Top 5 tủ đông tốt là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông là một trong những thiết bị bảo quản thực phẩm được người tiêu dùng lựa chọn cho mùa hè nắng nóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 5 cái tên hot và chất lượng được tin dùng hiện nay nhé!

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu uy tín sản xuất tủ đông với chất lượng tốt. Giữa hàng ngàn sản phẩm, người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong quyết định chọn mua sao cho phù hợp. Biết được vấn đề này, nội dung dưới đây, Websosanh.vn sẽ cung cấp thông tin liên quan đến 5 model tủ đông tốt, bán chạy hiện nay. Mời bạn tham khảo:

1. Tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít

Thương hiệu Sanaky được thành lập từ 1995 đến nay. Với sự uy tín của mình, các thiết bị gia dụng đến từ hãng đều nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Chiếc tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít là dạng tủ đông nằm. Kích thước của tủ theo chiều dài, sâu, cao lần lượt là 985 x 620 x 845 mm. Thiết bị được sản xuất với công nghệ phôi nhựa cho độ bền cao, phôi thép liền khối 2 bên thân để tủ chắc và bền. Bảng điều chỉnh nhiệt độ ngay bên hông tủ dễ dàng điều chỉnh, thao tác. Không chỉ thế, tủ đông VH-255A2 còn được trang bị 4 bánh xe với khả năng chịu lực cao, giúp dễ dàng di chuyển vị trí của tủ đông mà không cần dùng quá nhiều sức.

Trong tủ còn được lắp đặt thêm giỏ rời để người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm, giúp bảo quản được nhiều thực phẩm và thuận tiện hơn khi lấy. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi, nên không cần vệ sinh thường xuyên. Gas được sử dụng không gây ô nhiễm môi trường.

Hiện nay, chiếc tủ đông nằm đến từ Sanaky VH255A2 này được bán với giá tham khảo trung bình khoảng 5 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít.

2. Tủ đông Kangaroo 252 lít KG400NC2

Tủ đông Kangaroo 252 lít KG400NC2 được cho ra mắt lần đầu vào năm 2018. Sản phẩm sở hữu thiết kế nổi bật bởi gam màu trắng tinh tế, trang nhã; kiểu dáng khối chữ nhật truyền thống cùng 4 bánh xe cứng cáp dễ di chuyển. Tổng dung tích sử dụng của tủ là 252 lít, phù hợp với hộ gia đình từ 3-5 thành viên.

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với khả năng diệt khuẩn của tủ khi được trang bị thêm công nghệ Nano Silver tiêu diệt lên đến 99.8% tác nhân gây mùi, gây bệnh. Không chỉ thế, việc dùng loại khí gas R600a thân thiện với môi trường, mà chiếc tủ đông Kangaroo KG400NC2 tiết kiệm tiền điện mỗi tháng đến 40% so với thông thường. Ngoài ra, bảng điều khiển nhiệt độ được lắp đặt ngay bên ngoài dễ thao tác và điều chỉnh.

Hiện nay tại các hệ thống siêu thị điện máy, KG400NC2 252 lít được bán với giá tham khảo trung bình khoảng 7.700.000 vnđ.

Tủ đông
Tủ đông Kangaroo 252 lít KG400NC2.

3. Tủ đông 2 ngăn 2 cánh Sunhouse SHR-F2472W2

Tủ đông Sunhouse 330 lít SHR-F2472W2 được thiết kế với 2 ngăn là ngăn mát (điều chỉnh từ 0 đến 10 độ C) và ngăn đông (- 18 độ C) cùng 5 mức điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt. Ra mắt trong năm 2019, cho đến nay, thiết bị vẫn được đánh giá khá cao về chất lượng.

Nhờ việc trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ, mà thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất và lâu hơn. Điểm đặc biệt ở chiếc tủ đông dạng nằm này là trang bị tấm cách nhiệt Foam có thể giữ nhiệt trong suốt 12 giờ đồng hồ nếu ngắt điện đột ngột.

Tại các hệ thống bán lẻ, chiếc tủ lạnh 330 lít đến từ Sunhouse được bán với giá trên dưới 9 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Sunhouse SHR-F2472W2.

4. Tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít

Tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với gam màu trắng trang nhã, tinh tế kết hợp chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu lực hiệu quả. Chiếc tủ đông có bánh xe di chuyển dễ dàng; bảng điều khiển với thao tác sử dụng đơn giản. Thêm vào đó, là khóa an toàn, giúp tránh các hành động nghịch ngợm của trẻ nhỏ.

Điểm nổi bật phải kể đến ở thiết bị là việc trang bị công nghệ làm lạnh mới, hiệu quả. Tủ sử dụng khí gas R134 không chỉ an toàn với môi trường và người dùng, mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể. Máy nén khí lạnh hoạt động êm ái, vận hành không gây tiếng động lớn.

Hiện nay, tại các cơ sở phân phối, tủ đông nằm Aqua AQF-C310 202 lít được bán với giá trung bình khoảng 4,5 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít.

5. Tủ đông Alaska BCD-4567N 450 lít

Tủ đông Alaska BCD-4567N có dung tích sử dụng lên đến 450 lít, phù hợp để bảo quản thực phẩm tươi cho các nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng tiện lợi có nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm nhiều.

Thiết bị bảo quản thực phẩm tươi và lâu lơn nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Đồng thời, tủ sử dụng loại Gas thận thiện môi trường R600a và tiết kiệm điện năng tối ưu. Không những vậy, sản phẩm còn có thiết kế khá thân thiện với người dùng khi trang bị thêm cửa kiếng dạng lùa bên trong, không chỉ giúp hạn chế thoát hơi lạnh hiệu quả, mà còn giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy các thực phẩm đặt sâu bên trong tủ đông.

Tại các siêu thị điện máy, chiếc tủ đông đến từ Alaska dung tích 450 lít được bày bán với giá tham khảo trung bình khoảng 7 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Alaska BCD-4567N 450 lít.

Kết luận:

Bên trên là 5 model tủ đông chất lượng tốt đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình một thiết bị làm lạnh, thì hãy tham khảo một trong những gợi ý trên nhé. Chắc hẳn với những tính năng mà sản phẩm mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.