Top 5 xe ô tô gia đình tốt nhất năm 2016 giá từ 100 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết nên mua xe ô tô giá rẻ nào cho nhu cầu đi lại của gia đình thì 5 chiếc xe hơi gia đình dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Nếu đã lập gia đình, chắc hẳn bất cứ ai cũng mong muốn có được một chiếc ô tô để đáp ứng nhu cầu đi lại của gia đình mình, đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Nhiều người nghĩ rằng việc sỡ hữu một chiếc xe hơi là xa xỉ, tuy nhiên, vẫn có những chiếc xe ô tô gia đình giá rẻ khiến bạn nghĩ việc có xe hơi cũng không là quá cao cấp.

Dưới đây là 5 chiếc xe hơi gia đình giá rẻ tốt nhất năm 2016 cho những ai đang có nhu cầu mua ô tô cho gia đình mình sử dụng. Với tiêu chí khoang xe rộng rãi, vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và giá rẻ, Websosanh chọn ra cho bạn những dòng xe ô tô giá rẻ nhất để mua cho gia đình mình.

Xe ô tô Chevrolet Spark

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016: Chevrolet Spark

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô có khoang nội thất rộng rãi cho gia đình 5 người nhà mình thì Chevrolet Spark chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

Chiếc xe ô tô gia đình giá rẻ này có kiểu dáng mạnh mẽ nhưng không kém phần năng động, màu sắc ngoại thất tươi sáng nổi bật với bộ 6 màu phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khác nhau. Khoang chứa hàng rộng rãi tiện dụng cũng sẽ là trợ thủ đắc lực chuyên trở đồ dùng trong những chuyến du lịch ngắn của gia đình.

Xe ô tô gia đình Chevrolet Spark sử dụng động cơ dung tích 1.0 lít đạt công suất tối đa 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút kèm theo hộp số sàn 5 cấp. Một số trang bị nổi bật như màn hình hiển thị thông tin, vô lăng 3 chấu tích hợp điều chỉnh âm thanh, hệ thống giải trí CD/Mp3 4 loa, kết nối USB/AUX…

Trên phiên bản LTZ cao cấp nhất, nội thất của Spark có tiện nghi vừa đủ với vô-lăng bọc da, màn hình hiển thị đa thông tin, kết nối AUX và hỗ trợ chơi MP3.

Hiện giá Chevrolet Sparkđược bán ra từ 259 triệu đồng

Hyundai Grand i10

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016: Hyundai Grand i10

Chắc hẳn khi nhắc điến xe hơi giá rẻ thì khá nhiều người sẽ nhớ đến Hyundai Grand i10 đầu tiên, bởi chiếc xe này trong những năm gần đây luôn nằm trong danh sách những xe ô tô bán chạy nhất trên thị trường.

So với các mẫu xe cùng phân khúc, xe ô tô giá rẻ Huyndai Grand i10 được đánh giá cao hơn nhờ thiết kế có phần mượt mà và hiện đại, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, chiếc xe còn chiếm ưu thế về hệ thống tiện nghi với đầu đọc CD, giải trí Mp3, Radio AM/FM và 4 loa, cổng kết nối USB/AUX, vô lăng tích hợp nút đàm thoại rãnh tay, khởi động bằng nút bấm Start/Stop…

Khoang nội thất rộng rãi, với phần để chân khá thoải mái cho người ngồi phía sau. Xe có thể thoải mái cho 5 thành viên của gia đình, ngoài ra với khoang hành lý, chiếc xe cũng là một trong những phương tiện chuyên trở đồ rất linh hoạt trong những chuyến về quê của cả nhà. Nhiên liệu tiêu thụ trung bình nội thị khoảng từ 10-11 lít / 100km, nếu chỉ chạy đường trường có khả năng giảm còn 6-7 lít / 100km. Nói chung là chấp nhận được

Nằm trong phân khúc A với tư cách là xe ô tô gia đình cỡ nhỏ, giá xe ô tô Hyundai Grand i10 dao động từ 417 triệu đồng, Hyundai i10 cũng là một trong những xe ô tô gia đình giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Kia Morning

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016: Kia Morning

Là một trong những 10 ô tô bán chạy nhất trong những năm vừa qua, Kia Morning luôn là sự lựa chọn tốt cho những ai tìm kiếm chiếc xe ô tô gia đình giá rẻ. Chiếc hatchback hạng A đang được Thaco lắp ráp và phân phối 5 phiên bản Morning, Morning EX, LX, Si MT và Si AT kèm giá bán từ 330 đến 425 triệu đồng. Bản cao nhất Morning Si AT giá 425 triệu đồng sau khi đóng đủ các loại phí để xe lăn bánh cũng lên đến gần 500 triệu đồng.

