Top 5 thương hiệu bỉm tã cho bé uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp mua sắm 11/11 trên Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sale to nhất năm duy chỉ một ngày 11/11. Vào dịp lễ mua sắm Sigle Day 2021 tới, các thương hiệu tã bỉm Bobby, Kokofit, Huggies, Mamamy, Unidry đang có nhiều ưu đãi lớn giúp mẹ quẳng đi nỗi lo giá cả khi mua bỉm cho con.

Nếu bé đang hết bỉm hoặc cần mua thêm bỉm tã của 1 trong 5 thương hiệu nổi tiếng như: tã bỉm Bobby, Kokofit, Huggies, Mamamy, Unidry thì mẹ đừng bỏ lỡ các ưu đãi khuyến mãi 11/11 hấp dẫn sau:

1. Siêu sale đổ bộ, mua tã bỉm Bobby rinh trọn quà hot 11.11

Tã giấy Bobby là một thương hiệu tã giấy Nhật Bản khá được các bà mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng thấm hút ổn, đem lại sự an toàn cho làn da bé. Tã giấy Bobby hiện có đầy đủ cả tã dán và tã quần với đa dạng các size S, M, L, XL tới XXXL với số lượng miếng tã trong bịch đa dạng từ 24 – 111 miếng được thiết kế phù hợp với độ tuổi phát triển và cân nặng của bé, cho các mẹ bỉm phong phú các lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Siêu sale đổ bộ, mua tã bỉm Bobby rinh trọn quà hot 11.11
Siêu sale đổ bộ, mua tã bỉm Bobby rinh trọn quà hot 11.11

Dịp khuyến mãi 11.11 tới đây, thương hiệu tã bỉm Bobby có rất nhiều ưu đãi khuyến mại lớn như vừa giảm giá, vừa tặng quà lại còn hỗ trợ ship để các mẹ quẳng bớt nỗi lo giá cả. Theo đó, một số quà tặng hấp dẫn bạn có thể nhận được khi mua bỉm Bobby trong dịp khuyến mãi Single Day 2021 như:

– 3000 phần quà là xe đạp thăng bằng, xe bập bênh, xe tập đi đồ chơi cho bé trị giá đến 850k khi săn quà và mua hàng trong khung giờ từ 0 – 2h sáng.

–  1000 phần quà là quạt hộp để bàn, chăn gối hình thú 2in1 hoặc 3in1 cho bé trị giá đến 650k khi săn quà và mua hàng trong khung giờ từ 2h – 8h sáng.

– 2000 phần quà là đệm chống trào ngược, thú nhồi bông, bộ bàn ghế nhựa, đồ chơi cho bé trị giá đến 750k khi săn quà và mua hàng trong khung giờ từ 8h sáng  – 14h chiều.

– 1000 phần quà gồm vali kéo bobby, quạt mini cầm tay trị giá đến 850k cho khung giờ 14h – 18h chiều.

– 2000 phần quà là túi xách bobby cho mẹ, xe bập bênh cho bé trị giá đến 750k cho khung giờ 18h – 24h tối.

Bobby trợ giá ship 40k cho đơn 700k, 20k cho đơn 300k và 100k cho đơn 1.2 triệu. Để nhận quà hot giá trị bạn cần mua combo một đơn từ 4 – 5 bịch tùy loại mới được chọn quà.

2. Unidry ưu đãi giá đến 35% cùng nhiều quà tặng, voucher hấp dẫn

Tã giấy Unidry là một thương hiệu tã bỉm Việt Nam nổi tiếng của tập đoàn Taisun (Viễn Đông). Tã bỉm Unidry được thiết kế đàn hồi, co giãn vừa khít với cơ thể em bé, hạn chế vết hằn trên da em bé. Với thiết kế lõi bông mềm mại, siêu thấm nhanh mang lại cảm giác khô thoáng tuyệt đối cho da bé, ngăn chất lỏng rò rỉ ra bên ngoài. Sản phẩm có cả tã quần và tã dán nên được xem là trợ thủ đắc lực hỗ trợ các bà mẹ chăm sóc da bé.

Unidry ưu đãi giá đến 35% cùng nhiều quà tặng, voucher hấp dẫn
Unidry ưu đãi giá đến 35% cùng nhiều quà tặng, voucher hấp dẫn

Nhân dịp lễ mua sắm 11/11 này, tã bỉm Unidry hiện có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

– Mua 2 giảm 3%

– Mua 1 tặng 1 với các sản phẩm được tặng có thể là nước xả vải hoặc thú bông tùy khung giờ.

