Top 5 thương hiệu lốp ô tô tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua lốp ô tô nào, thì những thông tin dưới đây sẽ gợi ý thêm cho bạn những thông tin giúp lựa chọn được bộ lốp ô tô tốt nhất

Lốp là một trong những bộ phận hết sức quan trọng trong quá trình vận hành của một chiếc xe ô tô, một chiếc lốp tốt không những giúp bạn có thể vận hành an toàn, mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền hơn, do không phải cứ thỉnh thoảng lại phải thay lốp mới.

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất luôn là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra khi mua lốp ô tô thay thế cho bộ lốp đã cũ của chiếc xe của mình.

Dưới đây là danh sách những thương hiệu lốp ô tô tốt nhất trên thị trường được nhiều người tiêu dùng bầu chọn trong nhiều năm liền theo thống kê của chuyên trang ý kiến người tiêu dùng Consumer Reports.

Lốp ô tô Michelin

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Michelin

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Michelin

Thương hiệu lốp từ Pháp Michelin đến nay đã có nhà máy sản xuất tại 17 quốc gia và sản phẩm lốp Michelin thì phủ sóng hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới, với vai trò là một trong những dòng lốp ô tô hàng đầu thế giới.

Lốp ô tô Michelin đặc trưng với những ưu điểm hoàn hảo về độ bám mặt đường tốt, nhưng lại không có quá nhiều ma sát mặt đường, nên vừa an toàn, vừa đảm bảo được tốc độ cho xe tốt.

Ngoài ra, các dòng lốp ô tô Michelin cũng có được độ bền bỉ trong quá trình làm việc, nên được nhiều người tiêu dùng ưa thích khi sử dụng. Các dòng lốp ô tô Michelin phù hợp với nhiều điều kiện đường đi, và nhiều mùa trong năm, vì thế, được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia và điều kiện đi đường khác nhau.

Nhược điểm duy nhất của dòng lốp ô tô Michelin chính là mức giá cao ngất ngưởng của dòng lốp ô tô này khiến nhiều người không có điều kiện sử dụng.

Một số mẫu lốp ô tô Michelin tiêu biểu:

– Dòng lốp ô tô 4 mùa: Michelin Defender

– Dòng lốp ô tô siêu bền bỉ: Michelin Pilot Sport A/S 3, Michelin Pilot Super Sport.

– Lốp ô tô Michelin mùa đông: Michelin X-ice Xi3, Michelin Pilot Alpin PA4 (performance), Michelin Latitude X-Ice Xi2

– Lốp ô tô tải: Michelin Latitude Tour, Michelin LTX M/S2, Michelin LTX A/T 2.

Lốp ô tô Contiental

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Continental

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Continental

Hãng lốp xe ô tô hàng đầu từ Đức – Continental cũng là một trong những dòng lốp xe ô tô tốt nhất trên thị trường, được người tiêu dùng ưa thích.

Lốp ô tô Continental không những là thương hiệu lốp xe tốt hàng đầu trên thị trường, mà mức giá của lốp ô tô Continental còn được đánh giá là khá phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng trên thị trường.

Ngoài ra, lốp ô tô Continental còn nổi bật với những cấu trúc rãnh lốp độc đáo, giúp ô tô có khả năng bám đường tốt, không chỉ trong điều kiện đường khô, mà đường trơn trượt cũng khá tốt.

Một số dòng lốp nổi bật của thương hiệu lốp ô tô Continental:

– Lốp ô tô 4 mùa: Continental ProContact EcoPlus

– Lốp ô tô hoạt động trên điều kiện khắc nhiệt tốt nhất: Continental ExtremeContact DW.

– Lốp ô tô mùa đông tốt nhất: Continental ExtremeWinterContact.

– Lốp ô tô dùng tốt nhất cho xe tải: Continental CrossContact LX20 EcoPlus.

Lốp ô tô Goodyear

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Goodyear

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Goodyear

Lốp ô tô Goodyear là sản phẩm của công ty đa quốc gia với công ty mẹ có trụ sở tại Mỹ, là dòng lốp xe được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng, vì mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội mà dòng lốp ô tô này mang lại.

