Top 5 tã quần tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một chiếc tã quần tốt sẽ giúp cho con của bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng, đặc biệt là tránh tình trạng hăm da ở trẻ. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua top 5 tã quần tốt nhất 2022 cho bé yêu của mình để sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Một trong những điều quan tâm nhất của các ba mẹ bỉm sữa chính là việc lựa chọn tã quần tốt nhất cho con của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tã quần cùng với những thương hiệu khác nhau cả trong nước lẫn ngoài nước. Cùng websosanh điểm qua top 5 tã quần tốt nhất 2022 cho bé yêu của mình được nhiều mẹ bỉm sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Tã quần Bobby

Bobby là một thương hiệu uy tín đến từ công ty Diana, bởi tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Tã quần Bobby được bình chọn là loại bỉm số một ở Nhật Bản khi sở hữu công nghệ 3D vô cùng tiên tiến. Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo dạng sóng với khả năng thấm cực nhanh, tạo cảm giác khô thoáng, ngăn ngừa hăm tã tuyệt đối cho da của con bạn.

Thiết kế của dòng bỉm Bobby này siêu mỏng với chất liệu cotton mềm mại nên không tạo cảm giác khó chịu cho bé khi mặc. Hơn nữa, thành phần bên trong tã có tinh chất trà xanh giúp khử mùi, diệt khuẩn nên có khả năng chống hăm cho con tuyệt đối.

Tã quần Bobby chia làm hai loại là ban ngày và ban đêm. Ban ngày, khi bé vận động nhiều thì mẹ có thể dùng loại mỏng để không tạo cảm giác khó chịu. Còn ban đêm thì dùng loại dày hơn, giúp bé yên tâm ngủ ngon và không tốn nhiều lần mẹ phải thức dậy để thay bỉm cho bé.

Tã quần tốt nhất 2021
Tã quần Bobby xuất xứ ở Nhật Bản

2. Tã quần Goodry

Tã quần Goodry có xuất xứ tại Việt Nam và có khả năng thấm hút thuộc dạng trung bình. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu bông cực kỳ mềm mại, nhẹ nhàng đối với da bé nhưng không tạo cảm giác khô thoáng khí và rất dễ gây hầm bí cho da của con bạn.

Ưu điểm của tã quần Goodry là phần lưng thun khá vừa vặn và hoàn toàn không bị gây hằn lên da bụng của bé. Đặc biệt nhất là tã được thiết kế có thêm phần vạch báo cực kỳ tiện lợi, ba mẹ có thể dựa vào để biết được thời gian thay bỉm cho con của mình. Hơn nữa, giá thành phù hợp với nhiều tầng lớp của người Việt và thấp hơn so với các dòng tã bỉm nhập khẩu.

Tã quần tốt nhất 2021
Tã quần Goodry

3. Tã quần Huggies

Huggies là dòng tã quần cho bé có xuất xứ thương hiệu tại Hoa Kỳ, đây là sản phẩm được cực kỳ nhiều người tin dùng vì chất liệu an toàn cho da của bé. Hơn nữa, giá tã quần Huggies thuộc tầm trung nên phù hợp với nhiều người dùng Việt.

Tã quần Huggies có thiết kế lưng thun giúp ôm sát bụng của con mình, giúp bé dễ dàng vận động thoải mái hơn. Dù có ma sát với da thì chất liệu của sản phẩm được làm bằng bông nhẹ nhàng sẽ không làm da của bé bị trầy xước. Ngoài ra, màng đáy thoát ẩm được thiết kế với cấu trúc lõi không quá dày và miếng dán hai bên của tã quần khá chắc chắn, giúp sản phẩm không bị bong ra khi bé vận động nhiều.

tã quần tốt nhất 2021
Tã quần Huggies

4. Tã quần Pampers

Tã quần Pampers được thiết kế với bề mặt tã cực kỳ mịn, thấm hút lượng nước nhiều nhưng hoàn toàn không bị chảy xệ với khả năng thấm hút tuyệt đối. Tuy nhiên, tã có thiết kế mỏng và hoàn toàn không thoáng khí tốt nên chỉ sử dụng cho bé vào mùa hè.

Đây là dòng sản phẩm linh hoạt, có thể nương theo cử động của bé yêu mình. Hơn nữa, lớp màng đáy là loại siêu thở để lưu thông với môi trường bên ngoài. Khi con của mình mặc vào sẽ cảm thấy cực kỳ êm ái và dễ chịu nên bé sẽ thoải mái vận động. Cũng vì vậy mà thương hiệu tã quần Pampers cho bé luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ ở khắp nơi trên thế giới.

Tã quần tốt nhất 2021
Tã quần Pampers

5. Tã quần Merries

Tã quần cho bé của thương hiệu Merries là một trong những loại tã xếp hạng cao nhất đến từ Nhật Bản, được các bác sĩ và chuyên gia về trẻ nhỏ khuyên dùng, đánh giá cao.

Tã quần Merries có thiết kế với 4 công nghệ đặc biệt chính là “Siêu mềm – Siêu thấm – Siêu thoáng – Siêu linh hoạt”. Chính vì vậy mà tã giúp hạn chế tình trạng hăm tã, giúp làn da của con bạn luôn khỏe mạnh, khô thoáng. Hơn nữa, thiết kế của bỉm này siêu mỏng, giúp bé thoải mái vận động cả ngày. Vạch báo thời gian thông minh, giúp mẹ bỉm sữa xác định được thời điểm mà phụ huynh cần thay tã hợp lý.

Tã quần tốt nhất 2021
Tã quần Merries

Trên đây là top 5 tã quần tốt nhất 2022 cho bé yêu được ba mẹ bỉm sữa bình chọn nhiều nhất. Websosanh.vn hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tã quần tốt nhất cho con của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!