Top 6 bột sữa béo pha trà sữa thơm ngon béo ngậy được nhiều người thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một ly trà sữa thơm ngon béo ngậy chuẩn hàng quán thì không thể thiếu thành phần bột sữa béo. Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn top 6 bột sữa béo pha trà sữa thơm ngon béo ngậy được nhiều người thích:

1. Bột sữa béo pha trà sữa Boduo 90A

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Giá bán: 2.100.000 đồng/ túi 25kg và 110.000 đồng/ túi 1kg.

Bột sữa béo Boduo 90A là một trong các sản phẩm bột pha trà sữa bán chạy nhất nhì ở thị trường Việt Nam. Có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất theo công nghệ khép kín và hiện đại nên cực kỳ an toàn.

Đây là sản phẩm tầm trung nên rất được nhiều người và các thương hiệu trà sữa lớn tin tưởng và sử dụng trong việc pha chế trà sữa. Bột sữa béo pha trà sữa Boduo 90A là sản phẩm chuyên biệt trong ngành pha chế trà sữa, cà phê… Sản phẩm giúp tăng độ béo ngậy mà mang lại hương vị thơm ngon cho các món đồ uống và vẫn giữ được hương thơm đặc trưng của các nguyên liệu khác.

Bột sữa béo Boduo 90A vừa thơm vừa ngậy
Bột sữa Boduo 90A vừa thơm vừa ngậy

2. Bột sữa béo pha trà sữa B-one

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Giá bán: 20.000 đồng/ túi 100g, 35.000 đồng/ túi 500g và 75.000 đồng/ túi 1kg.

Một trong số các loại bột sữa béo pha trà sữa cũng rất được yêu thích đó chính là B-one. Đây là sản phẩm được các quán trà sữa, cà phê… và các hộ gia đình ưa chuộng vì không nhiễm melamine. Đồng thời, bột sữa B-one pha trà sữa rất hợp với khẩu vị người Việt.

Bột sữa B-one giúp cho ly trà sữa của bạn cực kỳ sánh mịn và đậm đà. Nếu bạn uống một ly trà sữa ở hàng quán nào đó mà có độ sánh đậm, thơm ngon và béo ngậy thì 90% ly trà sữa đó được pha bằng bột béo B-one đấy!

bột sữa béo pha trà sữa B-one gói 1kg
Bột sữa B-one gói 1kg

3. Bột sữa béo pha trà sữa Frima

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá bán: 70.000 đồng/ túi 1kg, 335.000 đồng/ túi 5kg và 1.620.000 đồng/ bao 25kg.

Frima là loại bột sữa béo chiếm thị phần rất lớn trong ngành pha chế trà sữa tại Đài Loan, Hồng Kông và trong đó cũng có Việt Nam. Đặc biệt, bột sữa Frima có mùi thơm ngậy, độ béo nhiều, dễ hòa tan.

Bột sữa Frima không chứa sữa và là nguyên liệu chuyên được dùng trong pha chế các món đồ uống như: trà sữa, đá xay, cà phê,… Sản phẩm này giúp tăng độ béo, sánh, thơm ngon, từ đó khiến cho món đồ uống của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Bột sữa Frima pha trà sữa có hai loại Frima M và Frima Q giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bột sữa Frima M có độ béo hơn Frima Q tới 8%, nên nếu ai ưa thích bị béo ngậy thì chọn Frima M còn ai không thích vị quá béo thì chọn Frima Q.

4. Bột sữa béo Almer R941 

  • Xuất xứ: Malaysia
  • Giá bán: 1.430.000 đồng/ túi 25kg

Almer R941 có giá thành mềm hơn bột sữa béo pha trà sữa Boduo 90A. Bột béo của thương hiệu Almer là bột kem béo thực vật nên sẽ có vị béo đặc trưng và thường được thay thế cho sữa bò sữa kem tươi trong chế biến đồ ăn, thức uống. Đặc biệt sữa bột Almer R941 không chứa đường lactose dễ hấp thụ cho người trưởng thành và người bị mắc bệnh tiểu đường. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người bị tiểu đường.

Sản phẩm có vị béo ngậy, thơm ngon rất thích hợp để pha chế trà sữa và các loại thức uống khác, mà vẫn không mất đi hương vị của các nguyên liệu khác. Sữa bột béo là dạng bột mịn, dễ hoà tan và không bị vón cục trong quá trình pha chế.

Sữa bột béo Almer R941 thơm ngon
Sữa bột Almer R941 bao 25kg.

5. Bột sữa béo pha trà sữa Kievit

  • Xuất xứ: Indonesia
  • Giá bán: 65.000 đồng/ túi 1kg và 1.600.000 đồng/ túi 25kg

Kievit là sản phẩm bột sữa nội địa của Indonesia và được cục an toàn vệ sinh thực phẩm xác nhận không nhiễm chất độc hại melamine. Nên rất rất an toàn cho người sử dụng. 

Đặc biệt bột sữa Kievit có hàm lượng béo khoảng 38% nên có công dụng làm tăng độ thơm độ béo cho các món đồ uống như: trà sữa, cà phê…Bột béo Kievit rất dễ sử dụng, hoà tan nhanh và sẽ không xảy ra tình trạng vón cục hay làm át đi mùi trà, từ đó giúp món trà sữa thơm ngon với vị nguyên bản. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều quán trà sữa chọn bột sữa Kievit để pha trà sữa vì bột vừa dễ pha, vị thơm béo mà đặc biệt là giá thành mền. 

6. Bột sữa béo pha trà sữa 841

  • Xuất xứ: Thái Lan 
  • Giá bán: 1.150.000 đồng/ túi 25kg

Bột sữa béo 841 rất được các cửa hàng đồ uống ưa chuộng vì giá thành rẻ và tăng độ béo ngậy cho trà sữa mà không hề mất đi hương vị trà. Đây cũng chính là nguyên liệu bí mật rất quan trọng trong việc pha chế ra ly trà sữa thơm ngon tròn vị của nhiều người bán trà sữa.

Khi pha chế trà sữa bằng bột sữa Thái béo 841 thì phần bột sữa sẽ hòa quyện vào với phần trà, giúp giữ được vị nguyên bản mà không lấn át mùi vị của nhau. Bột béo 841 là một trong những thành phần giúp bạn tạo nên một ly trà sữa thơm ngon béo ngậy chuẩn bị quán.

Trên đây là Top 6 bột sữa béo pha trà sữa thơm ngon béo ngậy được nhiều người thích bạn có thể tham khảo. Qua những gợi ý hữu ích trên của Websosanh.vn hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm nguyên liệu bột sữa pha trà sữa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách tài chính của mình khi mở tiệm trà sữa! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!