữa phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì từ 13 - 18 tuổi
Sữa tiệt trùng giàu canxi Meadow Fresh giúp phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì

4. Sữa đậu nành Goldsoy – Giá tham khảo 39.000 VNĐ/ hộp 1L

Sữa đậu nành Goldsoy là dòng sữa giàu đạm của nhà Vinamilk, được là từ 100% đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Sữa đậu nành Goldsoy không chỉ tốt cho hệ tim mạch mà nó còn bổ sung gấp đôi lượng canxi kết hợp cùng các loại Vitamin A, D, B6, B9, B12,.. giúp trẻ phát triển hệ xương vững chắc từ đó giúp tăng chiều cao của trẻ ở tuổi dậy thì. Không những thế sữa có hàm lượng đạm hơn 3g/100ml giúp cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh, dẻo dai, năng động.

5. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahm Yook – Giá tham khảo 70.00 VNĐ/ hộp 950ml

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahm Yook là dòng sữa nhập khẩu từ Hàn Quốc, có kết cấu dinh dưỡng dồi dào từ 3 loại hạt đậu đen, óc chó và hạnh nhân trong đó 90% là đậu đen. Là sản phẩm thích hợp cho độ tuổi dậy thì với đầy đủ các loại dinh dưỡng và dưỡng chất cần thiết. Canxi và magie giúp trẻ xây dựng hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội kết hợp cùng các loại vitamin A, B, E mang đến cho bé một nguồn năng lượng dồi dào, tăng khả năng tập trung và phát triển trí não.

Không những thế sữa Hàn Quốc Sahm Yook còn có Folate ngăn ngừa bệnh ung thư và các chất chống Oxy hóa, omega-3 và chất xơ,đạm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Top 5 sữa phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì từ 13 - 18 tuổi
Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahm Yook giúp phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì

Websosanh.vn rất vui khi nhận được sự quan tâm và theo dõi của quý bạn đọc. Từ bài viết top 5 sữa phát triển chiều cao cho trẻ dậy thì từ 13 – 18 tuổi này Websosanh.vn hi vọng bạn đã đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!