Top 5 tablet được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nvidia Shield Tablet, LG G Pad 8.3, Sony Xperia Z2, Galaxy Tab S, Surface Pro 3 là những máy tính bảng hiếm hoi được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng

Một số dòng máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay như Apple iPad hay Google Nexus đang thiếu đi một tính năng quan trọng nhằm tối đa hóa khả năng sử dụng của một chiếc máy tính bảng đó là khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ.

Việc được trang bị một khe cắm thẻ nhớ mở rộng giúp đem đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng. Dung lượng lưu trữ mở rộng có cho phép bạn lưu trữ được nhiều hơn và hoạt động nhiều chương trình hơn so với dung lượng lưu trữ nội bô. Bạn sẽ có thêm dung lượng để lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh, dữ liệu cũng như các ứng dụng và trò chơi.

Dưới đây là danh sách những Tablet hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng và tối đa hóa trải nghiệm người dùng.

1. Nvidia Shield Tablet

Nvidia niềm yêu thích của các game thủ.

Nvidia niềm yêu thích của các game thủ.

Nvidia Shield là một trong những máy tính bảng tốt nhất dành cho game thủ. Thiết bị sở hữu phần cứng mạnh mẽ cho phép hoạt động mượt mà với những game cấu hình cao. Nvidia Shield được trang bị khe cắm thẻ microSD giúp tăng dung lượng lưu trữ lên đến 64 GB, bạn có thể tải cho mình những bộ phim yêu thích và nhiều hơn thế. Hệ điều hành của Nvidia Shield có thể được cập nhật lên Android Lollipop 5.0.

2. LG G Pad 8.3

Tablet G Pad 8.3 sử dụng giao diện Optimus 3.0 của LG

Tablet G Pad 8.3 sử dụng giao diện Optimus 3.0 của LG

Hầu hết các máy tính bảng cao cấp của LG đều tự hào với việc sở hữu vỏ nhôm cao cấp và chạy Android 4.4 KitKat và G Pad 8.3 cũng vậy. Tablet LG G Pad 8.3 cũng được đi kèm với phiên bản sử dụng giao diện người dùng Optimus 3.0 của LG. Máy tính bảng LG Pad 8.3 đem đến một thiết kế đẹp, hiệu suất xử lý cao trong tầm giá của LG G Pad 7 và tất nhiên là cũng được trang bị khe cắm mở rộng microSD.

3. Tablet Sony Xperia Z2

Sony Xperia Z2 là thiết bị duy nhất trong danh sách này có khả năng chống thấm nước

Sony Xperia Z2 là thiết bị duy nhất trong danh sách này có khả năng chống thấm nước

Những chiếc smartphone cao cấp của Sony đã làm thay đổi xu hướng smartphone trên thị trường với khả năng chống nước cao và mặc dù xu hướng này vẫn chưa được thị trường máy tính bảng bắt kịp nhưng Sony đã dẫn đầu với chiếc Tablet Xperia Z2. Với phiên bản 2014, Xperia Z2 trở thành chiếc tablet chống thấm nước mỏng và nhẹ nhất trên thết giới. Máy cũng sở hữu một cấu hình khủng với chip xử lý Snapdragon 801, chip đồ họa Adreno 330, dung lượng Ram 3 GB, bộ nhớ trong lên đến 32 GB và đăc biệt việc hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

4. Samsung Galaxy Tab S

Trải nghiệm những bộ phim yêu thích trên tablet Samsung Galaxy Tab S

Trải nghiệm những bộ phim yêu thích trên tablet Samsung Galaxy Tab S

Màn hình siêu AMOLED trên Galaxy Tab S với độ phân giải cao đem đến những hình ảnh sống động và chân thực hơn bất kỳ dòng tablet nào trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, Streaming video giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian khi trải nghiệm những video có độ nét cao. Khe cắm thẻ nhớ microSD trên tablet giúp người dùng có khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 128 GB.

5. Microsoft Surface Pro 3

Surface Pro 3, một chiếc máy tính bảng đa năng

Surface Pro 3, một chiếc máy tính bảng đa năng

Được xem như một chiếc máy tính bảng dành cho công việc vì vậy Surface Pro 3 được trang bị bút chuyên dụng cùng bàn phím đi kèm. Về thiết kế Surface Pro 3 sở hữu một vẻ ngoài thời trang, máy nhỏ gọn, mỏng và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các phiên bản trước của Surface. Khe cắm thẻ nhớ microSD cung cấp thêm dung lượng lên đến 128 GB giúp đảm bảo chỗ trống để phục vụ nhu cầu công việc cũng như giải trí.

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!