Top 6 kem dưỡng da ban đêm tốt bạn nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưỡng da ban đêm là bước chăm sóc da vô cùng cần thiết. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại kem dưỡng da ban đêm gì thì có thể tham khảo một số loại kem dưỡng sau.

Dưỡng da ban đêm thực sự là bước chăm sóc cần thiết và quan trọng nếu bạn muốn có một làn da đẹp. Giữa vô vàn các loại kem ban đêm, nếu vẫn chưa biết chọn loại nào thì 6 loại kem dưỡng da ban đêm dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Lancôme Blanc Expert Nuit

Lý do khiến kem dưỡng da Lancôme Blanc Expert Nuit trở nên được yêu thích đó là nó giúp cải thiện độ sáng cho da và loại bỏ các sắc tố đen hiệu quả. Dòng kem dưỡng da ban đêm này có kết cấu kem dạng gel mềm mại. Tác dụng chính của nó là dưỡng ẩm, giúp tái tạo và làm trắng da. Không những thế, kem còn giúp hạn chế hình thành các sắc tố melanin trong khi ngủ, giúp làn da trắng sáng rạng ngời đồng thời làm phục hồi độ săn chắc cho da, thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt rồi bôi kem lên da để dưỡng ẩm mỗi tối. Chỉ cần sau 1 – 2 tháng bạn sẽ nhận thấy kết quả vô cùng tích cực.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/ hũ 50ml

Water Sleeping Pack Laneige

Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu thuộc tập toàn Amore Pacific, có mặt tại thị trường Việt nam hơn 18 năm, Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da Châu Á. Nhắc đến Laneige là mọi người lại nhắc đến mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack Laneige.

Mặt nạ ngủ Lagneige có nhiều thành phần tốt cho da, dặc biệt như Camellia Sinensis Leaf Extract, một loại trà xanh có nhiều công dụng tốt cho da. Được vì như một chất dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp se khít lỗ chân lông và chống nắng cho da. Trà xanh được xem là thành phần giúp trắng da dịu nhẹ số 1 của người châu Á. Và mặt nạ ngủ Laneige cũng có chứa thành phần Beta Glucan giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho da khô, còn thành phần Hunza Apricot Extract cũng là một chất chống oxy hóa, thanh lọc da. Một đặc điểm thú vị của laneige là nước tuyết Himalaya giúp tăng sức sống cho da. Chestnut Extract giúp cải thiện kết cấu của da.

Cách sử dụng:

– Sử dụng vào buổi đêm, sau bước kem khoá ẩm.

– Tuyệt đối không thay thế kem dưỡng ẩm/ khoá ẩm, vì sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả tuyệt đối khi đóng vai trò Hỗ Trợ cho các sản phẩm dưỡng ẩm trong quy trình dưỡng da hàng ngày

– Sử dụng 2,3-3 muỗng cho mặt; 3,5-5 thìa cho mặt và cổ.

– Thoa nhẹ chia thành nhiều lớp cho đủ lượng, dùng tay massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu và da và đi ngủ.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ/ hũ 80g

Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer

Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer được đánh giá là một trong những hũ kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay. Không còn nghi ngờ gì nữa, hầu hết các sản phẩm dưỡng da của Clinique đều vô cùng hiệu quả. Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer có tác dụng giúp cải thiện những vết đốm đỏ, da đổi màu.

Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng đều lên. Không những thế, Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer cũng có tác dụng chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo da mặt ban đêm giúp da trẻ hóa và căng mịn, tươi trẻ ngay sau khi thức giấc. Đặc biệt bạn sẽ nhận thấy tác dụng đột phá của nó khi thực hiện theo cách sau hằng ngày đó là chấm đều kem lên mặt và massage 5 phút trước khi ngả đầu lên gối để da được điều trị tốt nhất, những vết đốm đỏ, da đổi màu sẽ được xóa bỏ nhanh chóng. Kem có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/ hũ 50g

Shiseido Elixir White Reset Brightenist

Cũng giống như hầu hết các loại kem dưỡng đêm khác, Shiseido Elixir White Reset Brightenist là loại kem đêm có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong.

Kem dưỡng này được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm tối ưu và hồi phục hoàn hảo các dấu hiệu lão hóa da, giảm hẳn nám và tàn nhang, giúp da dần cải thiện được mịn màng hơn và căng đầy sức sống.

Các bước dưỡng da với Elixir White Reset Brightenist

Bước 1: làm sạch da mặt bằng nước (có thể se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng), trong trường hợp có trang điểm thì nên dùng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang để làm sạch da mặt ở bước trước đó

Bước 2: Dùng lotion để cân bằng da

Bước 3: Dùng nhũ tương dưỡng da (Sữa dưỡng Whitening Clear Emulision – Elixir White)

Bước 4: Thoa đều kem dưỡng Elixir White Reset Brightenist lên mặt, đảm bảo sao cho kem có thể phủ đều trên da mặt.

Giá tham khảo: khoảng 1.100.000 VNĐ/ 40g

Kose Moisture Mild White for Night

Kose Moisture Mild White for Night nổi tiếng với nguồn dưỡng chất Collagen tự nhiên có trong kem giúp da cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, và hạn chế nếp nhăn. Chứa hàm lượng vitamin C cao có khả năng thẩm thấu sâu vào hạ bì da, tác động nhẹ nhàng giúp đánh bật sạm nám, đốm nâu, tàn nhang từ bên trong. Bên cạnh đó, với tinh chất AHA tự nhiên giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng khô sần, xỉn màu trên bề mặt, nhờ đó làm sáng vùng da tối màu, làm mờ đốm nâu, dưỡng da sáng trắng hoàn hảo. Nguồn dưỡng chất Collagen tự nhiên có trong kem dưỡng trắng da Kose Moisture Mild White ban đêm là bí quyết giúp da cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, hạn chế nếp nhăn xuất hiện.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VNĐ /50g

Anti-age global Yves Rocher

Được quảng cáo là sản phẩm giúp tái tạo làn da chỉ sau 6 ngày sử dụng. Có thể hiệu quả chưa thể nhanh như thế, nhưng sự thật là sản phẩm này được xem là một loại kem dưỡng da ban đêm tốt và bạn nên sử dụng. Sản phẩm được bổ sung thành phần nhân sâm có tác dụng phục hồi và kích thích tái tạo da.

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ/hũ 50ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!