TOP 5 vợt cầu lông tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu cho mình những chiếc vợt cầu lông tốt nhất là điều mà hầu hết người chơi đều mong muốn. Hiểu được điều này nên ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 vợt cầu lông tốt nhất năm 2020. Cùng tìm hiểu xem đó là những thương hiệu nào nhé!

Là những thương hiệu nổi tiếng được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những thương hiệu này được không ít những tay vợt chuyên nghiệp tin dùng và chắc chắn nếu bạn là người yêu thích và chơi bộ môn cầu lông này thì  khi nhắc đến những cái tên thương hiệu vợt cầu lông dưới đây bạn sẽ không thấy xa lạ gì.

1. Vợt cầu lông Apacs

Vợt cầu lông Apacs
Vợt cầu lông Apacs

Là thương hiệu có xuất xứ từ Malaysia. Các sản phẩm vợt cầu lông của hãng Apacs được đánh giá có chất lượng đáng tin cậy, đã được kiểm chứng bởi các vợt thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Ưu điểm nổi bật của vợt cầu lông Apacs là có độ bền cực kỳ cao, chịu được sức căng lớn và chịu được va đập mạnh. Đặc biệt là thiết kế mang phong cách thời trang, tinh tế với đa dạng nhiều dòng vợt cho người chơi lựa chọn.

Ngoài ra nhờ sử dụng phương pháp hút chân không đúc tiên tiến và hiện đại. Điều này càng làm tăng độ chắc chắn cho cây vợt và giảm thiểu tối đa trọng lượng. Vì vậy dù có trọng lượng nhẹ nhưng vợt cầu lông Apacs vẫn có thể tạo ra những cú đập cầu đầy uy lực và sức mạnh. Đặc biệt, vợt cầu lông Apacs không ngừng cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất vợt cầu lông nhằm mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

2. Vợt cầu lông Fleet

Vợt cầu lông Fleet
Vợt cầu lông Fleet

Vẫn là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia, vợt cầu lông của hãng Fleet được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất giới thế và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của vợt cầu lông thế giới. Các sản phẩm vợt cầu lông của Fleet được nghiên cứu và cải tiến rất nhiều và chất liệu cũng như công nghệ nhằm tối đa hóa hiệu suất chơi của các vợt thủ.

Vợt cầu lông Fleet hiện đã và đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Nhật, Úc, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Theo thống kê, khoảng 30-40% người chơi cầu lông nghiệp dư tại Việt Nam sử dụng vợt cầu lông của hãng Fleet để tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều vận động viên cầu lông chuyên nghiệp sử dụng vợt cầu lông Fleet trong các giải đấu ở cấp độ quốc gia.

3. Vợt cầu lông Mizuno

Vợt cầu lông Mizuno
Vợt cầu lông Mizuno

Vợt cầu lông Mizuno là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Khi nhắc tới Nhật Bản, hẳn các bạn đã phần nào đó yên tâm về chất lượng. Sản phẩm được thiết kế với độ dày của khung vợt lớn nên có tác dụng giảm rung và phân tán lực đồng đều ra khắp các khu vực của vợt hơn. Với thiết kế này, dù không sử dụng quá nhiều sức lực nhưng tốc độ tăng của vợt vẫn rất tốt.

Đặc biệt trọng lượng của vợt nhẹ cùng đầu vợt cân bằng, Mizuno được đánh giá phù hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao cầu lông; những người có lực tay trung bình và mong muốn đạt hiệu suất cao.

4. Vợt cầu lông Yonex

Vợt cầu lông Yonex
Vợt cầu lông Yonex

Vợt cầu lông Yonex là thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Với đa dạng nhiều dòng vợt khác nhau phù hợp dành cho cả những tay vợt không chuyên và chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm vợt cầu lông của Yonex ngay từ khi ra mắt đều được khách hàng tin dùng vì có chất lượng vô cùng hoàn hảo cùng độ bền tuyệt vời.

Vợt cầu lông Yonex được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của Liên đoàn cầu lông quốc tế (International Badminton Federation – IBF). Do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng vợt cầu lông Yonex cả trong thi đấu hoặc tập luyện.

5. Vợt cầu lông Lining

Vợt cầu lông Lining
Vợt cầu lông Lining

Vợt cầu lông Lining có xuất xứ từ Trung Quốc và rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á. Theo đánh giá của người sử dụng, mặt vợt cầu lông Lining có bề ngang khá rộng nên tăng khả năng tiếp xúc cầu. Độ này của mặt vợt khi tiếp xúc với cầu cũng cực kỳ tốt. Người chơi có thể cảm nhận được chính xác đường đi của cầu để tạo thế chủ động trong từng trận đấu. Vợt cầu lông cũng được rất nhiều tay vợt nổi tiếng thế giới tin dùng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!