TOP 5 xe đạp Asama trẻ em đáng mua mà cha mẹ không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Asama trẻ em là sản phẩm được nhiều phụ huynh ưa thích và lựa chọn cho con em mình. Đặc biệt thương hiệu này có rất nhiều mẫu xe đạp chất lượng, giá tốt dành cho đối tượng khách hàng là trẻ em. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo TOP 5 xe đạp Asama trẻ em dưới đây nhé.

Những chiếc xe đạp Asama trẻ em không những mang đến phương tiện di chuyển, mà còn giúp các bé nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, dẻo dai, tự lập và góp phần giúp các con thể hiện cá tính riêng. Với độ phủ sóng rộng rãi, hiện nay đã có rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn xe đạp Asama trẻ em cho con em mình. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 5 xe đạp Asama trẻ em đang được phản hồi tốt nhất nhé.

1. Xe đạp Asama trẻ em KZB 1401

Xe đạp thể thao trẻ em Asama KZB 1401 rất phù hợp cho các bé từ 4 tuổi trở lên, không bất kể là nam hay nữ. Xe sở hữu thiết kế mini nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng. Đa dạng về màu sắc, có gam màu nổi bật, mạnh mẽ rất được các bé nam yêu thích.

 

Xe đạp Asama trẻ em KZB 1401

Cấu tạo xe chắc chắn và cứng cáp, nổi bật với độ hoàn thiện xe cao, khung thép chịu lực an toàn. Có thiết kế tư thế ngồi thoải mái, tay nắm bằng cao su nhiệt dẻo mềm mại, không gây đau tay.

Ngoài ra, xe còn có thiết kế hộp xích an toàn, bộ chuyển động mượt mà, tiện lợi, bánh phụ rộng, chắc nên rất an toàn khi bé di chuyển. Thiết kế phanh ăn chắc, nhẹ nhàng, dễ sử dụng. KZB 1401 có nhược điểm là thiết kế tay nắm cao su khá tốt nhưng bám dính mồ hôi cao và bánh khá to nên trọng lượng xe khá nặng.

2. Xe đạp Asama trẻ em KZB 1602

Sản phẩm có khung sườn cấu tạo bằng thép cao cấp nên rất chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Thiết kế phanh V-Break trước và sau thao tác dễ dàng, an toàn tuyệt đối, tấm chắn xích tích hợp rất tiện lợi khi sử dụng.

KZB 1602 có 2 bánh phụ phía sau, giúp bé làm quen với xe, giữ thăng bằng khi di chuyển rất tốt. Khi bé tập đi được 2 bánh có thể tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng. Thiết kế yên xe cho tư thế ngồi thoải mái, êm ái, không đau mỏi. Tay lái làm bằng cao su nhiệt dẻo bền bỉ, tạo cảm giác êm tay khi dùng

Nhược điểm của dòng xe này là bánh khá to nên khi lên xuống khá khó khăn với bé, 2 bánh phụ phía sau khá hẹp.

3. Xe đạp địa hình Asama KZB 1802

Asama KZB 1802 có thiết kế thể thao mạnh mẽ, gam màu đa dạng, năng động và phù hợp cho cả bé trai, gái. Xe được cấu tạo bởi các phụ kiện chắc chắn, mang đến độ bền bỉ sự an toàn tuyệt đối dành cho các bé.

Xe đạp địa hình Asama KZB 1802

Khung thép SKD chắc chắn, càng trước là thép chịu lực, vòng bi cổ phốt được sản xuất từ thép tiêu chuẩn mang đến trải nghiệm an toàn cho bé. Tay phanh V-Break đạt tiêu chuẩn châu Âu, dễ dàng sử dụng giúp bé di chuyển thuận tiện hơn.

Thiết kế yên ngồi thoải mái, mềm mại, giúp bé hướng người về phía trước mà không gây mỏi. Đặc biệt yên xe có thể dễ dàng điều chỉnh nâng hạ sao cho phù hợp với chiều cao của bé và có thiết bị giảm xóc phía trước tạo nên sự êm ái khi di chuyển.

Dòng xe này có nhược điểm là trọng lượng khá cao so với nhiều đối thủ cùng phân khúc và thiết kế tay cầm dễ bám dính.

4. Xe đạp địa hình Asama AMT 01

Asama AMT 01 có thiết kế nhỏ gọn, giúp bé có thể dễ dàng làm quen, di chuyển, đi chơi đi học tiện lợi. Khung xe và phuộc xe được cấu tạo từ thép chịu lực, đảm bảo chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho bé.

Xe đạp địa hình Asama AMT 01

Trọng lượng xe AMT01 vẫn đảm bảo nhỏ gọn, không quá nặng khi bé sử dụng. Hệ thống phanh trục khỏe, dễ dàng điều chỉnh. Xe có thiết kế vành và lốp chắc chắn, mức độ chịu lực cao giúp bé dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác  nhau.

Nhược điểm của dòng xe này là có kiểu dáng mạnh mẽ, gam màu trầm nên kén khách hàng là bé gái. Thiết kế yên xe trơn tuột, dễ bám bẩn và mồ hôi.

5. Xe đạp Asama trẻ em KZB 1801

Sản phẩm có thiết kế vành kích thước 18 inch, kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch, gam màu bắt mắt phù hợp với nữ. Được trang bị thêm đôi bánh phụ phía sau, giúp bé làm quen và giữ thăng bằng khá tốt.

KZB 1801 được cấu tạo thêm một chiếc giỏ xe khá lớn, giúp bé dễ dàng mang theo đồ của mình. Thiết kế yên xe thoải mái, hướng người bé về phía trước tiện lợi. Yên có đệm khá êm, dùng rất thoải mái kể cả khi đạp xe liên tục.

Thiết kế tay cầm thoải mái, dễ dàng sử dụng. Xe có cấu tạo khung thép chịu lực chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối kể cả khi không có sự giám sát của bố mẹ. Thiết kế còi xe ở tay cầm tiện lợi, giúp bé vừa tập vừa chơi

Tuy nhiên, xe có nhược điểm là chất liệu cao su nhiệt dẻo ở yên và tay cầm dễ bám mồ hôi khi sử dụng, bánh xe khá to nên việc lên xuống của bé gặp khó khăn.

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý đến bạn TOP 5 xe đạp Asama trẻ em đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho con em mình một chiếc xe phù hợp nhất nhé.

 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!