– Mua sản phẩm mới với giá ưu đãi tới 35%

– Hỗ trợ nhiều voucher như:

  • Giảm 20k cho đơn 249k
  • Giảm tới 99k cho đơn từ 599k số lượng có hạn.

3. Mua combo tã Mamamy nhận ngay quà Hot

Tã Mamamy là sản phẩm của công ty thương mại và đầu tư Đông Hiệp nhưng được hợp tác và sản xuất cùng với công ty SeoLim của Hàn Quốc nên các sản phẩm tã bỉm của Mamamy đều đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho các bé. Thương hiệu Mamamy đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, trong quá trình phát triển, đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến với sứ mệnh đặt ra: “Tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất”.

Mua combo tã Mamamy nhận ngay quà Hot
Mua combo tã Mamamy nhận ngay quà Hot

Nhân dịp siêu sale 11.11, thương hiệu này cũng có những khuyến mãi hấp dẫn như:

– Tặng quà cho đơn hàng cao nhất các phần quà giá trị như xe đẩy, balo cho bé.

– Dành 11.000 phần quà hot theo giờ cho người dùng mua combo sản phẩm với các nấc giá trị đơn hàng như: đơn từ 99k, 359k và từ 499k.

– Dành nhiều flash voucher 11k cho đơn 0 đồng và 111k cho đơn giá trị từ 1.111k

4. Huggies siêu sale tã bỉm mẹ săn thêm quà

Tã giấy Huggies là một thương hiệu của Mỹ, nay đã được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam để đem tới mức giá cả phải chăng cho người tiêu dùng trong nước. Tã giấy Huggies có cả loại: miếng lót sơ sinh, tã quần và dán với số lượng trong mỗi bịch không giống nhau cho người mua nhiều lựa chọn phong phú.

Huggies siêu sale tã bỉm mẹ săn thêm quà
Huggies siêu sale tã bỉm mẹ săn thêm quà

Đến với dịp lễ mua sắm 11.11 năm nay, tã bỉm Huggies có chương trình khuyến mãi như:

– Flash voucher 100k cho đơn 999k vào 3 khung giờ vàng 0 -2h, 12-14h và 18 – 24h.

– Giảm 8% tối đa 40k cho đơn từ 399k

– Giảm đến 70k cho đơn từ 899k.

– Các đơn giá trị cao nhất còn có cơ hội nhận được các món quà giá trị cao như: 3 máy hút bụi, 3 máy xay cầm tay cùng nhiều sản phẩm quà tặng hấp dẫn khác như: đồ chơi, sữa grow hươu cao cổ pha sẵn, khăn ướt Huggies,…

5. Sale to nhất năm mẹ nhận ưu đãi khủng từ Kokofit

Tã giấy Kokofit là một sản phẩm tã giấy Hàn Quốc đổ bộ vào thị trường Việt Nam 2-3 năm gần đây với nhiều ưu điểm vượt trội như giúp mông bé khô thoáng suốt 12h, an toàn không gây hại cho làn da của bé. Hiện tã giấy Kokofit có cả tã dán và tã quần đa dạng size và khối lượng phù hợp các bé cho mẹ lựa chọn.

Top 5 thương hiệu bỉm tã cho bé uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp mua sắm 11/11
Sale to nhất năm mẹ nhận ưu đãi khủng từ Kokofit

Hiện tã bỉm Kokofit đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

– Mua combo 4 bịch bỉm quần Kokofit được tặng thêm 1 bịch cùng loại

– Nhận ngay 1 chai sữa tắm gội cao cấp Hàn Quốc trị giá 189k cho mọi đơn hàng từ 499k.

– Giảm giá các sản phẩm tới 50% và miễn phí vận chuyển tối đa 40k

– Với các đơn hàng giá trị cao nhất và cao nhì tùy dòng bỉm Kokofit sẽ được tặng thêm ô tô điện trị giá 2,5 triệu vnd hoặc xe máy điện trị giá 1,5 triệu vnd.

Trên đây là 5 trong số các thương hiệu bỉm tã có nhiều ưu đãi nhất trong dịp sale 11.11 tới trên Lazada bạn có thể tham khảo. Đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn và thu thập voucher trước khi mua để tiết kiệm thêm chi phí nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!