Các dòng lốp ô tô Goodyear đặc biệt với dòng lốp ô tô 4 mùa với khả năng bám đường tốt, độ bền cao, cũng như khả năng chịu áp lực mặt đường tốt. Lốp ô tô Goodyear cũng được nhiều dòng xe touring ưa thích vì khả năng thích ứng tốt và độ bền cao của mình.

Các dòng lốp ô tô Goodyear tiêu biểu gồm:

– Dòng lốp ô tô 4 mùa: Goodyear Assurance TripleTread All-Season

– Dòng lốp ô tô chịu điều kiện khắc nhiệt tốt nhất: Goodyear Eagle F1 Asymmetric All Season, Eagle F1 Asymmetric 2

– Dòng lốp ô tô cho xe tải tốt nhất: Goodyear Assurance CS TripleTred All-Season, Goodyear Wrangler All-Terrain Adventure.

Lốp xe ô tô Pirelli

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: lốp ô tô Pirelli

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: lốp ô tô Pirelli

Nếu bạn sở hữu một chiếc xe ô tô thể thao, một mô tô phân khối lớn thì bạn không thể không biết đến dòng lốp ô too nổi tiếng của Ý – lốp ô tô Pirelli.

Được người tiêu dùng ưa thích với thương hiệu lốp ô tô cao su bền bỉ, lốp ô tô Pirelli không những có được độ bền bỉ cao, với khả năng bám mặt đường tốt, mà các dòng lốp ô tô Pirelli cũng có được sự cân bằng ấn tượng, mà nhiều dòng ô tô khác trên thị trường khó mà có được.

Một số dòng lốp ô tô tốt nhất của Pirelli:

– Lốp ô tô 4 mùa tốt nhất: Pirelli P4 Four Seasons. We are testing Pirelli P4 Seasons Plus.

– Lốp ô tô bền bỉ nhất: Pirelli P7 Cinturato A/S

– Lốp ô tô chịu điều kiện khắc nhiệt tốt nhất: Pirelli P Zero Nero All Season, Pirelli P Zero.

– Lốp ô tô mùa đông tốt nhất: Pirelli Winter 210 Sottozero Serie II

– Lốp xe tải tốt nhất: Pirelli Scorpion Verde All Season Plus

Các thương hiệu lốp khác

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Hankook

Mua lốp ô tô hãng nào tốt nhất: Lốp ô tô Hankook, lốp ô tô Cooper, lốp ô tô Yokohama

Ngoài các thương hiệu lốp hàng đầu trên đây, những người sở hữu ô tô, xe phân khối lớn trên thị trường cũng được biết đến nhiều dòng lốp ô tô ít tên tuổi hơn như:

– Lốp ô tô Hankook: thương hiệu lốp ô tô từ Mỹ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì khả năng đáp ứng được những điều kiện đường đi khắc nghiệt và khả năng bám đường tốt, đặc biệt là đường mùa đông hoặc phủ tuyết. Trong đó, có thể kể đến các dòng lốp ô tô tốt nhất là dòng lốp Hankook Venus S1 noble 2 và dòng Hankook Venus V12 evo2.

– Lốp ô tô Cooper: là thương hiệu lốp ô tô vượt địa hình ấn tượng, với khả năng bám đường tốt, và bền bỉ với những điều kiện đường khắc nghiệt như đất đá, núi đồi….

– Lốp ô tô Yokohama: Thương hiệu lốp hàng đầu Nhật Bản cũng được nhiều người tiêu dùng trên thị trường ưa chuộng vì những tính năng nổi bật như khả năng bám đường tốt với mọi điều kiện thời tiết từ khô ráo tới ẩm ướt. Bền bỉ, và hiệu năng hoạt động tốt, giúp xe đi được nhanh và êm ái hơn…

Trên đây là những thương hiệu lốp ô tô tốt nhất hàng đầu trên thế giới, mong rằng với những thông tin này, bạn đã có cho mình những gợi ý tốt để mua bộ lốp ưng ý cho xe ô tô của mình.

Tham khảo thêm bảng giá các dòng lốp ô tô có mặt trên thị trường năm 2016

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!