Top 3 ghế tập tạ đa năng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế tập tạ đa năng T052, ghế tập tạ đa năng Bowflex 522 và ghế tập tạ đa năng Ben 502 là 3 sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Khám phá ngay để biết tại sao nên mua bạn nhé!

Ưu điểm nổi bật của ghế tập tạ đa năng là cơ động được các bài tập, tập được hầu hết các nhóm cơ, thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích và có giá thành khá phải chăng. Chỉ cần sở hữu một trong 3 sản phẩm ghế tập tạ đa năng chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay thân hình cân đối, săn chắc và vạm vỡ.

ghế tập tạ đa năn
Ưu điểm nổi bật của ghế tập tạ đa năng là cơ động được các bài tập, tập được hầu hết các nhóm cơ

1. Ghế tập tạ đa năng T052 

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 3.450.000 VNĐ.

– Sản phẩm có trọng lượng 35kg nhưng có khả năng chịu tải trọng tối đa lên tới 130kg.

– Khung ghế được làm từ khung ép to dày chắc chắn nên có khả năng chịu lực và chịu tải cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình tập.

– Thiết kế ghế tập tạ đa năng T052 gọn nhẹ, dễ lắp đặt, có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn khi cần thiết.

Ghế tập tạ đa năng T052
Ghế tập tạ đa năng T052

– Phần ghế ngồi để tập luyện được bọc da và đệm nên vô cùng êm ái và thoải mái. Đặc biệt, ghế ngồi có thể xếp gọn lại dễ dàng giúp tiết kiệm diện tích.

– Bề mặt khung ghế được sơn phủ sơn tĩnh điện có tác dụng chống han gỉ, bảo vệ vật liệu trong, chống  trầy xước và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Phần xà đơn có thiết kế chiều cao linh hoạt, có thể điều chỉnh từ 1.65m đến 2.35m nên phù hợp với các đối tượng sử dụng ở độ tuổi khác nhau.

– Sản phẩm có thể tập đồng thời 2 người cùng một lúc rất tiện lợi khi sử dụng tại gia đình.

Ghế tập tạ đa năng T052 tích hợp nhiều chức năng như: tập đẩy tạ đòn, tập gánh tạ, tập gập bụng, ngồi tập tạ tay, tập chống đẩy, tập xà đơn hẹp tay, tập xà đơn rộng tay, tập cơ bụng với xà kép.

Ghế tập tạ đa năng T052 tích hợp nhiều chức năng và bài tập khác nhau
Ghế tập tạ đa năng T052 tích hợp nhiều chức năng và bài tập khác nhau

2. Ghế tập tạ đa năng Bowflex 522

– Thương hiệu: Bowflex.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 3.570.000 VNĐ.

– Kích thước dài, cao và rộng của ghế tập tạ Bowflex 522 là 1510 mm x 660mm x 1170mm; trọng lượng sản phẩm chỉ 23kg nhưng có khả năng chịu được tải trọng người dùng lên tới 130kg.

– Khung ghế tập tạ đa năng Bowflex 522 được làm bằng chất liệu thép cao cấp chống gỉ, chịu lực tốt và cực kỳ bền bỉ. Bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước, thấm nước nên giúp làm tăng “tuổi thọ” của sản phẩm. 

Ghế tập tạ đa năng Bowflex 522
Ghế tập tạ đa năng Bowflex 522

– Ghế ngồi và tựa lưng cực kỳ thoải mái và êm ái do được bọc đệm da tiêu chuẩn. Đặc biệt ghế ngồi còn được trang bị chức năng điều chỉnh độ dốc theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

– Chân ghế được bọc cao su có tác dụng bảo vệ sàn nhà và chống trơn trượt, giúp việc tập luyện an toàn tuyệt đối.

– Thiết kế ghế tập tạ đa năng Bowflex 522 thông minh có thể gấp gọn cất đi khi không sử dụng, đồng thời được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển đơn giản, dễ dàng hơn.

– Sản phẩm hỗ trợ các bài tập cơ bản gồm: nằm đẩy tạ tập ngực, tập vớt tạ, tập gập bụng, hỗ trợ các bài tập cùng tạ tay.

Ghế ngồi và tựa lưng cực kỳ thoải mái và êm ái do được bọc đệm da tiêu chuẩn
Ghế ngồi và tựa lưng cực kỳ thoải mái và êm ái do được bọc đệm da tiêu chuẩn

3. Ghế tập tạ đa năng Ben 502 

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 5.810.000 VNĐ.

– Kích thước dài, rộng và cao của ghế tập tạ đa năng Ben 502 là 2.330mm x 1.100mm x 2.150mm.

– Chất liệu: Khung ghế làm bằng ống thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ, trầy xước. Chất liệu thép dày dặn, cứng chắc và chịu được tác động lớn. 

– Ghế ngồi và tựa lưng được bọc nệm mút dày 3cm giúp việc tập luyện thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, phần ghế ngồi có thể điều chỉnh được góc nghiêng để phù hợp với bài tập để đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất.

– Hệ thống giàn tạ đa năng với 5 chức năng: tập đẩy tạ, tay ép ngực, kéo xô trên xuống, đẩy ngực, kéo xô dưới lên. 

– Hệ thống ròng rọc trơn tru nên người tập kéo tạ êm ái hơn. 

Ghế tập tạ đa năng Ben 502
Ghế tập tạ đa năng Ben 502

Chắc chắn với những thông tin và đánh giá chi tiết cụ thể về 3 sản phẩm ghế tập tạ chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn đã phần nào biết được đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Hãy đến ngay cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao uy tín để trải nghiệm sản phẩm ghế tập tạ đa năng bạn dự định mua để có quyết định sáng suốt nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế tập tạ của thương hiệu nào tốt nhất?

Ghế tập tạ của thương hiệu nào tốt nhất?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế tập tạ của thương hiệu nào thì tốt nhất? Bạn đang có nhu cầu mua ghế tập tạ nhưng chưa biết mua loại nào? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!