Top 5 tai nghe cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe cho bà bầu, tai nghe hỗ trợ kích thích trí thông minh cho bé. Đa dạng các mẫu thiết kế chuyên dụng,đẹp mắt. Đảm bảo chất lượng.

Tai nghe cho bà bầu ngày càng được các ông bố và các mẹ lựa chọn để thai giáo cho con ngay từ trong bụng. Phương pháp này được khoa học chứng minh là hỗ trợ kích thích trí thông minh cho bé rất tốt. Dưới đây là top 5 tai nghe cho mẹ bầu đáng mua nhất 2022.

Tai nghe Smart Fetus 002

Loại tai nghe này có thiết kế kiểu đai bao quanh phần bụng bày và phát ra những giao tần âm thanh vừa phải đến thai nhi. Thông thường các bé sẽ nhận thức được âm thanh vào tuần thứ 16 của thai kỳ. Vì vậy thời điểm lý tưởng để mẹ cho bé tiếp xúc với máy phát nhạc là tuần thứ 20.

Tai nghe Smart Fetus 002

Với chất liệu cotton mềm mại, các đường may chắc chắn bao quanh chiếc loa nhỏ xinh. Nhiều họa tiết dễ thương tha hồ lựa chọn theo sở thích. Âm thanh có chất lượng tốt, dây cắm bọc cao su an toàn kết nối với điện thoại. Sau khi sử dụng rất dễ dàng gấp gọn và bảo quản. Với mức giá chưa đến 400k, rất xứng đáng để đầu tư phải không nào?

Tai nghe SMF 001-LX

Là một trong những dòng sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay, chiếc tai nghe này cũng có nhiều ưu điểm tốt đáp ứng nhu cầu. Thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng, nhiều màu sắc đơn giản mà bắt mắt. Chất liệu cũng rất mềm mại, âm thanh đạt tiêu chuẩn khi dùng cho thai nhi. Hơn nữa giá thành cũng ở mức dễ chịu. Rất đáng để bạn thử trải nghiệm.

Tai nghe Smart Fetus Angelips

Khác với Fetus 002 có phần vải kín bao quanh bụng thì chiếc Fetus Angelip này có vẻ giảm thiểu để phần bụng được thông thoáng hơn. Đặc biệt là may kiểu vòm loa tác động lên nhiều phía giúp thai nhi cảm nhận đa chiều, chất âm cũng tránh tập trung ở một chỗ. Nhờ vậy bé nhỏ được kích thích nhẹ nhàng nhưng vẫn an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm có thể kết nối với máy phát nhạc hoặc điện thoại,.. thông qua bộ điều khiển chuyên dụng có thể tự do điều chỉnh âm lượng. Loại nhạc được khuyến nghị nên sử dụng là nhạc không lời, piano, ballad sẽ rất tốt cho bé.

Tai nghe Smart Fetus Angelips

Tai nghe Lullabelly

Lunnabelly là dòng sản phẩm tai nghe đến từ Mỹ, lúc ra đời đã được các bà mẹ đón nhận và dần dần lan rộng, phổ biến trên toàn thế giới. Mức âm lượng chỉ giao động trong khoảng 60 đến 80 decibel. Đây là mức âm đã được kiểm định về độ an toàn và không gây ảnh hưởng đến thính lực của thai nhi.

Tai nghe được thiết kế kiểu đai cuốn nằm ẩn trong lớp vải cotton kết hợp bông hữu cơ. Đem lại cảm giác mềm mại, ấm áp và thoải mái cho các bà bầu. Hơn nữa nó cũng được thiết kế với nhiều màu sắc và hoa văn bắt mắt, rất thẩm mỹ như một chiếc đai váy áo thông thường. Chắc chắn bạn và bé con sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc tai nghe này.

Tai nghe Bellybuds

Khoa học nghiên cứu cho thấy em bé thường ngủ khi mẹ hoạt động và hoạt động khi mẹ thư giãn. Vì vậy người mẹ có thể lựa thời gian nghe nhạc sao cho khớp với thời gian bé thức giấc là tốt nhất. Lúc này bé có thể cảm nhận được sự giao tiếp từ mẹ nhiều hơn và cảm thụ âm nhạc kích thích trí thông minh

Tai nghe Bellybuds

Thời điểm tốt nhất được đề cử chính là lúc trước khi ngủ hoặc ngâm bồn tắm. Với các mẹ không thích sự bí bách thì chiếc Belly Buds này chính là sản phẩm đáp ứng tuyệt vời. Thiết kế gồm 2 loa ngoài bằng cao su bọc nhựa mềm mại, màng loa thông minh áp sát vào bụng. Đem đến cảm giác thoải mái và chất âm đảm bảo. Đặc biệt hơn là nó có thể chống nước.

Trên đây là thông tin về top 5 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu tốt nhất hiện nay. Tình thương của bố mẹ dành cho con luôn là vô bờ bến. Hãy để chiếc tai nghe thay bạn truyền âm thanh của yêu thương đến với con. Giúp con cảm nhận âm thanh tươi đẹp của cuộc sống ngay từ khi còn trong bụng mẹ nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!