Điểm danh 5 máy giặt LG AI hot nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG AI là dòng sản phẩm mới của thương hiệu LG, sở hữu những công nghệ AI thông minh cùng các chức năng nổi trội. Với thiết bị này, công nghệ giặt giũ của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn đấy!

Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện nay đòi hỏi các thương hiệu phải nghiên cứu những công nghệ mới và nâng cấp dòng sản phẩm để tiếp cận đến người tiêu dùng. Thương hiệu LG cũng không ngoại lệ. Sau khi nghiên cứu các công nghệ AI thông minh, thương hiệu LG đã cho ra mắt dòng máy giặt mới có không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn sở hữu những tính năng cùng công nghệ vượt trội. Nếu bạn lựa chọn mua máy giặt LG, bạn có thể tham khảo 5 chiếc máy giặt LG AI tiêu biểu mà websosanh đề cử bên dưới đấy.

1. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Giá dao động từ: 10 đến 12.9 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V có thiết kế màu xám trung tính, được sản xuất ở Việt Nam vào năm 2020 và có thiết kế cửa trước, lồng ngang thông dụng.

Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V sở hữu nhiều tính năng vượt trội
  • Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ có màn hình LED lớn cùng nút xoay có thể giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chương trình giặt.
  • 14 chương trình giặt như giặt đồ hỗn hợp, đồ len, đồ thể thao, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt êm,… giúp máy giặt lồng ngang LG giặt được nhiều loại quần áo khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Công nghệ AI DD có khả năng cảm biến khối lượng cùng chất liệu quần áo trong lồng giặt để từ đó điều chỉnh chế độ giặt phù hợp, đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ LG Steam+ giặt hơi nước có thể loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng hoặc bụi mịn, bụi bẩn bám dính trên quần áo, đồng thời hạn chế các nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt.
  • Nếu bạn đã bỏ quần áo vào lồng giặt nhưng đang làm việc hoặc không ở nhà nên không thể thao tác thủ công thì bạn có thể khởi động máy giặt thông qua ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại, vô cùng tiện dụng và tiết kiệm thời gian cho bạn.

2. Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V

Giá dao động từ: 14.9 đến 20.9 triệu đồng

Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V được tích hợp hai chức năng giặt sấy tiện ích với khối lượng giặt là 9kg quần áo và khối lượng sấy là 5kg quần áo.

Ngoài chức năng giặt giũ, máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V có thể sấy đến 5kg quần áo
Ngoài chức năng giặt giũ, máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V có thể sấy đến 5kg quần áo
  • Bảng điều khiển song ngữ có nút xoay, nút nhấn cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang LG 9kg còn có chức năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại cực kỳ tiện lợi, giờ đây bạn có thể khởi động máy giặt kể cả khi không ở nhà đấy.
  • Công nghệ 6 chuyển động DD cùng công nghệ AI DD được trang bị nhằm mục đích tăng hiệu quả giặt sạch cho quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo vải vóc không bị hư hỏng, sờn rách hay bạc màu.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam cho phép máy giặt triệt tiêu các vi khuẩn, mầm mống gây bệnh hoặc các yếu tố gây dị ứng trên quần áo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Nếu bạn đã khởi động quy trình giặt nên quên quần áo thì bạn có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt mà không cần dừng hoạt động của máy nhờ có chức năng thêm đồ Add Item.
  • Không chỉ có những tính năng thông minh trên, máy giặt LG Inverter 9kg còn sở hữu những tính năng hữu ích khác như công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

3. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W

Giá dao động từ: 9 đến 15.9 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W được sản xuất vào năm 2021 tại Việt Nam và có thời gian bảo hành động cơ là 10 năm. Vì được sản xuất ở Việt Nam nên máy giặt có hệ thống bảng điều khiển song ngữ có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED dễ dàng theo dõi và sử dụng.

Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W sở hữu gam màu trắng tối giản nhưng thanh lịch
Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W sở hữu gam màu trắng tối giản nhưng thanh lịch
  • Động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter không chỉ giúp máy giặt vận hành mạnh mẽ, êm ái, ít rung lắc mà còn hạn chế điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Công nghệ AI DD có khả năng đo lường khối lượng quần áo trong lồng giặt và cảm biến độ mịn của vải để đề xuất hoặc lựa chọn chế độ giặt phù hợp.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động bao gồm quay, nhào trộn, chà xát, đảo, đập và nén trên máy giặt sẽ giúp quần áo không bị xoắn, rối trong khi giặt và đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ hơn.
  • Chương trình giặt đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn. Các chương trình giặt bao gồm: giặt đồ hỗn hợp, giặt đồ tinh xảo, giặt nhẹ, giặt nhanh 14 phút, giặt ngừa dị ứng, giặt chăn ga,…
  • Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang 10kg LG FV1410S5W còn được trang bị các chức năng hỗ trợ công việc giặt giũ khác như công nghệ giặt hơi nước, tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Item, tốc độ vòng quay 1400 vòng/ phút, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

4. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA

Giá dao động từ: 19.9 đến 27 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2022 và có thời gian bảo hành là 10 năm. Đây là thiết bị gia dụng có thiết kế cửa ngang, lồng ngang và có hai chức năng giặt sấy có thể tiết kiệm thời gian phơi đồ cho bạn.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA có gam màu đen sang trọng, hiện đại
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA có gam màu đen sang trọng, hiện đại
  • Máy giặt cửa ngang 11kg LG FV1410S5W có khối lượng giặt tối đa 11kg và khối lượng sấy tối đa 7kg.
  • Bảng điều khiển được thiết lập song ngữ Anh – Việt có màn hình LED hiển thị thông số, nút xoay và nút nhấn giúp bạn không gặp khó khăn trong việc lựa chọn và theo dõi các chế độ giặt.
  • Công nghệ sấy ngưng tụ có khả năng giữ lại hơi nước và ngưng tụ xuống thùng chứa nước giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng vào những ngày mưa dai dẳng hoặc thời tiết nồm ẩm.
  • Công nghệ cảm biến AI DD được trang bị để phân tích khối lượng quần áo và đưa ra các chuyển động giặt phù hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ quần áo.
  • 14 chương trình giặt cùng công nghệ giặt tiết kiệm và công nghệ giặt 6 chuyển động có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau tùy theo chất liệu vải mà vẫn đảm bảo chất lượng quần áo vẫn bền bỉ.

5. Máy giặt LG Inverter 14kg TV2514DV3B

Giá dao động từ: 10.5 đến 12 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 14kg TV2514DV3B là dòng sản phẩm mới, được sản xuất vào năm 2023 tại Thái Lan và có chính sách bảo hành động cơ là 10 năm. Thiết bị gia dụng này có thiết kế cửa trên, lồng đứng và có kích thước 987 x 632 x 670mm dễ dàng lắp đặt và không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn.

Máy giặt LG Inverter 14kg TV2514DV3B có thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng
Máy giặt LG Inverter 14kg TV2514DV3B có thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh có hỗ trợ song ngữ Anh – Việt cùng nút nhấn và màn hình LED cho phép bạn thao tác, lựa chọn các chương trình giặt một cách dễ dàng.
  • 7 chương trình giặt bao gồm giặt AI, giặt thông thường + giặt sơ, giặt chăn ga, giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ tinh xảo cùng chế độ vệ sinh lồng giặt cho phép bạn giặt được nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn.
  • Động cơ truyền động trực tiếp kết hợp công nghệ AI DD có thể cảm biến được khối lượng, độ mềm của quần áo để từ đó lựa chọn chuyển động giặt giũ phù hợp, mang lại hiệu quả cao và quần áo được giặt sạch sẽ hơn, thơm tho hơn.
  • Công nghệ Inverter được thiết lập trong máy giặt LG 14kg TV2514DV3B giúp máy giặt hoạt động êm ái, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu nhưng vẫn giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Máy giặt LG AI phù hợp với ai?

Năm chiếc máy giặt trên đây đều là dòng sản phẩm mới có thiết kế hiện đại, các tính năng hữu ích cùng công nghệ AI thông minh. Tuy nhiên, 5 mẫu máy giặt có khối lượng giặt và khối lượng sấy khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

– Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V và máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 3 – 5 người và có nhu cầu giặt quần áo trong ngày.

– Nếu gia đình bạn có trên 6 người và có nhu cầu giặt nhiều quần áo hoặc thường dồn quần áo giặt vào cuối tuần thì những máy giặt có khối lượng lớn như máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W, máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA và máy giặt LG Inverter 14kg TV2514DV3B sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

– Đặc biệt, nếu bạn sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm hoặc có những ngày mưa dai dẳng khiến quần áo phơi không kịp khô và bốc mùi khó chịu thì những dòng máy giặt có kết hợp chức năng sấy như máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V và máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA sẽ giải quyết được vấn đề của bạn đấy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!