Top 6 bộ nồi inox 3 đáy giá rẻ, uy tín, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi inox 3 đáy chất lượng được làm từ các loại inox cao cấp 304 hoặc 201 có mức giá rẻ nhất thị trường trong khoảng 550.000 - 700.000 đồng tùy từng thương hiệu. Nồi 304 sẽ là lựa chọn tốt nhất về chất lượng và tầm giá.

Những sản phẩm được websosanh tổng hợp là các loại nồi inox 3 đáy sử dụng inox 304 hoặc 201 có mức giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu gia dụng được ưa chuộng với mức giá bán rẻ nhất như nồi inox Kangaroo, nồi inox Sunhouse, nồi inox Fivestar ..

Bộ nồi inox Sunhouse SHG686

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Bộ nồi inox 3 đáy giá tốt nhất Sunhouse SHG686

Bộ nồi inox 3 đáy giá rẻ nhất Sunhouse SHG686

Đến từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng và được người dùng ưa chuộng nhờ các sản phẩm chất lượng tốt nhưng mức giá lại cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác. Bộ nồi inox Sunhouse có nhiều chủng loại, với mức giá từ thấp đến cao, trong đó bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SHG686 đủ đáp ứng các tiêu chí của người dùng như nồi bền bỉ, thiết kế đẹp, nấu thức ăn ngon, tiết kiệm nhiên liệu và mức giá lại cực kỳ hợp lý.

Nồi inox 3 đáy Happy Cook EL08IH (EL-08IH)

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Xem thêm:Nồi inox Happy Cook giá rẻ nhất

Mặc dù có mức giá rẻ nhưng nồi inox Happy Cook EL08IH có kết cấu nồi 3 đáy dày dặn cho phép nấu nướng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, chống cháy khét và có độ bền bỉ cao, giúp phục vụ những món ăn ngon miệng cho cả gia đình. Chất lượng inox cao cấp giúp sản phẩm không bị oxy hóa, không dễ dàng bị xước và cũ hỏng khi dùng, thiết kế gần gũi với căn bếp trong gia đình với phần vung nắp chắc chắn, an toàn, hạn chế trào nước.

Bộ 4 nồi inox 3 đáy Fivestar FS08CG

Giá tham khảo: 550.000 đồng

nồi inox 3 đáy giá rẻ Fivestar

Bộ nồi inox 3 đáy 4 chiếc giá rẻ Fivestar

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phong cách Hàn Quốc, sản phẩm nồi inox 3 đáy Fivestar FS08CG là dòng có mức giá rẻ nhất của thương hiệu gia dụng nổi tiếng chuyên về nồi inox Fivestar.

Bộ sản phẩm gồm: 4 nồi inox cao cấp 430 có kích thước lần lượt là 24-20-18-16cm kèm theo 4 nắp kiếng chịu lực tương ứng, quai thiết kế dạng đũa. Nắp inox chịu nhiệt, chịu lực. Nồi có 3 đáy sử dụng tốt cho tất cả các loại bếp từ, bếp quang, bếp gas.

Bộ nồi inox 3 đáy giá rẻ Goldsun GH03- 3306SG

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Bộ nồi inox 3 đáy giá rẻ Goldsun GH03- 3306SG

Bộ nồi inox 3 đáy giá rẻ Goldsun GH03- 3306SG

Bộ nồi inox 3 đáy Goldsun GH03-3306SG – bộ 3 nồi với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và tinh tế với inox cao cấp, kích thước đường kính nồi phổ biến 24 – 20 – 16 cm giúp phục vụ tốt cho nấu nướng tại các gia đình. Phần vung nồi và quai kích thước lớn, chống nóng tốt cho trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và nhẹ nhàng hơn đối với các bà nội trợ bận rộn.

Xem thêm: Nồi inox Goldsun 3 đáy giá rẻ nhất.

Bộ 3 nồi inox 3 đáy bếp từ Supor Unique HT10004T1

Giá tham khảo: 499.000 đồng

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

Bộ 3 nồi inox bếp từ Supor Unique HT10004T1 có thiết kế đặc biệt, chất lượng inox tốt nhưng mức giá lại cực kỳ hợp lý. Với vung nồi bằng thủy tinh chắn chắn, đảm bảo hiệu năng nấu nướng ở mức tốt nhất, phần núm cầm tay bằng nhựa với kích thước lớn giúp chống trơn trượt và an toàn hơn khi dùng cho phần vung có thiết kế khá nặng. Đặc biệt hơn, nắp vung có thể dựng lên mà không cần giá đựng rất vệ sinh và thuận tiện cho bà nội trợ.

Nồi inox 3 đáy Kangaroo giá rẻ

Giá tham khảo: 650.000 đồng

Bộ nồi Kangaroo 3 chiếc với kích thước 24cm, 20cm và 18cm được làm bằng chất lượng inox bền chắc, đáy dày dặn 3 lớp giúp đun nấu tăng hiệu năng của nồi, tiết kiệm năng lượng, nấu nướng ngon nhờ nồi tỏa nhiệt đều, chống cháy và an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Xem thêm: Nồi inox 3 đáy giá rẻ Kangaroo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Nồi inox là vật dụng được ưu tiên của các bà nội trợ yêu nấu nướng, lựa chọn một bộ nồi chảo chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài có lẽ là sự đầu tư xứng đáng nhất trong căn bếp.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!