Top 6 khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang y tế 4 lớp được bán tràn lan tại các cửa hàng, hiệu thuốc,... Vậy nên, để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn đừng bỏ qua danh sách top 6 dưới đây mà Websosanh đã tìm hiểu và tổng hợp nhé!

Ô nhiễm môi trường hiện nay là một vấn đề khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi ra đường. Bên cạnh đó, các căn bệnh về đường hô hấp đang căng thẳng nên việc sở hữu một chiếc khẩu trang y tế 4 lớp là rất cần thiết, giúp cơ thể bạn được bảo vệ khỏi khỏi bụi bẩn, vi khuẩn nguy hiểm. Trong bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn đọc top khẩu trang y tế kháng khuẩn tốt nhất cho bạn dễ dàng chọn mua.

Danh sách khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn tốt nhất

Khẩu trang y tế Nam Anh Famapro

Khẩu trang y tế 4 lớp Nam Anh Famapro

Khẩu trang y tế Nam Anh 4 lớp được sản xuất bởi công ty TNHH TM Thiết Bị Nam Anh. Đây là loại khẩu trang kháng khuẩn được làm từ chất liệu vải tự nhiên với 4 lớp giúp chống bụi bặm, ngăn ngừa vi khuẩn. Mặt nạ được thiết kế mỏng nhẹ, dễ sử dụng, thoáng khí, dễ thở, phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng da.

Đây là loại khẩu trang chuyên dụng dành cho bác sĩ, y tá và các chuyên gia y tế khác. Khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp của Nam Anh phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng để phòng chống dịch bệnh và không khí ô nhiễm.

Khẩu trang y tế 4 lớp Sen Việt OxyGen Mask

Khẩu trang y tế 4 lớp Sen Việt OxyGen Mask

Khẩu trang được sản xuất bởi công ty TNHH vật tư y tế Sen Việt, doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh khẩu trang y tế chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Chất liệu vải của khẩu trang tự nhiên, dày dặn, mềm mại, mịn màng. Hơn nữa, quai đeo có độ đàn hồi tốt và phần kẹp mũi được thiết kế thông minh giúp định hình khẩu trang khi đeo. Sản phẩm khẩu trang đến từ thương hiệu Sen Việt được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để bảo vệ mình khỏi dịch bệnh và ô nhiễm môi trường.

Khẩu trang kháng khuẩn Unicharm 3D Mask

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn Unicharm 3D Mask

Đây là loại khẩu trang cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản. Loại khẩu trang này được thiết kế với những đường cong ôm sát khuôn mặt, cấu trúc bộ lọc nhiều lớp, dây đeo có độ đàn hồi tốt giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Với những tính năng ưu việt, khả năng bảo vệ người dùng trước các tác nhân gây bệnh qua đường hô hấp và không khí ô nhiễm hiện nay, Unicharm 3D Mask xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn SG1

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn SG1

Khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp Face Mask SG1 là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đây là sản phẩm khẩu trang chuyên dụng phục vụ trong lĩnh vực y tế để phòng chống dịch bệnh và ô nhiễm môi trường. Về thiết kế, khẩu trang SG1 có cấu tạo 4 lớp với lớp ngoài bằng vải không dệt, lớp trong bằng vải kháng khuẩn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định trong nước và quốc tế. Sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng giúp chống lại ô nhiễm môi trường và vi khuẩn truyền bệnh.

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn N95

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn N95

Khẩu trang N95 được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Hunufa. Đây là loại khẩu trang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các cơ sở y tế để phòng bệnh. Khẩu trang y tế N95 có thể lọc được 95% bụi mịn và ngăn ngừa vi khuẩn, vi rút trong không khí một cách hiệu quả. Về cấu tạo khẩu trang y tế N95 được thiết kế thanh mũi và dây đeo co giãn giúp người dùng dễ dàng định hình khẩu trang khi đeo chắc chắn, vừa vặn với khuôn mặt. Sản phẩm khẩu trang y tế N95 là loại khẩu trang tốt nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng trong việc phòng chống dịch bệnh.

Khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp KF94 Hàn Quốc

Khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp KF94 Hàn Quốc

Xuất xứ từ Hàn Quốc, KF94 có khả năng cản tới 94% bụi mịn và chống lại vi khuẩn, vi rút lây lan dịch bệnh trong không khí. Về cấu tạo, khẩu trang y tế KF94 được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp, lớp trong của khẩu trang được làm từ vải thô và Micro Filter. Bề ngoài khẩu trang được làm chắc chắn và đẹp mắt, quai đeo và dây đeo đàn hồi giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!