Top 6 lý do thuyết phục bạn mua tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI? Cùng websosanh tìm hiểu 6 lý do thuyết phục người dùng lựa chọn dòng sản phẩm tủ lạnh âm tường này nhé!

Tủ lạnh âm tủ là một giải pháp tối ưu cho những gia đình muốn tiết kiệm diện tích trong gian bếp. Hiện nay trên thị trường có vô số loại tủ lạnh âm tủ với đa dạng các mức giá. Tiêu biểu nhất là mẫu tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI. Những ưu điểm nổi bật sau đây sẽ là lý do chính đáng nhất thuyết phục bạn mua ngay sản phẩm này.

1. Thực phẩm luôn tươi ngon như mới với MasterFresh

MasterFresh giữ nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được ở mức thấp, độ ẩm không khí cũng được điều chỉnh ở mức phù hợp. Nhờ vậy mà thực phẩm được bảo quản trong một môi trường hoàn hảo. Các dưỡng chất dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất bên trong vẫn được vẹn nguyên. Theo khảo sát thực tế, MasterFresh bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn đến 3 lần. 

2. Tủ lạnh Miele K2802VI kiểm soát nhiệt độ với cảm biến MasterSenSor

 tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI
Màn hình cảm ứng TFT có độ phân giải cao giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh nhiệt độ hay độ ẩm

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng theo sở thích cá nhân chỉ bằng một thao tác đơn giản. Đó là thực hiện thao tác cài đặt trên màn hình cảm ứng TFT có độ phân giải cao. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi màu nền của màn hình cảm ứng này. Có hai sự lựa chọn đó là màu đen thanh lịch hoặc là màu trắng tinh tế.

3. Hệ thống làm lạnh đa chiều DynaCool 

DynaCool giữ cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI đồng đều tại mọi vị trí. Dù thực phẩm có được đặt ở bất kỳ nơi nào trong tủ lạnh cũng đều được bảo quản ở môi trường như nhau. Tình trạng thực phẩm mất ẩm do quá lạnh hoặc nhanh hỏng do không đủ độ lạnh đã trở thành quá khứ đối với tủ lạnh Miele K2802VI này.

 tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI
DynaCool giúp nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được ổn định, các luồng khí lạnh phân bố đồng đều đến từng vị trí

4. Đóng/mở tủ lạnh Miele K2802VI không cần dùng tay với Push2Open

Push2Open có thể ví như một chiếc tay cầm “tàn hình” mang lại sự tối giản nhất ngay trong gian bếp nhà bạn. Hệ thống đóng/mở tủ lạnh Miele này được kích hoạt bằng cách áp lực nhẹ vào cửa tủ. Giờ đây, người dùng chỉ cần “chạm nhẹ” vào cánh cửa tủ lạnh. Các loại thực phẩm bảo quản sẽ được mở ra trước mắt bạn. 

5. Điều khiển tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI từ xa bằng WifiConnect

Tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI trang bị tiện ích thông minh WifiConnect. Đây là một tính năng tuyệt vời giúp bạn có thể giám sát và điều khiển thiết bị từ xa. Việc đó được thực hiện với thao tác vô cùng đơn giản. Chỉ cần kết nối vào chiếc điện thoại thông minh ngay bên cạnh, bạn đã có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm hay các tính năng phục vụ trong nhu cầu sinh hoạt.

6. Tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI trang bị nhiều tính năng an toàn

Bên cạnh những tính năng nổi bật vừa được đề cập, tủ lạnh Miele K2802VI còn được trang bị thêm nhiều chức năng an toàn như:

 tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI
Tủ lạnh Miele K2802VI tích hợp nhiều tính năng an toàn bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng

6.1 Chức năng bảo vệ chống tràn của tủ lạnh Miele

Các khay kính bên trong tủ lạnh Miele được bọc kim loại nhôm một cách cẩn thận. Do đó, bất kỳ chất lỏng từ thực phẩm bị rò rỉ đều được giữ lại. Điều này tránh được tình trạng làm bẩn đến các tầng khác trong tủ lạnh. Khâu vệ sinh tủ lạnh cũng sẽ nhẹ nhàng hơn khi có sự cố xảy ra.

6.2 Các hệ thống âm thanh báo hiệu bên trong tủ lạnh Miele

Tủ lạnh Miele K2802VI trang bị nhiều hệ thống chuông báo. Người dùng sẽ được nhắc nhở mỗi khi mở cửa tủ lạnh quá lâu. Hoặc khi tủ lạnh hoạt động với công suất lớn xảy ra tình trạng hóa nhiệt cũng phát ra âm thanh chuông báo. Hệ thống chuông báo này giúp người dùng ngăn chặn kịp thời những tình huống không đáng có. 

Trên đây là những tiện ích nổi bật mà một chiếc tủ lạnh âm tủ Miele K2802VI sở hữu. Sản phẩm tủ lạnh âm tủ này xứng đáng nhận được sự yêu thích và tin dùng của tất cả mọi người. Còn gì tuyệt vời hơn khi mà gia đình bạn sẽ trở thành chủ nhân của chiếc tủ lạnh sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại này. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!