TOP 5 tủ lạnh Inverter dưới 7 triệu được nhiều gia đình lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu tủ lạnh Inverter dưới 7 triệu dưới đây đã được nhiều gia đình tin chọn và hài lòng về chất lượng.

Công nghệ inverter giúp tủ lạnh giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ mà chất lượng bảo quản thực phẩm không thay đổi. Và với sự cạnh tranh của các thương hiệu tủ lạnh, giá của một chiếc tủ lạnh Inverter cũng đã ‘mềm’ hơn rất nhiều để phù hợp điều kiện tài chính của các gia đình. Dưới đây sẽ là TOP 5 tủ lạnh Inverter dưới 7 triệu được nhiều người lựa chọn nhất:

1. Tủ lạnh Inverter Electrolux ETB2600MG 

Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG có dung tích 254 lít. Trong đó, ngăn lạnh 192 lít và ngăn đá thiết kế ở trên dung tích 62 lít. Dung tích này phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

tủ lạnh inverter dưới 7 triệu
Tủ lạnh Inverter Electrolux ETB2600MG

Chiếc tủ lạnh Electrolux này còn được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter ổn định nhiệt độ làm lạnh, đảm bảo hoa quả, thực phẩm bên trong luôn được tươi mới lại tiết kiệm đến 37% năng lượng. Và không thể không nhắc đến công nghệ Inverter kết hợp giúp chiếc tủ lạnh này tiết kiệm điện năng vượt trội.

Giá tham khảo: 6.250.000đ

2. Tủ lạnh Samsung Inverter RT22HAR4DSA

Thể tích tủ lạnh khoảng 234 lít thích hợp cho gia đình từ 4-5 người. Samsung mang đến chiếc tủ lạnh với 7 cấp độ điều chỉnh nhiệt độ khác nhau. Đi kèm theo đó là bộ lọc khử mùi từ than hoạt tính, khử bỏ mùi khó chịu, giữ tủ lạnh luôn tươi mát.

tủ lạnh inverter dưới 7 triệu
Tủ lạnh Samsung Inverter RT22HAR4DSA

Giá tham khảo: 5.799.000đ

3. Tủ lạnh Inverter Toshiba M28VBZ(S)

Chiếc tủ lạnh Toshiba này ra mắt trên thị trường Việt vào năm 2017. Dung tích ngăn đá 58 lít, dung tích ngăn lạnh 168 lít. Với chiếc tủ lạnh này, bạn không phải lo lắng trường hợp tủ bị đóng tuyết, việc vệ sinh vì thế cũng rất dễ dàng.

tủ lạnh inverter dưới 7 triệu
Tủ lạnh Inverter Toshiba M28VBZ(S)

Công nghệ Hybrid Bio cho phép diệt khuẩn cũng như khử mùi trong tủ lạnh hiệu quả. Tủ không lo bị ám mùi thức ăn khó chịu. Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, đồng thời tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Giá tham khảo: 6.300.000đ

4. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL267VSV1

Dung tích tủ lạnh 234 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên. Trong đó, dung tích ngăn lạnh 159 lít, ngăn đá 75 lít.

tủ lạnh inverter dưới 7 triệu
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL267VSV1

Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, thương hiệu Panasonic còn nổi tiếng với công nghệ Econavi cảm biến trên các thiết bị gia dụng điện lạnh của mình. Hệ thống này cho phép cảm biến nhiệt độ bên trong tủ lạnh, số lượng thực phẩm, số lần mở cửa,…để từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Giá tham khảo: 5.600.000đ

5. Tủ lạnh Inverter Aqua AQR-I257BN

Chiếc tủ lạnh này có thể tích 252 lít, công nghệ Inverter êm ái và tiết kiệm điện. Dung tích ngăn lạnh 171 lít và dung tích ngăn đông 81 lít thỏa mãn tối ưu nhu cầu cất trữ thực phẩm trong gia đình.

tủ lạnh inverter dưới 7 triệu
Tủ lạnh Inverter Aqua AQR-I257BN

Ngăn trữ đa năng Aqua Triple Fresh trên chiếc tủ lạnh này vừa như một ngăn đông mềm lại vừa có khả năng làm lạnh nhanh các món thức uống. Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ giúp khử mùi và diệt khuẩn, thực phẩm bên trong được bảo vệ tối ưu.

Giá tham khảo: 5.400.000đ

Và đó là top 5 tủ lạnh inverter dưới 7 triệu bạn có thể tham khảo. Những mẫu tủ lạnh này đều có thiết kế hiện đại, sang trọng mà lại tiết kiệm điện năng, rất thích hợp có trong góc bếp nhà bạn.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!