Top 5 thương hiệu tã người lớn thấm hút tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua tã người lớn có khả năng thấm hút tốt để người thân sử dụng xuyên đêm. Websosanh.vn sẽ chia sẻ 5 thương hiệu tã người lớn thấm hút tốt nhất hiện nay cho bạn thoải mái lựa chọn nhé!

1. Tã người lớn Tena

Xuất xứ: Thụy Điển

Giá tã người lớn Tena size M: 185.000 vnđ/ gói 10 miếng và tã bỉm người lớn Tena size L: 160.000 vnđ/ gói 10 miếng.

Ưu điểm của tã người lớn Tena

– Tã Tena là một trong những loại tã nổi tiếng với công nghệ siêu thấm hút, giúp giữ cho làn da trong tình trạng khô ráo thông thoáng, không gây khó chịu, kích ứng da cho người dùng, hạn chế tình trạng bị hăm tã.

– Tã người lớn Tena được thiết kế vách ngăn chống tràn, chống rò rỉ chất lỏng giúp an toàn, giữ cơ thể của người dùng được sạch sẽ trong quá trình sử dụng tã.  

Màng lót ôm khít và thoáng khí cho da được thoải mái kín đáo tạo cảm giác giống như mặc đồ thường ngày. Đặc biệt, với khả năng khử mùi tiên tiến tã Tena đã giúp làm giảm những mùi gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

– Tã dán Tena có lớp thun co giãn vừa phải giúp yên tâm di chuyển mọi lúc mọi nơi, người dùng không phải lo lắng vấn tã quần bị tuột ra ngoài khi vận động nhiều và cho cảm giác thoải mái.

Top 5 thương hiệu tã người lớn siêu thấm hút tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Tena

2. Tã người lớn Livedo

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tã người lớn Livedo: dao động từ 295.000 vnđ đến 380.000 vnđ tùy vào mỗi size khác nhau.

Ưu điểm của tã người lớn Livedo

– Tã Livedo được sản xuất từ vật liệu siêu thấm hút, giữ mát và khử mùi tốt. Thiết kế rãnh bên hông giúp chống rò rỉ chất lỏng, làm tăng khả năng hấp thụ nhiều lần giúp duy trì bề mặt luôn luôn khô mát, không gây kích ứng da giúp mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái nhất cho người bệnh

– Với thiết kế chun đàn hổi tốt ôm sát hai bên vòng đùi nhưng không không để lại vết hằn trên đùi. Tã quần Livedo có vách chống trào kép ngăn chống rò rỉ nước tiểu là ngoài. Đặc biệt, tã Livedo còn có màng vải hoàn toàn thoáng khí, xóa bỏ hơi nóng nhờ vào lõi bông thấm hút siêu nhanh, giữ cho da được khô và dễ chịu, không kích ứng da.

– Tã người lớn Livedo có lớp khóa đôi giúp giữ cố định vị trí tã vì vậy sẽ không bị xô lệch khi nằm. Sản phẩm tã livedo có hình dáng giống như chiếc quần lót, vừa khít với cơ thể không hề gây khó chịu khi di chuyển, thuận tiện trong việc đi lại.

Top 5 thương hiệu tã người lớn thấm hút tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Livedo

3. Tã người lớn Abena

Xuất xứ: Đan Mạch

Giá tã người lớn Abena:  dao động từ 400.000 vnđ đến 450.000vnđ/ 14 miếng tùy vào mỗi size

Ưu điểm của tã người lớn Abena

– Tã người lớn Abena được thiết kế mỏng, nhẹ cùng hệ thống kiểm soát mùi hiệu quả sẽ đánh bay nỗi lo về cộm vướng và mùi khó chịu. Phần băng dính kép của tã Abena giúp cố định tã không bị xô lệch, đem lại cảm giác an tâm thoải mái khi ngủ

– Tã quần Abena có khả năng chứa tốt lên đến đến 2,5 lít, cao gấp 4 lần tã thông thường có thể sử dụng xuyên đêm chỉ với 1 miếng tã Abena, vừa khỏe cho người bệnh vừa tiện cho người chăm. Đặc biệt, với cấu tạo 5 lớp với 3 lớp lõi bông chứa các hạt Sap Super Absorbent cao cấp siêu thấm hút gấp 50 lần. Chỉ mỗi tã Abena mới chứa hạt Soap cao cấp này.

– Tã Abena có hệ thống Top Dry siêu mềm mại thoải mái, bề đáy thoát khí 100% giúp mặt tã luôn khô thoáng giúp loại bỏ cảm giác ẩm ướt khó chịu ở khu vực da nhạy cảm, giữ an toàn cả đêm cho người bệnh.

Top 5 thương hiệu tã người lớn thấm hút tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Abena

4. Tã người lớn Caryn

Xuất xứ: Việt Nam

Giá tã người lớn Caryn: dao động từ 85.000 vnđ đến 120.000 vnđ tùy vào kích cỡ size.

Ưu điểm của tã người lớn Caryn

– Tã Caryn được sản xuất theo công nghệ nhật bản có thiết kế “rãnh thấm siêu tốc”, với lõi bông mềm mại có khả năng thấm hút cao và chống trào 4 chiều hoàn toàn phù hợp với người cao tuổi bị tai biến không có khả năng đi lại bình thường, có thể sử dụng tã Caryn xuyên đêm.

– Đặc biệt, tã dán Caryn còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, kết hợp với màng đáy bằng vải thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, không bị bí. Tã quần Caryn vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành phải chăng.

Khi tã thấm hút nhiều, lớp mực in sẽ mờ dần báo hiệu thời điểm thay tã vô cùng tiện dụng cho bạn trong quá trình chăm sóc người bệnh, người cao tuổi. Bên cạnh đó, tã Carny có 100% diện tích biết thở, cho phép hơi ẩm dễ dàng thoát ra ngoài, tránh hầm bí và giúp da hô hấp với không khí tự nhiên.

Top 5 thương hiệu tã người lớn thấm hút tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Caryn

5. Tã người lớn Certainty 

Xuất xứ: Thái Lan

Giá tã người lớn Certainty size M: 178.000 vnđ/ gói (10 miếng) 

Ưu điểm của tã người lớn Certainty

– Tã dán Certainty được áp dụng công thức kháng khuẩn, ngăn mùi giúp khử mùi hiệu quả, giữ một trường không khí trong sạch cho người dùng. Với lớp băng chống trào hiệu quả tự động ôm  sát cơ thể giúp cho chất lỏng không bị rò rỉ ra ngoài, gây mất vệ sinh 

– Tã Certainty được thiết kế siêu tiện dụng nhờ vào lớp bề mặt 3D kim cương vừa mềm mại, vừa khô thoáng, vừa tăng khả năng thấm hút. Với lớp lõi thấm hút Polybilities chủ động thấm hút ngược trở lại giữ cho bề mặt luôn luôn khô ráo tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

– Tã quần Certainty có thiết kế cảnh báo thay tã vô cùng tiện lợi cho người chăm sóc. Khi chữ logo của tã Certainty bị mờ, nghĩa là người dùng cần thay tã mới. Bên cạnh đó, tã Certainty còn được trang bị lớp băng dính đôi, đảm bảo chắc chắn khi chỉnh sửa nhiều lần mà không bị lờn.  

Top 5 thương hiệu tã người lớn thấm hút tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Certainty

Top 5 thương hiệu tã trên đều là những thương hiệu uy tín và có độ tin cậy nhất định. Nếu cần mua tã cho người thân các bạn có thể tham khảo qua 5 thương hiệu này nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này của Websosanh.vn.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!