Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa số mọi người đều rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày nhưng lại quên mất bước thoa toner. Nếu bạn đang lựa chọn một loại toner dành cho làn da nhạy cảm dễ nổi mụn của mình thì dưới đây là Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Trong số các sản phẩm chăm sóc da có lẽ toner là sản phẩm ít được quan tâm nhất, có lẽ bởi nó đã mang nhiều tiếng xấu do quảng cáo hoặc các cô gái không hiểu hết tầm quan trọng của toner đối với làn da của họ. Đa số mọi người đều rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày nhưng lại quên mất bước thoa toner. Hiện nay toner đang dần trở nên phổ biến và có trong list thành phần của các sản phẩm dưỡng da như serum, lotion và những loại dưỡng dạng nước khác.

Việc sử dụng toner cơ bản là để se khít lỗ chân lông sau khi rửa mặt, bởi lỗ chân lông mở ra khiến cho vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập và gây ra viêm nhiễm. Đặc biệt, những làn da mụn nếu không được làm sạch đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn. Toner cũng giúp duy trì độ pH của da, cải thiện tái tạo tế bào da… Bởi vậy, toner là rất quan trọng cho làn da của bạn.

Đối với làn da dễ bị mụn, cách tốt nhất là sử dụng sữa rửa mặt và toner hàng ngày. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn sữa rửa mặt nào cho da mụn hãy tham khảo bài Top 5 sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất hiện nay. Còn nếu bạn chưa biết chọn toner nào cho da mụn, hãy xem bài viết dưới đây.

Albion Skin Conditioner Essential

Best Toner for Acne Skin

Toner thực sự không nên thiếu trong các bước chăm sóc da, đặc biệt là da mụn, nó có thể cải thiện các tế bào da và giúp da được tái tạo tốt hơn. Albion Skin Conditioner Essential là một sản phẩm rất tốt cho phụ nữ, những người phải làm việc nhiều dưới ánh nắng mặt trời vì nó làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và se khít chúng. Ngoài ra, nó cũng giảm mụn thâm và mần đỏ, vì vậy, bạn nên sử dụng hàng ngày.

Giá tham khảo: 57,99 $

SK-II Facial Treatment Essence

Best Toner for Acne Skin

Nếu bạn thực sự muốn chọn một loại toner dưỡng ẩm và giúp tái tạo làn da dễ bị mụn trứng cá của mình mà không cần quan tâm đến giá tiền thì SK-II Facial Treatment Essence chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Mặc dù nó khá đắt so với nhiều loại toner khác nhưng nói về hiệu quả của nó thì không cần phải nghi ngờ gì nhiều.

Trong thành phần của SK-II Facial Treatment Essence có chứa pietra – thành phần được biết đến như một dạng nước khoáng được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da cơ thể giúp tái tạo và chữa trị làn da. SK-II Facial Treatment Essence cũng chứa thành phần chống lão hóa giúp da trông trẻ hơn rất nhiều. Chắc chắn làn da của bạn sẽ sạch thâm mụn và tươi sáng hơn.

Giá tham khảo: 205 $

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Best Toner for Acne Skin

Kiehl’s là một thương hiệu dược mỹ phẩm rất lâu đời và các sản phẩm của nó cũng mang đến hiệu quả nhất định cho sắc đẹp của phụ nữ. Nếu SK-II Facial Treatment Essence là lựa chọn tốt cho những người có túi tiền dư giả thì Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner lại rất thích hợp cho những người muốn tìm đến một sản phẩm vừa tiền.

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner không chứa cồn và trong thành phần của nó lại có sự góp mặt của tinh chất cúc vạn thọ – một chất giúp ức chế vi khuẩn, giảm viêm nhiễm cho da, bởi vậy, nguy cơ viêm và tấy đỏ trên da sẽ giảm dần nếu bạn sử dụng loại toner này thường xuyên. Không những thế, Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner cũng giúp dưỡng ẩm cho da và làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 21 $

Dr. Andrew Weil for Origins Skin Relief Soothing Treatment Lotion

Best Toner for Acne Skin

Trong số các loại toner có trọng lượng nhẹ nhất thì Dr. Andrew Weil for Origins Skin Relief Soothing Treatment Lotion là sự lựa chọn tốt nhất. Loại toner này có khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm cho da chỉ sau vài ngày sử dụng. Bạn sẽ thấy làn da của mình mềm mại và tươi hơn. Nó còn giúp tái tạo lại tế bào da, cải thiện kết cấu da, Dr. Andrew Weil for Origins Skin Relief Soothing Treatment Lotion cũng không chứa cồn nên hoàn toàn an toàn với da mụn. Sẽ là tốt nhất nếu bạn sử dụng loại toner này như một sản phẩm kem dưỡng da.

Giá tham khảo: 45,99 $

Cle De Peau Essential Correcting Refiner

Best Toner for Acne Skin

Nếu bạn muốn lựa chọn một loại toner không gây nhờn dính, không gây kích ứng trên làn da nhạy cảm của bạn, bạn có thể tin tưởng vào Cle De Peau Essential Correcting Refiner. Trong thành phần của loại toner này không hề chứa nước hoa hay chất tạo màu – những thành phần khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.

Cle De Peau Essential Correcting Refiner thực sự là một sản phẩm hữu cơ và được chiết xuất từ tự nhiên, bằng cách thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng ẩm da, Cle De Peau Essential Correcting Refiner sẽ giúp da khỏe hơn. Những người có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu cũng có thể sử dụng loại toner này rất tốt.

Giá tham khảo: 88,58 $

G.H

Theo top10inaction

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!