Top 5 thương hiệu pin sạc dự phòng uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu ngày càng cao về thời lượng sử dụng smart phone, tablet hay laptop, các loại pin dự phòng ra đời như thiết bị cứu cánh cho người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Sau đây, websosanh.vn sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu uy tín đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

1. Pisen

Được thành lập từ năm 1994, Điện tử PISEN đã từng bước tạo được niềm tin cho người tiêu dùng Châu Á với sản lượng tăng nhanh chóng và liên tục đứng đầu ngành. Căn cứ vào nhu cầu của thị trường, Pisen luôn không ngừng nâng cấp, sáng tạo để cho ra mắt những sản phẩm mạnh mẽ nhất.

Thương hiệu pin pin sạc Pisen
Thương hiệu pin pin sạc Pisen

Pisen là nhà cung cấp sản xuất nguồn di động/ Pin sạc dự phòng có quy mô lớn với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO9001: 2000 các sản phẩm của PISEN đã đều thông qua tiêu chuẩn CQC , CCC, CE và UL xác nhận. Là dòng pin sạc dự phòng “made in China” thường được cho là hay kích ảo dung lượng, không đảm bảo an toàn cho thiết bị di động tuy nhiên Pisen đã khẳng định chất lượng không thua kém gì những thương hiệu đến từ Mỹ và châu Âu. Các sản phẩm của nhà sản xuất này luôn làm người dùng hài lòng về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng  phù hợp với mọi lứa tuổi.

2. Anker

Anker là thương hiệu được sáng lập bởi nhóm những kĩ sư giỏi của Google. Với hàng triệu khách hàng trên thế giới  Anker luôn được bình chọn đứng trong Top đầu trên hàng trăm blog tạp chí, và các blog trên Internet nổi tiếng. Anker đứng hạng 01 trên Amazon về phụ kiện, đặc biệt là sạc và pin dự phòng. Cứ 3 pin dự phòng/sạc được bán ra trên Amazon thì có 1 chiếc là của thương hiệu Anker. Đây là dòng thương hiệu pin sạc dự phòng vượt trội với hiệu suất bình quân cao hơn nhiều so với các nhãn hiệu khác.

Thương hiệu pin sạc Anker
Thương hiệu pin sạc Anker

Với công nghệ Power IQ độc quyền, sạc pin Anker có khả năng nhận diện chính xác thiết bị đang được cắm sạc. Hơn thế nữa nhờ công nghệ ưu việt này, thời gian sạc pin cũng được rút ngắn đến 25% so với các dòng sạc thông thường và bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những rủi ro như sốc điện, ngắt điện đột ngột. Hiện nay pin dự phòng Anker có các dòng sản phẩm như  Anker 2nd Gen Astro 6400 mAh, Anker 2nd Gen Astro 9600 mAh, Anker Astro E3, Anker Astro E5, và các sản bộ sạc điện tích hợp công nghệ Power IQ.

3. Aukey

Aukey sử dụng những công nghệ mới nhất với hơn 1 thập kỉ xây dựng, thiết kế đồ điện tự và phụ kiện công nghệ di động. Các sản phẩm của Aukey luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự thân thiện, các cải tiến cập nhật nhanh chóng xu hướng với giá cả phải chăng.

Thương hiệu pin sạc Aukey
Thương hiệu pin sạc Aukey

Bộ sạc của Aukey thích ứng với công nghệ Qualcomm sạc nhanh để hỗ trợ tất cả các USB theo nhu cầu người dùng.

4. Xiaomi

Pin sạc dự phòng Xiaomi đang được người dùng khắp nơi ưa chuộng nhờ giá chất lượng tốt và dung lượng pin khủng với 3 loại 5000 mAh, 10400 mAh và 16.000mAh. Các loại pin sạc dự phòng của thương hiệu này rẩ đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

 

Thương hiệu pin sạc Xiaomi
Thương hiệu pin sạc Xiaomi

Bên cạnh đó, dù là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng Xiaomi khiến người dùng yên tâm khi mua các sản phẩm của mình do họ có thể kiểm tra được pin có phải là hàng chính hãng, hàng thật hay không nhờ http://www.mi.com/verify/. Lõi pin Xiaomi sở hữu công nghệ tiên tiến từ LG hoặc Samsung, tất cả đều được đều được kiểm tra độ bền 300 lần trước khi đến tay ngừơi dùng. Thêm vào đó, con chip Chip Texas Instruments với 9 lớp bảo vệ giúp bảo vệ pin sạc và thiết bị phụ kiện khác ở mức tối đa nhất.

5. Sony

Sony là một thương hiệu nổi tiếng với những thiết bị di động, những chiếc laptop hiện đại được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, Sony cũng không quên đầu tư lớn trong kĩnh vực pin dự phòng.

Thương hiệu pin sạc Sony
Thương hiệu pin sạc Sony

Các sản phẩm pin dự phòng của Sony gây ấn tượng bởi độ mỏng nhẹ và rất tinh tế, sang trọng. Bạn có thể yên tâm sử dụng smart phone nhiều giờ liền mà không lo hết pin nhờ pin dự phòng mà Sony cung cấp. Với phiên bản dung lượng thấp (2.000 mAh) pin sạc dự phòng của Sony có giá khoảng 500 ngàn đồng và giá cao hơn khoảng từ 1-3 triệu những phiên bản dung lượng 3.500 mAh trở lên.

Bạn cũng có thể tìm hiều thêm về các loại pin sạc dự phòng tại websosanh.vn. Chúc bạn chọn được chiếc sạc phù hợp nhất.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!