Top 5 tủ lạnh dưới 10 triệu tích hợp công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, tủ lạnh đã trở thành một trong những thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Tủ lạnh đem đến nhiều tiện ích về việc bảo quản và làm mát, làm đông thực phẩm. Trong bài viết dưới đây muốn giới thiệu đến các bạn danh sách tủ lạnh dưới 10 triệu phù hợp.

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN là đại diện cho dòng tủ lạnh Panasonic phân khúc dưới 10 triệu. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng với màu bạc ánh kim đồng thời được phủ lớp sơn tĩnh điện cho phép bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Tủ lạnh dưới 10 triệu hãng Panasonic
Tủ lạnh dưới 10 triệu hãng Panasonic

Tủ lạnh ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cùng cảm biến Econavi điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt tránh lãng phí điện.

Công nghệ khử mùi cho thực phẩm tươi ngon
Công nghệ khử mùi cho thực phẩm tươi ngon

tủ lạnh giá rẻ dưới 10 triệu nhưng Panasonic NR-BL267VSVN đặc biệt ưu việt với khả năng khử mùi, kháng khuẩn Ag Clean giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Dung tích thoải mái cho cả gia đình bảo quản thực phẩm
Dung tích thoải mái cho cả gia đình bảo quản thực phẩm

Dung tích: 238 lít

Điện năng tiêu thụ: 1 kW điện/ngày

Tham khảo thêm về tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN

2. Tủ lạnh Toshiba GR-MG36VUBZ (XK)

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng

Tủ lạnh Toshiba GR-MG36VUBZ (XK) ấn tượng với kế đen bóng sang trọng, làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho mọi kiểu không gian bếp.

Đặc biệt, Toshiba GR-MG36VUBZ (XK) là tủ lạnh công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm từ 30-50% lượng điện năng tiêu thụ, hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio thế hệ mới giúp khử và loại bỏ mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất.

Chức năng diệt khuẩn siêu việt
Chức năng diệt khuẩn siêu việt

Toshiba GR-MG36VUBZ (XK) là tủ lạnh dưới 10 triệu sở hữu dung tích lên đến 305 lít giúp bạn có không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi, phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

 Tiện tích và hiện đại với Toshiba GR-MG36VUBZ (XK)
 Tiện tích và hiện đại với Toshiba GR-MG36VUBZ (XK)

Dung tích: 305 lít

Điện năng tiêu thụ: 0,97 kW điện/ngày

3. Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Giá tham khảo: 7.500.000 đồng

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV là tủ lạnh giá dưới 10 triệu nổi trội của Samsung với công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh đồng đều bên trong để mọi thực phẩm sở hữu nhiệt độ như nhau, bảo quản được lâu hơn.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV
Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh thiết kế bộ lọc không khí được tích hợp trên cánh quạt giúp nó có thể thanh trùng sạch sẽ không khí, ngăn cản mùi hôi, mang đến sự trong lành bên trong tủ lạnh.

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Samsung mang đến những ưu điểm vượt trội, giúp giảm đi sự hao phí điện năng, từ đó, sản phẩm này chỉ hao tốn khoảng 0.7 kW điện năng mỗi ngày, giảm đi chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.

Thiết kế diện tích tiện dụng cho việc bảo quản thực phẩm
Thiết kế diện tích tiện dụng cho việc bảo quản thực phẩm

 

Dung tích: 203 lít

Điện năng tiêu thụ: 0,7 kW điện/ngày

4. Tủ lạnh LG GN-L205PS

Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

Tủ lạnh LG GN-L205PS là đại diện tủ lạnh dưới 10 triệu ưu việt của LG. Tủ lạnh có thiết kế sang trọng và hiện đại, dễ dàng vệ sinh và bảo quản được nhiều loại thực phẩm có kích cỡ, khối lượng khác nhau.

Màu sắc tinh tế của LG GN-L205PS tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn
Màu sắc tinh tế của LG GN-L205PS tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn.

LG GN-L205PS sở hữu công nghệ luồng khí lạnh đa chiều cung cấp khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, duy trì ổn định nhiệt độ bảo quản cần có, giúp thực phẩm tươi ngon, đồng đều và tươi mới dài lâu hơn.

Không gian bếp tiện nghi với tủ lạnh LG GN-L205PS
Không gian bếp tiện nghi với tủ lạnh LG GN-L205PS.

Dung tích: 189 lít

Điện năng tiêu thụ: 0.9 kW/ngày

 5. Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4(SLS)

Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4(SLS) có màu sắc nhẹ nhàng cùng dáng vẻ hiện đại, đem đến không gian tươi sáng cho căn bếp nhà bạn. Là tủ lạnh giá rẻ dưới 10 triệu nhưng Hitachi R-H350PGV4(SLS) sở hữu dung tích lên đến 290 lít giúp bạn thỏa sức bảo quản thực phẩm nhiều ngày, phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 người.

Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4(SLS) có màu sắc nhẹ nhàng cùng dáng vẻ hiện đại
Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4(SLS) có màu sắc nhẹ nhàng cùng dáng vẻ hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4(SLS) hội tụ nhiều công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản như: Công nghệ Nano Titanium có khả năng diệt khuẩn, khử mùi, nấm mốc; Cảm biến nhiệt Eco giúp giữ nhiệt lâu hơn kết hợp với biến tần Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

Thiết kế không gian của tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4(SLS)
Thiết kế không gian của tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4(SLS).

Dung tích: 290 lít

Điện năng tiêu thụ: 0.82 kW/ngày

Chọn mua ngay tủ lạnh tốt nhất để có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm cho gia đình, đem đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe tối ưu, đừng bỏ lỡ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!