Top 6 mẫu áo bóng rổ nam bán chạy nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ qua bài viết Top 6 mẫu áo bóng rổ nam bán chạy nhất 2020 này của websosanh nếu bạn đang có nhu cầu mua áo bóng rổ nam.

Áo bóng rổ Bull, Li-Ning nam AHSP081-4, NBA All Star – James Harden, áo bóng rổ Warriors, Camo và Jersey TS500 là những mẫu áo bóng rổ nam mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Hãy cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

1. Áo bóng rổ nam Bull

Áo bóng rổ nam Bull được may bằng chất liệu vải mè chuyên dùng sản xuất và may áo thể thao nên thấm hút môi rất tốt và cực kỳ thoáng mát. Thiết kế quần áo đẹp mắt, cổ tròn sát nách tạo vẻ khỏe khoắn năng động cho người mặc; quần đùi lưng cạp chun co giãn thoải mái rất dễ chịu. Mác in lụa cắt sóng âm nên không gây cảm giác ngứa rát da khi mặc.

Sản phẩm có giá bán tham khảo 180.000 VNĐ và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xanh, trắng, đỏ và cam.

Áo bóng rổ nam Bull
Áo bóng rổ nam Bull

2. Áo bóng rổ Li-Ning nam AHSP081-4

AHSP081-4 là sản phẩm áo bóng rổ của thương hiệu Lining (Trung Quốc). Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 690.000 VNĐ.

Chất liệu sử dụng để may áo bóng rổ nam Li-Ning AHSP081-4 là vải sợi cotton  với độ co giãn tốt; mềm mại; thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và thoát ẩm nhanh. Đặc biệt không bị nhăn và bai nhão khi giặt với máy giặt. Thiết kế áo cổ tròn, tay ngắn ôm vừa vặn cơ thể. Áo màu ghi đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Áo bóng rổ Li-Ning nam AHSP081-4
Áo bóng rổ Li-Ning nam AHSP081-4

3. Áo bóng rổ nam NBA All Star – James Harden

Áo bóng rổ nam NBA All Star – James Harden được các cầu thủ sử dụng chính thức tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 340.000 VNĐ/chiếc.

Áo được may từ chất liệu vải cao cấp, cực kỳ thoáng mát và mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu nhất trong suốt thời gian thì đấu. Số áo, tên cầu thủ được thêu vô cùng chắc chắn, tinh tế và đẹp mắt, tuyệt đối không xảy ra tình trạng bong tróc như các công nghệ in ấn thông thường.

Tuy nhiên, do được thiết kế theo form của các cầu thủ NBA nên áo bóng rổ nam NBA All Star – James Harden rất to, người Việt Nam thường chỉ mặt size S và M; nếu nam giới có thể hình tốt và chiều cao từ 1m78 trở lên thì có thể mặc size L và XL.

Áo bóng rổ nam NBA All Star - James Harden
Áo bóng rổ nam NBA All Star – James Harden

4. Áo bóng rổ nam Warriors 

Áo bóng rổ nam Warriors sử dụng chất liệu vải mè với ưu điểm vượt trội về khả năng thấm hút mồ hôi, độ mềm mại và thoáng mát, rất phù hợp cho hoạt động thể thao với cường độ cao.

Sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn gồm xanh, trắng và vàng. Thiết kế áo cổ tim sát nách khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Phía trước ngực có in hình tạo điểm nhấn. Giá bán tham khảo của áo bóng rổ nam Warriors là 300.000 VNĐ.

5. Áo bóng rổ nam Camo

Thiết kế áo bóng rổ nam Camo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự mới lạ và độc đáo với phần họa tiết in chạy dọc 2 bên hông của áo. Bên cạnh đó, chất lượng của áo cũng được đánh giá rất cao khi sử dụng chất liệu vải thun cao cấp với ưu điểm co giãn 3 chiều, thấm hút mồ hôi nhanh và thoáng mát nên rất thoải mái khi sử dụng.

Màu sắc của áo không bị phai màu; các chi tiết in ấn chắc chắn, tinh tế, không bị bong tróc và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 149.000 VNĐ.

6. Áo bóng rổ nam Jersey TS500 

Áo bóng rổ nam Jersey TS500 có giá bán tham khảo khoảng 245.000 VNĐ. Sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn vì siêu nhẹ, siêu nhẹ và siêu thấm hút mồ hôi. Chính vì vậy người mặc sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và mát mẻ trong suốt quá trình chơi bóng rổ.

Thiết kế áo cổ tròn không tay cực đơn giản; điểm nhấn của áo là hình in trước ngực tinh tế và sắc sảo.

Chúc các bạn chọn mua được chiếc áo bóng rổ nam ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!