TOP 5 thương hiệu máy giặt đồ em bé chất lượng tốt, giá hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy giặt đồ em bé tốt sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ trong giai đoạn chăm con nhỏ. Dưới đây là 5 thương hiệu máy giặt đồ em bé chất lượng, được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao về hiệu quả.

Máy giặt đồ cho trẻ nhỏ là nhu cầu thiết thực mà nhiều gia đình trẻ đã có con hoặc sắp có con nhỏ tìm mua để đảm bảo chăm sóc chu toàn nhất cho bé. Bởi việc giặt đồ sơ sinh đòi hỏi yêu cầu kĩ lưỡng hơn nhiều so với giặt đồ cho người lớn, bạn cần xem xét kĩ các tiêu chí và lưu ý cụ thể khi chọn mua máy giặt đồ em bé, dưới đây là những gợi ý khi mua máy giặt đồ em bé để mua sắm hiệu quả:

  •  Chọn máy giặt có chế độ giặt dành cho trẻ em: các loại máy giặt lồng ngang và lồng đứng có chế độ giặt quần áo cho trẻ em sẽ đảm bảo quần áo của bé được giặt nhẹ nhàng và giảm thiểu tối đa hiện tượng rách hay bung chỉ.
  • Chọn máy giặt đồ cho bé có chức năng sấy khô, khi quần áo được làm khô hoàn toàn ngay sau khi giặt bạn sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo quần áo luôn thơm sạch trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Nếu có điều kiện bạn nên dùng riêng máy giặt cho con, nên chọn máy giặt đồ cho bé có khối lượng giặt nhỏ gọn để tiết kiệm chi phí và không gian sử dụng trong nhà, nên chọn loại máy giặt mini 3kg hoặc máy giặt cỡ nhỏ 4kg nhỏ gọn có thể để tại phòng tắm là tiện lợi nhất..
  • Chú ý đến kích thước và thiết kế của máy giặt: Máy giặt cần phải phù hợp với không gian nhà bạn và có thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét đến chi phí đầu tư ban đầu và khả năng tiêu thụ năng lượng của máy giặt.

Dưới đây là TOP 5 thương hiệu máy giặt đồ em bé được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá có chất lượng tốt hàng đầu hiện nay tại Việt Nam mà các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy giặt đồ em bé Moaz BéBé

Máy giặt đồ em bé Moaz BéBé
Máy giặt đồ em bé Moaz BéBé (Ảnh: Lazada)

Máy giặt đồ em bé Moaz BéBé là một thương hiệu Việt Nam được đầu tư về chất lượng và có thiết kế hiện đại, các sản phẩm máy giặt của hãng được bảo hành 12 tháng.

Thương hiệu máy giặt đồ em bé Moaz BéBé được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng bởi thiết kế thanh lịch cùng tính năng sấy khô hiện đại. Bên canh đó là nhiều tính năng thông minh như cài đặt mực nước, tự động vệ sinh máy giặt, khóa an toàn, hẹn giờ và chế độ giặt nước nóng, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ vi khuẩn.

Tuy nhiên, hạn chế là hiện Moaz BéBé mới chỉ đưa ra thị trường các dòng máy giặt mini giặt đồ em bé với khối lượng tối đa 3kg. Do đó chỉ phù hợp cho các bé từ sơ sinh cho tới 2 tuổi. Giá máy giặt Moaz BéBé cũng không hề rẻ, dao động từ 4 – 7 triệu đồng.

2. Máy giặt đồ em bé Doux

Máy giặt đồ em bé Doux
Máy giặt đồ em bé Doux (Ảnh: Lazada)

Cũng là một trong những thương hiệu máy giặt đồ em bé chất lượng tốt được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng, máy giặt mini Doux nổi trội hơn dòng Moaz BéBé trên đây nhờ khối lượng giặt lớn hơn (có thể tới 4,5kg) đồng thời có nhiều màu sắc để lựa chọn thay vì chỉ có 1 màu trắng duy nhất.

