Top 5 tủ lạnh nhỏ tốt, rẻ, đẹp và tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh nhỏ thì đừng bỏ qua 5 chiếc tủ lạnh nhỏ tốt, rẻ, đẹp và tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tủ lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người ở một mình, người đang ở trọ, hoặc những gia đình có không gian hẹp và muốn đặt trong phòng ngủ. Việc tìm mua một chiếc tủ lạnh nhỏ vừa đảm bảo chất lượng, độ an toàn lại tiết kiệm điện và có mức giá phải chăng hiện không còn là vấn đề quá khó khăn. Các nhà sản xuất hiện cũng đã cho ra đời rất nhiều loại tủ lạnh đáp ứng tất cả các yêu cầu trên. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 10 chiếc tủ lạnh nhỏ siêu ưu việt dưới đây.

Tủ lạnh nhỏ KEMIN 20 lít

Tủ lạnh mini KEMIN có dung tích 20 lít, có giá tham khảo 2.900.000 đồng. Là chiếc tủ lạnh cao cấp được thiết kế nhỏ gọn có thể đặt trên ô tô của bạn. chiếc tủ lạnh nhỏ này được thiết kế với chiều dài dây nguồn dạng tẩu 3m cho xe hơi và dây 1,8m cho điện lưới, tủ thích hợp cho mọi hoàn cảnh từ độc thân, đi dã ngoại, chị em chứa mỹ phẩm, các mẹ bảo quản sữa cho con trong phòng riêng hay hút sữa khi đi làm. Bảo quản riêng biệt cũng hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo sang sữa hay đồ ăn của con

Với thiết kế mặt gương kính cao cấp, công nghệ lõi kép 3+1 dùng chip bán dẫn tiên tiến nhất, bản KEMIN cao cấp nhất có cảm ứng nhiệt độ, điều chỉnh linh hoạt giữ nóng đến 65 độ và đặc biệt giữ lạnh đến 3 độ chứ không phải chỉ là tủ mát như các dòng mini thông thường. Tủ có chức năng kiểm soát chất bán dẫn tối ưu, công nghệ điều khiển nhiệt vi thông minh giúp lưu trữ đồ bảo quản một cách hoàn hảo k kém gì các dòng tủ lạnh cao cấp trên thị trường

Tủ lạnh mini KEMIN có dung tích 20 lít

Tủ lạnh nhỏ Mini Hyundai 20 lít

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh nhỏ để đặc trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc có không gian hẹp thì tủ lạnh tủ lạnh mini Hyundai 12v/220v với dung tích 20 lít chính là gợi ý dành cho bạn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được thiết kế nguồn điện 12V giúp bạn có thể sử dụng tủ lạnh ngay cả trên ô tô.

Tủ lạnh mini Hyundai 12v/220v được thiết kế với 2 chiều nóng và lạnh. Sản phẩm có khả năng làm lạnh tới -2 độ C và làm nóng lên đến 60 độ C. Tủ lạnh mini Hyundai 12v/220v được bảo hành 12 tháng và có giá bán tham khảo là 560.000 – 1.600.000 đồng.

Tủ lạnh Mini Hyundai 12v/220v

Tủ lạnh mini Midea HS90SN

Tủ lạnh nhỏ Midea HS90SN có dung tích sử dụng 68 lít và được bán với giá 2.290.000 đồn. Sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và dễ dàng di chuyển hay lắp đặt dù ở bất cứ nơi đâu. Vỏ sơn bên ngoài cánh tủ được sơn tĩnh điện giúp chống rỉ và bền đẹp theo thời gian.

Tủ lạnh mini Midea HS90SN  có hệ thống làm lạnh bằng quạt gió giúp khí mát lan đều khắp tủ để bảo quản thực phẩm, đồ uống tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống khay được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt giúp chứa được nhiều đồ ăn hơn.

Tủ lạnh mini Midea HS90SN nhỏ gọn và tiện dụng

Tủ lạnh Mini Aqua AQR-95AR

Sản phẩm có dung tích 90 lít, phù hợp với những người sống 1 mình hoặc 2 người. Hiện tủ lạnh Mini Aqua AQR-95AR được bán với giá 2.790.000 đồng.

Tủ lạnh Mini Aqua AQR-95AR sử dụng đèn LED giúp tiết kiệm tối đa điện năng và không ảnh hưởng tới nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Động cơ chạy êm, không tạo ra tiếng ồn và rung lắc. Các khay đựng được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, giúp dễ lau chùi và đựng được nhiều đồ hơn.

Tủ lạnh Mini Aqua AQR-95AR sử dụng đèn LED giúp tiết kiệm tối đa điện năng

Tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR có dung tích 50 lít và có giá bán tham khảo là 2.315.700 đồng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với màu xanh ngọc tươi trẻ.

Do được ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp nên sản phẩm có thể làm lạnh rất nhanh, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, khay kệ được thiết kế linh hoạt, có thể di chuyển dễ dàng giúp bạn thoải mái thay đổi và sắp xếp theo ý muốn. Đặc biệt, Tủ lạnh Aqua AQR-55AR sử dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR

Trên là 5 chiếc tủ lạnh nhỏ được thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của nhiều người. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!