Cách chọn tủ đông gia đình chất lượng tốt cho mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là người tiêu dùng thông minh, khi mua một sản phẩm nào đó thường xem xét đến nhiều yếu tố. Từ diện mạo đến chất lượng, từ nhu cầu sử dụng đến khả năng chi tiêu,... Bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Webososanh.vn tìm hiểu cách chọn tủ đông gia đình sao cho phù hợp trong mùa hè này nhé!

Hiện nay trên thị trường tiêu dùng trong nước, có khá nhiều thương hiệu sản xuất tủ đông gia đình uy tín. Có thể kể đến như Hòa Phát, Sanaky, Alaska, Kangaroo hay Sunhouse. Các chị em nội trợ, ai cũng mong muốn tìm được cho mình một chiếc tủ đông tích hợp nhiều tính năng. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn một số cách chọn tủ đông gia đình sao cho tốt nhất. Mời bạn theo dõi:

1. Chọn thương hiệu uy tín để mua tủ đông gia đình

Khi chọn tủ đông gia đình hay một sản phẩm nào đó, bạn cũng nên xem xét đến thương hiệu sản xuất. Bởi khi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm cũng được đảm bảo về chất lượng. Thường thương hiệu uy tín trong ngành hàng tủ đông, thì sẽ có các chính sách bảo hành tốt. Một số thương hiệu Việt được tin dùng như tủ đông Hòa Phát, Sanaky, Alaska,…

2. Tủ đông gia đình nên chọn 1 chế độ hay 2 chế độ?

Theo Websosanh.vn, bạn nên chọn tủ đông hai chế độ cho gia đình mình. Bởi sẽ đa dạng được loại thực phẩm bảo quản hơn. Vì nếu chỉ có 1 chế độ đông lạnh, bạn chỉ có thể bảo quản các loại thực phẩm như thịt, cá, các loại thực phẩm đóng gói. Khi đem ra chế biến, cần phải rã đông gây tốn thời gian. Còn riêng tủ hai chế độ, bạn có thể bảo quản thêm cả nước giải khát, bánh ngọt, rau củ quả,… Nếu trong ngày, bạn cũng có thể để trong ngăn mát và đem ra chế biến mà không lo về vấn đề rã đông hay chất lượng thức ăn bị ảnh hưởng.

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình Sanaky 2 chế độ.

3. Tủ đông gia đình nên chọn tủ đông nằm hay tủ đông đứng?

Tủ đông đứng và tủ đông nằm đều có ưu, nhược điểm riêng. Gia đình thì có căn bếp không quá lớn, thì việc sử dụng tủ đông đứng khá hợp lý, vì thiết kế thiết bị khá gọn nhẹ. Cánh cửa tủ đông đứng trong suốt, giúp bạn quan sát thực phẩm dễ dàng. Không chỉ thế, tủ gồm các ngăn kệ riêng, giúp bạn sắp xếp thực phẩm hợp lý, đa dạng từng loại. Về tủ đông nằm thì lại bảo quản được số lượng lớn thực phẩm hơn nếu cùng dung tích. Nhưng sẽ có hạn chế đó là lấy đồ dưới đáy tủ. Tùy vào nhu cầu của mình, mà bạn có thể lựa chọn một trong hai loại.

4. Tủ đông gia đình nên chọn dàn lạnh bằng đồng hay nhôm?

Dàn lạnh làm bằng đồng sẽ có hiệu suất hấp thụ hơi lạnh nhanh hơn so với nhôm. Đồng thời, không bị oxi hóa hay ăn mòn kim loại. Nhờ đó, giúp làm lạnh nhanh hơn. Theo Websosanh.vn, thì bạn nên chọn tủ đông có dàn lạnh bằng đồng hơn là từ nhôm. Tuy nhiên, giá tủ đông dàn đồng cũng sẽ cao hơn.

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình có dàn lạnh làm từ đồng.

5. Chọn tủ đông gia đình có khả năng tiết kiệm điện

Tủ đông hoạt động 24/24h mỗi ngày, nên chắc chắn sẽ tiêu hao một số lượng điện đáng kể. Do đó, bạn nên chọn tủ đông có trang bị công nghệ Inverter để tiết kiệm điện. Không chỉ thế, khí gas R600a cũng góp phần giảm thiểu năng lượng, vận hành êm ái.

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình với biến tần Inverter.

6. Chọn tủ đông gia đình có hiệu suất làm lạnh cao

Vào mùa hè, nhu cầu dự trữ thực phẩm tăng cao. Do đó, đòi hỏi hiệu suất làm lạnh cũng cao để bảo quản được thực phẩm tốt nhất. Mình nên chọn tủ đông có trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, đa chiều. Vì như vậy, hơi lạnh có thể di chuyển đến tất cả các ngóc ngách bên trong, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều và tươi ngon hơn.

Kết luận: 

Nội dung phía trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu cách chọn tủ đông gia đình chất lượng tốt. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi mua hàng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông tiết kiệm điện tốt nhất cho mùa hè này

Top 3 tủ đông tiết kiệm điện tốt nhất cho mùa hè này

Tủ đông hoạt động với công suất lớn và liên tục 24h mỗi ngày. Điều này, sẽ tiêu hao một lượng điện khá lớn. Vào hè, nhu cầu bảo quản thực phẩm tăng cao nên chắc chắn hóa đơn tiền điện sẽ làm các chị em nội trợ lo lắng. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo các dòng tủ đông tiết kiệm điện tốt hiện nay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.