Top 5 tủ giặt khô LG tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang kết sản phẩm tủ chăm sóc quần áo thông minh của LG hay còn gọi là máy giặt hấp sấy LG và chưa biết đang có những model nào mới đáng sắm thì đây chính là 5 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

1. Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF

Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF có tên đầy đủ là tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu nâu S3RF. Đây là model tủ giặt khô LG nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm được hãng được ra mắt lần đầu vào năm 2019 đến nay vẫn được ưa chuộng.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF
Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF

Tủ giặt khô LG Styler S3RF có khối lượng giặt hấp sấy khiêm tốn chỉ 5.2kg tương đương với 4 quần/áo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình nhỏ có 1-2 người sử dụng. Model tủ chăm sóc quần áo thông minh LG này được trang bị những ưu điểm nổi bật như:

– Sử dụng công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng để giặt hấp quần áo và công nghệ sấy ngưng tụ để sấy khô quần áo.

– Được tích hợp 5 chức năng trong cùng 1 sản phẩm bao gồm: Chăm sóc đặc biệt, giặt mưa tuyết, khử trùng, làm mới quần áo, sấy giúp người dùng tiết kiệm thời gian chỉ cần đợi từ 20-60 phút là mọi thứ phẳng phiu, sạch sẽ, thơm tho.

– Có bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh rất đẹp và tương đối dễ sử dụng

– Được trang bị nhiều tiện ích thú vị như:

  • Cho phép điều khiển máy giặt sấy khô từ xa qua ứng dụng SmartThinQ
  • Có chế độ hút ẩm xung quanh
  • Hẹn giờ giặt
  • Có hệ thống lọc xơ vải tự động
  • Có khóa trẻ em
  • Làm mới, loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo
  • Ngăn ngừa co rút, hư hỏng sợi vải
  • Tạo và giữ nếp ly quần tây

Hiện giá tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu nâu S3RF trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 30 – 32 triệu vnđ/ chiếc.

2. Tủ giặt khô LG S5MB

Tủ giặt khô LG S5MB còn được gọi là tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu gương kính S5MB. Đây là model tủ giặt khô LG 2021 mới nhất đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sản phẩm này cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về phân phối tại thị trường Việt Nam.

tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu gương kính S5MB
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu gương kính S5MB

Điểm cải tiến của model máy giặt hấp sấy LG S5MB này so với đàn anh tủ giặt khô LG Styler S3RF là:

– Có khối lượng giặt lớn hơn giúp cùng lúc giặt hấp sấy khô được cho nhiều quần / áo hơn và sử dụng được cho nhiều người hơn. Theo đó với khối lượng giặt là 6.5kg, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu gương kính S5MB giúp người dùng giặt được khoảng 6 quần áo, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có 2-3 người dùng vô tư.

– Thay vì sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ để làm khô quần áo thì model tủ giặt khô LG S5MB này sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heat-Pump giúp sấy nhanh và bảo vệ tối ưu hơn cho sợi vải.

– Được bổ sung thêm chế độ giặt đêm thú vị giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn bất kể thời gian nào.

– Thiết kế mặt gương kính giúp tối ưu không gian chật hẹp của không gian, đồng thời đem đến sự sang trọng cho gia đình.

Với nhiều cải tiến mới như vậy nhưng giá tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu gương kính S5MB không quá đắt chỉ dao động trên dưới 50 triệu vnđ/ chiếc.

3. Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu trắng S3WF

Với những ai yêu màu trắng tinh khôi và đang sở hữu phần đa các items màu trắng thì hẳn sẽ không thể bỏ qua model tủ giặt hấp sấy quần áo LG Styler S3WF 2015 này. Đây là một model máy giặt hấp sấy LG khổ nhỏ tương tự tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu nâu S3RF nhưng giá thành lại ngang ngửa giá tủ giặt khô LG S5MB màu gương kính.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu trắng S3WF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu trắng S3WF

Các tính năng trang bị trên tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu trắng S3WF hoàn toàn tương tự với model tủ giặt khô LG Styler S3WF chỉ khác màu.

4. Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO

Thêm 1 phiên bản tủ giặt khô LG 2021 nữa nhưng độc đáo hơn tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu gương kính S5MB nên cũng đắt giá hơn. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là có màu xanh rêu khói độc và hiếm dành cho những tín đồ thích máy giặt khô mặt gương nhưng không thích gương màu trong suốt soi rõ từng cục mụn hay không gian xung quanh.

Nhìn bên ngoài chưa thấy hết được vẻ đặc biệt của nó mà phải thử trải nghiệm mới thấy rõ cái ấn tượng của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5GFO không chỉ dừng ở màu sắc mà còn nằm ở các điểm nhấn như: không in dấu vân tay, không bám bụi như các loại tủ giặt khô mặt gương thông thường. Đặc biệt đây là phiên bản giới hạn nên bạn sẽ khó tìm mua đại trà được ở các siêu thị điện máy.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO

Với 4 mặt phủ màu đồng nhất máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO góp phần nâng tầm không gian nội thất càng thêm sang trọng, đẳng cấp, đồng thời tạo nên điểm nhấn vương giả cho gia chủ. Hiện giá máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO đang bán ra trung bình trên dưới 70 triệu vnđ/chiếc.

5. Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB

Model cuối cùng trong Top 5 tủ giặt khô LG tốt nhất thị trường hiện nay phải kể đến là máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB. Đây là model tủ giặt khô LG màu đen phiên bản nội địa Hàn 2019. Tới nay, model này đã được hãng bỏ mẫu không sản xuất nữa nhưng vẫn được nhiều người mê hàng nội địa, thích màu đen săn lùng chọn mua.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB

Sản phẩm có khối lượng giặt là 8.2kg nhưng cũng chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình 2-3 người với 5 móc treo quần /áo và thanh kẹp. Mọi tính năng, công nghệ được trang bị trên tủ giặt khô LG Styler S5BB này cũng tương tự như 4 model tủ giặt khô của LG trên chỉ khác nhau về màu sắc.

Tuy nổi bật với 5 model nhưng theo khảo sát của Websosanh.vn thì phiên bản màu nâu LG Styler S3RF vẫn là model chân ái nhất của người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!