Top 6 bàn học sinh gấp gọn được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có giá thành rẻ cùng thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, có thể gấp gọn khi không sử dụng nên bàn học sinh gấp gọn ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho con em của mình.

Bàn học sinh gấp gọn đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Ngoài việc sử dụng làm bàn học cho con, khi cần thiết bạn có thể sử dụng để làm bàn làm việc các nhân cùng rất phù hợp. Không chỉ tiết kiệm tối đa không gian, bàn học sinh gấp gọn còn giúp tiết kiệm đối đa chi phí do được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Vậy đâu là loại bàn học sinh gấp gọn được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Bàn học sinh gấp gọn BCN-03-00 

– Thương hiệu: Xuân Hoà.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 156.000 VNĐ.

– Thiết kế: Kiểu bàn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với kích thước nhỏ chỉ 1 người sử dụng. Chân bàn chắc chắn, có thể gấp gọn khi không sử dụng, không sắc nhọn nên an toàn cho học sinh khi sử dụng.

– Chất liệu: Mặt bàn học sinh gấp gọn BCN-03-00 được làm bằng gỗ ép công nghiệp MFC, được làm nhẵn mịn không có cạnh sắc nhọn. 4 chân bàn được làm từ chất liệu thép mạ kẽm không gỉ, chống ăn mòn axit và có độ bền cao.

Bàn ghế học sinh gấp gọn BCN-03-00
Bàn học sinh gấp gọn BCN-03-00

2. Bàn học sinh gấp gọn BCN-04-02 Xuân Hòa

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Thương hiệu: Xuân Hòa

+ Giá bán tham khảo: 407.000 VNĐ.

+ Chất liệu: Chân bàn được làm bằng thép có phủ sơn tĩnh điện; bề mặt bàn làm bằng chất liệu gỗ MFC.

+ Thiết kế: 4 chân của bàn có thể gấp gọn rất tiện lợi; có thể sử dụng làm bàn học, bàn ăn, bàn làm việc, bàn uống nước trong các không gian hẹp đều được.

Bàn học sinh gấp gọn BCN-04-02 Xuân Hòa
Bàn học sinh gấp gọn BCN-04-02 Xuân Hòa

3. Bàn học sinh gấp gọn đa năng Tashuan TS-5245

– Xuất xứ: Việt Nam

– Thương hiệu: Tashuan.

– Giá bán tham khảo: 145.000 VNĐ.

– Chất liệu: Bàn học sinh gấp gọn đa năng Tashuan TS-5245 được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA độc hại, an toàn và bền đẹp.

– Thiết kế: Có hộc bàn để đựng sách, bút, vở và các dụng cụ học tập; kiểu dáng hiện đại trẻ trung với các gam màu tươi sáng; 4 chân bàn có thể gấp gọn linh hoạt khi không sử dụng đến.

Bàn ghế học sinh gấp gọn đa năng Tashuan TS-5245
Bàn học sinh gấp gọn đa năng Tashuan TS-5245

4. Bàn học sinh gấp gọn gỗ cao su

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

+ Thời gian bảo hành: 12 tháng.

+ Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

+ Thiết kế: Bàn học sinh gấp gọn gỗ cao su có thiết kế tinh tế sang trong với màu vân gỗ tự nhiên; kiểu dáng nhỏ gọn có thể gấp gọn khi không sử dụng đến.

5. Bàn học sinh gấp gọn hoạt hình

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Thương hiệu: OEM.

+ Giá bán tham khảo: 99.000 VNĐ.

+ Kích thước bàn: Bàn học sinh gấp gọn hoạt hình có kích thước dài, rộng và cao là 60 x 40 x 28 cm.

+ Chất liệu: Chân bàn làm từ sắt vững chắc và có khả năng chịu lực tốt; mặt bàn làm bằng gỗ ép cao cấp an toàn và chống trầy xước.

+ Thiết kế: Mặt bàn có in hình họa các nhân vật ngộ nghĩnh giúp bé hứng thú hơn khi đến thời gian học. Bốn chân bàn thiết kế linh hoạt có thể gấp gọn.

Bàn ghế học sinh gấp gọn hoạt hình
Bàn học sinh gấp gọn hoạt hình

6. Bàn học sinh gấp gọn Modulo Home MDL-004-WN

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Thương hiệu: Modulo Home.

– Giá bán tham khảo: 229.000 VNĐ.

– Kích thước bàn: 60x40x28cm

– Chất liệu: Gỗ công nghiệp MFC chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh. Chân bàn được làm bằng chất liệu sắt mạ crom.

– Thiết kế: Mặt bàn có thiết kế nhỏ gọn; chân bàn có khóa chống sập, chống trượt và có thể gấp lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa không gian; màu gỗ tự nhiên và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Với 6 gợi ý trên đây hy vọng các bạn sẽ có thể lựa chọn được cho bé yêu của mình một sản phẩm bàn học sinh gấp gọn ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!