Trang điểm tự nhiên với phong cách make up "no make-up"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tự tin với phong cách trang điểm no make-up look bạn nhất định cần nắm rõ những bước sau :

Không có cách trang điểm nào hoàn hảo hơn là phô diễn những nét đẹp tự nhiên, vẻ đẹp bừng sáng của nước da và sắc mặt tươi tắn hồng hào đầy sức sống. Phong cách trang điểm tự nhiên make up như không makeup dưới đây là những bước bạn có thể thực hiện để có một diện mạo và thần thái xinh đẹp không chút gắng gượng :

Bước 1: Không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm

Dưỡng da chính là nhân tố quyết định để kiểu trang điểm tự nhiên no makeup look trở nên trong trẻo bừng sáng. Chuẩn bị một làn da căng mướt, đủ ẩm và tươi tắn với các lớp dưỡng da chính là chìa khóa để có một lớp make up đẹp tự nhiên nhất. Bạn có thể làm theo cách đắp mặt nạ của Ko Won cho kiểu trang điểm Chok Chok, trước khi đi ngủ đêm hôm trước, đắp một lớp mặt nạ ngủ dày trong 20 phút rồi lau đi, sau đó dưỡng ẩm nhiều lớp: emulsion, serum , ampoule, kem dưỡng.

Bước 2: Cố định lớp trang điểm với xịt khoáng

 

Thông thường, mọi người chỉ xịt khoáng một lần sau khi đã trang điểm hoàn tất để cố định lớp phấn nền, nhưng có một cách khác tuyệt vời hơn là dùng xịt khoáng giữa tất cả các bước trang điểm. Dưỡng ẩm – xịt khoáng – kem lót – xịt khoáng – đánh nền – xịt khoáng – che khuyết điểm – xịt khoáng – đánh má hồng – xịt khoáng – hoàn tất vẽ mắt, tô son – xịt khoáng. Xịt khoáng vừa có tác dụng cấp nước tức thời, cân bằng pH, hạ nhiệt làn da, cố định phấn nền lâu phai, vừa có tác dụng dàn trải độ ẩm đều đến tất cả khu vực trên khuôn mặt nhờ làn phun sương li ti, giúp tăng độ căng mọng của làn da lên tối đa mà không sợ chảy phấn.

Bước 3: Học cách trang điểm tự nhiên tạo khối tối giản 

Cách trang điểm tạo khối trong nghệ thuật make up no make up look có những quy tắc cụ thể, trong đó quan trọng nhất là quy tắc chỉ áp dụng 1 trong số 3 loại tạo khối cho khuôn mặt đó là đánh má hồng, highlight và đánh khối. Nếu bạn muốn có một diện mạo tươi trẻ thì chỉ nên đánh má hồng, về phần highlight và đánh khối cũng chỉ được chọn một bước để tạo đường nét cho khuôn mặt một cách nhẹ nhàng thay vì phối hợp cả 3 cách như những phong cách make up sắc sảo thông thường.

Bước 4: Đánh phấn má

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng có một khuôn mặt đầy sức sống chỉ với một bước đánh má hồng trong vài phút, tuy nhiên khác với các mỹ phẩm như son môi cần ưu tiên việc chọn màu sắc thì màu sắc phổ biến của các loại má hồng không khác nhau nhiều, trong đó cách để thao tác đánh má hồng mới là điều quan trọng. Bạn có thể áp dụng cách chấm phấn má hồng trên đỉnh gò má và dùng cọ tán đều ra đến gần mũi, đây là cách để có một diện mạo tươi sáng, trong trẻo như trẻ thơ.

Bước 4: Đôi ngài thanh tú cho lớp make up tự nhiên

Lông mày có thể mọc một cách tự nhiên nếu không quá đậm hoặc quá nhạt, bạn không cần tỉa chân mày quá kỹ, có thể kẻ mày bằng bột kẻ mày hoặc chì kẻ mày dọc theo chân mày tự nhiên là được. Khi tạo nét cũng không cần vẽ khung sắc sảo mà tạo cảm giác sợi lông mày rối nhẹ.

Bước 5: Đôi môi nở hoa

Phong cách trang điểm trong trong sương sương của Hàn Quốc cũng có điểm khác biệt so với cách trang điểm tự nhiên của phương Tây. Thay vì dùng các loại son dưỡng có màu nhạt hoặc son bóng không màu, bạn có thể biến hóa đôi môi của mình thành một bông hoa chớm nở với cách đánh son lòng môi bằng một chút son màu hồng hoặc màu cam rồi sau đó bặm môi thật kĩ và dùng tay thoa đều để đôi môi tự nhiên nhất có thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lỗi trang điểm khiến bạn già trước tuổi

4 lỗi trang điểm khiến bạn già trước tuổi

Trang điểm là một nghệ thuật, và tất nhiên cái đẹp trong nghệ thuật thì còn tùy thuộc vào mắt người nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn mắc những lỗi make up cơ bản dưới đây thì ai cũng sẽ kêu bạn "già trước tuổi" mà thôi!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!