Top 10 xe ô tô an toàn nhất hiện nay năm 2016 (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang bị túi khí an toàn tất cả các ghế ngồi cùng với túi khí an toàn dưới nắp ca pô cho phương tiện khác, hệ thống cảm biến phát hiện nguy cơ tai nạn...là những yếu tố được trang bị đầy đủ trên các dòng xe dưới đây

Hàng loạt các vụ tai nạn liên quan đến việc hệ thống phanh có vấn đề, hoặc các vấn đề liên quan đến túi khí…liên tục xảy ra khiến những người có ý định mua ô tô cảm thấy rất hoang mang khi chọn mua xe ô tô, và yếu tố xe an toàn được chú ý hơn hẳn.

Vậy xe ô tô nào an toàn nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng mua xe ô tô trong năm 2016 đặt ra.

Dưới đây là danh sách 10 chiếc ô tô an toàn nhất được Carbuyer của Anh quốc gợi ý cho người dùng để mua trong năm 2016.

SUV Volvo XC90

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô SUV Volvo XC90

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô SUV Volvo XC90

Volvo có thể nói là một trong những thương hiệu ô tô an toàn bậc nhất trên thị trường, các công nghệ mới nhất của Volvo luôn đảm bảo yếu tố an toàn bậc nhất cho ô tô.

Hãng xe Thụy Điển trang bị cho chiếc SUV của mình những yếu tố được đánh giá là an toàn nhất cho một chiếc ô tô. Mỗi ghế ngồi trên xe đều được trang bị túi khí cực nhạy cảm và có độ bao khắp cabin. Và đối với những người cùng di chuyển trên đường thì Volvo XC90 được trang bị hệ thống thiết bị nhận biết khi các phương tiện khác và cả người đi bộ khi di chuyển quá gần xe và có nguy cơ gây tai nạn, và cảnh báo cho người điều khiển xe biết được để xử lý tốt hơn.

Trong bài kiểm tra an toàn dành cho xe ô tô Euro NCAP, Volvo XC90 được cho điểm an toàn 97% với người lớn, và 87% an toàn với trẻ em ngồi trên xe, còn đối với những phương tiện khác di chuyển trên đường thì độ an toàn của Volvo XC90 có độ an toàn là 72%.

Volvo V40

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Volvo 40

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Volvo V40

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hatchback và an toàn là yếu tố hàng đầu mà bạn muốn tìm đến thì dòng xe ô tô Volvo có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, nó là chiếc hatchback an toàn hàng đầu trên thị trường.

Volvo V40 năm 2015 được đánh giá là chiếc xe ô tô an toàn nhất trên thị trường, và sang năm 2016, nó tiếp tục được đánh giá là chiếc xe ô tô an toàn hàng đầu trên thị trường.

Volvo không những được trang bị túi khí an toàn tất cả các ghế ngồi mà nó còn được trang bị túi khí an toàn cho người đi đường khác bằng một túi khí siêu lớn ở dưới nắp ca pô, sẵn sàng mở ra, tạo sự an toàn cho những người, phương tiện mà không mau Volvo V40 va chạm.

Land Rover Discovery Sport

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Land Rover Discovery Sport

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Land Rover Discovery Sport

Một chiếc SUV phong cách, và an toàn thì Land Rover Discovery Sport thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ngoài động cơ 178bhp, màn hình điều khiển cảm ứng rộng 8inch, trang bị 10 loa bên trong nội thất và ghế ngồi thì khỏi phải bàn, thì SUV Land Rover Discovery Sport còn được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu trên một chiếc xe ô tô.

Hệ thống tự ổn định có khả năng làm tăng độ bám mặt đường cho xe khi di chuyển trên những con đường quá trơn trượt. Bên cạnh đó, hệ thống Tự thích nghi địa hình, cũng giúp xe di chuyển ổn định hơn trên những địa hình đường khác nhau, bao gồm cả đường cát, tuyết, núi đồi…

Land Rover Discovery Sport cũng được trang bị 9 túi khí trên khắp xe, tạo sự an toàn gần như tuyệt đối cho những người ngồi bên trong xe. Hệ thống phanh tự động của xe cũng được điều khiển bởi cảm biến an toàn, tự động khởi động khi phát hiện có nguy cơ gây tai nạn xảy ra, giúp tạo sự an toàn cho những người khác di chuyển trên đường.

Xem thêm giá xe ô tô Land Rover cập nhật thị trường tháng 3/2016

Mercedes C-Class

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Mercedes C-Class

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô Mercedes C-Class

Bạn đang cần tìm mua một chiếc sedan an toàn? Mercedes C-Class sẽ là câu trả lời tuyệt vời cho bạn.

Dù bạn chọn dòng Mercedes C-Class năm nào đi chăng nữa thì chúng sẽ đều được trang bị những yếu tố an toàn bậc nhất trên một chiếc xe ô tô.

Hệ thống cảnh bảo lái với tác dụng đưa ra cảnh báo cho người điều khiển biết nguy cơ khi phát hiện có thể xảy ra va chạm, tai nạn.

Hệ thống tự động điều chỉnh áp suất lốp hết sức hiện đại, giúp bạn kiểm soát được hệ thống lốp có đang trong teangj thái an toàn không.

Camera lùi sau cũng được trang bị trên Mercedes C-Class tạo sự an toàn cho xe khi thực hiện việc lùi xe.

Và nếu bạn muốn có thêm những yếu tố an toàn khác nước thì trên các model Mercedes C-Class Sport và Mercedes C-Class AMG được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ lái xe, theo đó, giúp bạn kiểm soát được tốc độ của xe để phù hợp với xe đi trước, bộ cảm biến cảnh báo điểm mù trên xe và hệ thống hỗ trợ lái xe đúng làn đường.

Xem thêmgiá xe ô tô Mercedes cập nhật thị trường tháng 3/2016

Mercedes GLA-Class

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô GLA - Class

Mua xe ô tô nào an toàn nhất hiện nay: xe ô tô GLA – Class

Thêm một sự lựa chọn an toàn cho dòng xe SUV trên thị trường đó chính là chiếc Mercedes GLA-Class. Mercedes GLA-Class đạt tiêu chuẩn 5 sao về an toàn trong bài kiểm tra khắc nghiệt của Euro NCAP thực hiện trong năm 2014 và đạt 96% độ an toàn cho người lớn cùng với 88% an toàn cho trẻ em ngồi trên xe.

Mercedes GLA-Class được trang bị hàng loạt các yếu tố an toàn có thể kể đến như hệ thống túi khí được trang bị tại tất cả ghế ngồi, bao hàm cả túi khí bên dưới chân và phía trước mặt. Mercedes GLA-Class cũng được trang bị túi khí siêu lớn dưới nắp capo, bung ra khi va chạm xảy ra, tạo an toàn cho xe khác hoặc người khác khi va chạm với Mercedes GLA-Class.

Bên cạnh đó, Mercedes GLA-Class cũng được trang bị thêm hệ thống cảnh báo khi tài xế ngủ gật, cũng như hệ thống cảnh báo khi phát hiện sắp xảy ra va chạm và tự động dừng xe….

Xem tiếp top 10 ô tô an toàn nhất hiện nay năm 2016 (phần 2)

Bảng giá xe ô tô trên thị trường cập nhật mới nhất 3/2016

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

(còn tiếp)

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!