Ngoài ra, các máy giặt của Doux thường có đèn diệt khuẩn UV và được thiết kế để phù hợp với nhu cầu giặt đồ nhẹ nhàng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chức năng sấy khô cũng được tích hợp trên máy giặt đồ em bé Doux, kèm theo đó là nhiều chế độ giặt khác nhau giúp mẹ bỉm có thể lựa chọn cho phù hợp với các chất vải quần áo khác nhau của bé.

Mức giá của máy giặt Doux khoảng 3,5 – 5 triệu đồng, được bảo hành chính hãng 12 tháng.

3. Máy giặt đồ em bé Sakura

Máy giặt đồ em bé Sakura
Máy giặt đồ em bé Sakura (Ảnh: Tiki).

Bên cạnh các dòng máy giặt khối lượng lớn dành cho gia đình thì Sakura cũng có dòng máy giặt mini Sakura 3,5kg được thiết kế dành riêng cho giặt đồ em bé, hoặc cho những người độc thân. Đây là dòng máy giặt đồ em bé giá rẻ với mức giá bán chỉ khoảng 2,5 triệu đồng nên phù hợp với nhiều mẹ bỉm.

Với thiết kế không khác biệt so với máy giặt quần áo thông thường, nhưng máy giặt đồ em bé Sakura có kích thước nhỏ gọn hơn chỉ 71x37x38 cm nên mẹ bỉm có thể thiết kế khu vực đặt máy giặt dễ dàng. Ngoài ra, máy giặt mini Sakura 3,5kg cũng có tính năng sấy khô quần áo tiện dụng.

Điểm yếu là ngôn ngữ bảng điều khiển bằng tiếng Trung, nên khi sử dụng các mẹ bỉm cần đọc kỹ lưỡng dẫn đi kèm hoặc nhắn hỏi người bán chi tiết để hiểu rõ cách dùng nếu không thông thạo tiếng Trung.

4. Máy giặt đồ em bé Electrolux

Máy giặt đồ em bé Electrolux
Máy giặt đồ em bé Electrolux (Ảnh: Lazada)

Electrolux luôn là một trong những thương hiệu máy giặt tốt nhất trên thị trường, và khá nhiều các model máy giặt Electrolux được tích hợp chức năng giặt đồ em bé. Do đó, nếu các mẹ bỉm muốn mua chiếc máy giặt thông thường cho nhu cầu giặt giũ quần áo chung của gia đình, nhưng vẫn đảm bảo giặt tốt quần áo của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ thì có thể lựa chọn các model máy giặt Electrolux.

Các mẹ bỉm nên cân nhắc các dòng máy giặt Electrolux có các công nghệ giặt hơi nước chống dị ứng, các chế độ giặt cho trẻ em giúp quần áo được làm sạch nhẹ nhàng, không bị hư tổn sợi vải,… Đơn cử như các model Electrolux EWF1024P5SB, Electrolux EWF1024P5WB,…

5. Máy giặt mini Xiaomi

Máy giặt mini Xiaomi
Máy giặt mini Xiaomi (Ảnh: Lazada)

Thương hiệu máy giặt mini Xiaomi đến từ Trung Quốc và là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Xiaomi nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh bao gồm cả máy giặt mini Xiaomi, và đương nhiên với nhu cầu mua máy giặt đồ em bé chuyên biệt thì đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho mẹ bỉm.

Hầu hết các dòng máy giặt mini Xiaomi đều có tính năng giặt nước nóng để khử khuẩn, đồng thời có những chế độ giặt đồ em bé chuyên dụng. Một số model như máy giặt mini Xiaomi Yairz XQB56 còn có tính năng sấy khô tiện dụng. Bên cạnh đó, khối lượng giặt cũng đa dạng từ 3 – 5,5 kg nên các mẹ bỉm còn có thể giặt đồ cho bé tới 5 tuổi một cách thuận tiện.

Trên đây là các thương hiệu máy giặt đồ em bé chất lượng tốt mà nhiều mẹ bỉm sữa khuyên dùng. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý để các mẹ bỉm có thêm các máy móc hỗ trợ tích cực trong những ngày tháng chăm con vất vả.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!