Ngoài ra, một số đại lý còn nhập khẩu từ Hàn Quốc chiếc Kia Morning Van 2 chỗ có giá bán trên dưới 200 triệu đồng, chính vì thế, đây là mức giá rất hấp dẫn với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe tô gia đình giá rẻ.

Ngoại trừ phiên bản thấp nhất có động cơ chỉ 1l, mọi phiên bản còn lại của Morning tại Việt Nam đều có động cơ xăng Kappa 1,25 lít 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 86 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, cơ động Kia Morning cũng tỏ ra là một dòng xe ô tô cơ động trên đường phố tại Việt Nam.

Honda Civic

xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016: Honda Civic

Khách hàng sẽ được sử dụng công nghệ cuộc gọi rảnh tay qua Bluetooth GPS và Streaming audio như các trang bị tiêu chuẩn bên cạnh camera hỗ trợ lùi, cổng USB và hệ thống điều khiển trên vô-lăng.

Chiếc ô tô gia đình giá rẻ này sử dụng động cơ i-VTEC 1,8 lít 16 van với 4 xi-lanh công suất 140 mã lực, giống Civic hiện hành. Mô-men xoắn 174 Nm tại vòng tua 4.300 vòng/phút với hộp số sàn 5 cấp hoặc 5 cấp tự động.

Honda Civic là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình 5 người, với mức giá bán khoảng 350 triệu đồng cho phiên bản Honda Civic đời cũ, đã qua sử dụng như Honda Civic 2007, Honda Civic 2008, Honda Civic 2009…, chiếc xe sẽ là lựa chọn ổn cho những ai đang tìm mua xe hơi gia đình giá rẻ.

Daewoo Matiz

xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016

Xe ô tô gia đình giá rẻ tốt nhất 2016: Daewoo Matiz

Được bán ra với mức giá chỉ từ 115 triệu đồng với phiên bản 2010 (mới), thậm chí với dòng xe Daewoo Matiz đã qua sử dụng, mức giá của xe chỉ khoảng từ 75 – 95 triệu đồng, do đó, Matiz cũng là một trong những dòng xe ô tô cũ được nhiều gia đình cân nhắc mua.

Thiết kế hiện đại, thể thao là ấn tượng đầu tiên ở mẫu xe hơi nhỏ Daewoo Matiz. Chiếc xe hơi gia đình này có được thiết kế không gian, màu sắc cho phần nội thất tạo sự cân đối, hài hoà với ngoại thất. Cụm đồng hồ năng động lấy cảm hứng từ chiếc xe mô-tô thể thao được gắn liền với trục vô-lăng điều khiển là điểm độc đáo và hiếm thấy ở những mẫu xe cùng phân khúc.

Không những thế, chiếc xe hơi gia đình giá rẻ này còn được trang bị tới 4 túi khí, giúp nó là một trong những chiếc ô tô an toàn nhất trong phân khúc của mình.

Daewoo Matiz sử dụng động cơ S-TEC-II 1.0L công suất 70 mã lực, mô-men xoắn 92Nm và hộp số 4 cấp, mặc dù không quá mạnh mẽ, nhưng những người đã từng trải qua dòng xe ô tô giá rẻ này đều hết sức hài lòng với sức mạnh của nó, đặc biệt là trong điều kiện đi lại của thành phố, hoặc những cung đường dưới 500km.

Khả năng cách âm tốt với cấu trúc cửa cách âm 3 lớp và thiết kế sát-xi liền cũng là một trong những điểm khiến Daewoo Matiz được người dùng đánh giá cao.

Tham khảo mua xe ô tô giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!