Top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng 10 inch giá rẻ đem đến người dùng một trải nghiệm với màn hình rộng. Với mức giá rẻ mà lại được phần hình ảnh lớn là một giá khá hời với người dùng

Nhiều người khi mua máy tính bảng thường thích các dòng máy tính bảng 10 inch. Sở hữu màn hình lớn giúp cho việc trải nghiệm của người tiêu dùng trở nên tốt hơn. Hiện nay có rất nhiều loại máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 5 triệu. Nhưng loại máy nào mới là loại bạn nên mua? Chúng ta cùng điểm qua một số dòng máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 5 triệu nhé.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5

Dòng máy tính bảng này có độ phân giải 1920 x 1200 pixel mang đến những hình ảnh sắc nét. Kết hợp thêm với 4 loa được thiết kế ở 4 góc của máy giúp tạo nên một hệ thống vừa hình vừa tiếng chi tiết, sắc nét. Chiếc máy tính bảng này còn có hai camera trước sau 5MP và 8MP đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét nhất là khi gọi video.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1 Spen

Chiếc máy tính bảng này có độ phân giải 1920 x 1200 pixel nên khả năng hiển thị hình ảnh ở mức tốt. Phần camera nằm ở mức chấp nhận được chứ chưa được xuất sắc. Chiếc máy tính bảng này khá nặng và dày. Thêm nữa là nó có thêm một chiếc bút Spen có thể hỗ trợ các công việc văn phòng, thiết kế.

Máy tính bảng Ipad 2017 wifi 32GB

Chiếc Ipad này không được xuất sắc như các Ipad khác. Nhưng nó được tích hợp một vài công nghệ và giá khá rẻ nên cũng được nhiều người lựa chọn. Với Ram 2GB không quá cao nhưng vừa đủ để xài. Phần camera cũng không được tốt, chỉ phù hợp để dùng cho việc chụp scan tài liệu. Nhìn chung nếu dùng chiếc máy tính bảng này cho công việc đơn giản thì đây vẫn là lựa chọn tốt.

Máy tính bảng Ipad 2017 wifi 32GB

Máy tính bảng Ipad 2018 wifi 32GB

Chiếc máy tính bảng này có phần màn hình được ứng dụng công nghệ IPS với độ phân giải 1536 x 2048 pixel. Phần cấu hình được trang bị con chip A10 Fusion 4 nhân với xung nhịp 2,3GHz.  Thêm nữa là nó có một chiếc bút hỗ trợ cho việc thiết kế đồ họa và vẽ. Với cấu hình tương đối mạnh và chất lượng hình ảnh chiếc máy tính bảng này mang đến nhưng chỉ bỏ ra một cái giá phải chăng thì đây vẫn là một lựa chọn đáng tiền.

Máy tính bảng Zenpad 10

Chiếc máy tính bảng này có vi xử lý 64 bit nên hiệu suất của nó khá mạnh. Màn hình có độ phân giải 1280 x 800 pixel. Độ phân giải này với màn hình 10 inch thì khi sử dụng không được mượt lắm. Nhưng với khe lắp sim 3G cho phép người dùng sử dụng như một chiếc smartphone. Đây là một lựa chọn phù hợp để làm việc văn phòng và giải trí cơ bản với một mức giá khá rẻ.

Máy tính bảng Lenovo Tab 4

Chiếc máy tính bảng này gây ấn tượng đầu tiên là hình dạng được thiết kế bắt mắt. Với thiết kế vuông tràn viền giúp cho người dùng cầm nắm thoải mái. Thêm nữa là máy có độ dày chỉ 8,3mm cũng khá mỏng. Vì vậy góp phần tạo nên sự tinh tế, cảm giác nhẹ nhàng cho sản phẩm. Màn hình rộng có độ phân giải 1280 x 800 pixel đem tới chất lượng hình ảnh khá tốt và rõ nét. Bên cạnh đó thì máy cũng được bố trí thêm hệ thống âm thanh khá chất lượng cho người dùng.

Máy tính bảng Lenovo Tab 4Trên đây là top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng 10 inch để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc hoặc giải trí thì trên đây là những lựa chọn lý tưởng. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm cho mình những gợi ý và sớm tìm được một chiếc máy tính bảng ưng ý nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!