Top 5 máy tính bảng Lenovo 10 inch có giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thích sử dụng máy tính bảng có màn hình lớn 10 inch để xem phim, chơi game giải trí hay học online. Dưới đây là top 5 máy tính bảng Lenovo 10 inch có giá rẻ nhất.

Với một chiếc máy tính bảng 10 inch bạn có thể làm được gì? Trên màn hình rộng hơn một chiếc smartphone, bé hơn một chiếc laptop nhưng nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Bạn có thể vô tư xem phim, giải trí, chơi game hay học online. Dưới đây là một số chiếc máy tính bảng Lenovo 10 inch có giá rẻ nhất.

Lenovo Tab E10

Thiết kế của Lenovo chưa bao giờ khiến người ta phải trầm trồ. Với một bộ vỏ nhựa ABS nguyên khối giúp cho người dùng có cảm giác cầm chắc tay và không bị trơn trượt.

Với màn hình 10.1 inch, được trang bị tấm nền  IPS LCD cho độ sáng màn hình vừa phải và độ hiển thị khá rõ nét phù hợp cho những người dùng xem phim, chơi game hay học online.

Lenovo Tab E10

Ngoài ra công nghệ âm thanh Dolby Atmos tạo ra một âm thanh trong, không bị ảnh hưởng tiếng ồn giúp con bạn nghe giảng tốt hoặc tận hưởng những giây phút xem phim nghe nhạc thú vị.

Cấu hình của máy bao gồm con chip 4 nhân đến từ Qualcomm kèm theo RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình này người dùng không thể chơi các game tựa nặng như PUBG nhưng vẫn có thể chơi các game nhẹ nhàng. Còn đối với các tác vụ giải trí đa phương tiện cơ bản thì khá mượt.

Máy có 2 camera trước và sau cho chất lượng ảnh thấp, nhưng vẫn thoải mái gọi facetime, học online qua zoom hay các ứng dụng khác. Dung lượng pin của máy 4850mAh

Lenovo Tab M10 Gen 2

Đây thực sự là một chiếc máy dành cho các bạn nhỏ học tập và giải trí. Bởi Lenovo Tab M10 Gen 2 sở hữu màn hình 10.1 inch với độ phân giải HD kèm theo tính năng bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh. Chiếc máy tính bảng này sẽ giúp còn bạn có một màn hình học tập rõ ràng mà không bị mỏi mắt khi theo dõi các bài học online hay các bài giảng trực tuyến của thầy cô.

Tab M10 Gen 2 có bộ vi xử lý tám nhân với tốc độ lên tới 2.3GHz giúp các tác vụ thực hiện trên máy được trơn tru mượt mà.

Dung lượng pin của máy lớn 5000mAh cho phép người dùng sử dụng thiết bị liên tục trên màn hình lớn khoảng 10 tiếng đồng hồ mà không lo phải sạc pin.

Lenovo Tab M10 Gen 2

Lenovo Yoga Tab 3 Pro

Yoga Tab 3 Pro có mức giá cao hơn so với những chiếc máy tính bảng vừa nhắc đến ở trên. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy điều đó là xứng đáng bởi những tính năng mà mà máy mang lại cho người dùng.

Cũng với kích thước màn hình 10.1 inch, được trang bị tấm nền IPS tuy nhiên màn hình của Yoga Tab 3 Pro có độ phân giải lên đến 2560 x 1600px và tỷ lệ 16:10. Cho hình ảnh hiển thị trên màn hình rõ nét, màu sắc chân thực và chi tiết.

Hơn nữa máy còn sử dụng bộ xử lý Intel Atom x5 Z8500 SoC có hỗ trợ đồ họa GPU Intel HD Graphics cho hiệu năng khá tốt. Người dùng hoàn toàn có thể chơi mượt các game Extreme Landings, Vainglory, War Robots. Tuy giữa các ứng dụng chuyển qua lại có độ trễ 1 đến 2 giây nhưng vẫn ổn.

Camera ở chiếc máy này có độ phân giải cao lần lượt 13MP và 5MP cho chất lượng ảnh tốt. Nếu chụp vào ban đêm thì rất nhiễu hạt, cho nên chỉ chụp trong điều kiện đầy đủ ánh sáng thiếu sáng.

Lenovo Yoga Tab 3 Plus

Yoga Tab 3 Plus có màn hình 10 inch và độ phân giải 2K cùng với tỷ lệ màn hình 16:10. Đây là một thiết bị tuyệt vời cho bạn tận hưởng những thước phim bom tấn.

Lenovo Yoga Tab 3 Plus

Cấu hình của máy là một trong những tiêu chí xứng đáng để người dùng chọn mua chiếc tablet này. Máy sử dụng con chip Snapdragon 650 sáu lõi, tốc độ 1.8 GHz. Con chip này có hiệu năng xử lý tốt thứ 3 trong bộ chip mang tên Snapdragon. Với cấu hình này sẽ không làm cho bạn thất vọng khi sử dụng các ứng dụng trên máy.

Camera trước của máy cũng được đầu tư có độ phân giải lên đến 13MP, người dùng thoải mái selfie với chất lượng ảnh sẽ làm hài lòng bạn.

Cuối cùng, dung lượng pin lớn vượt trội lên đến 9300mAh sẽ không làm bạn thất vọng.

Máy tính bảng Lenovo TB3-X70F

Máy tính bảng Lenovo TB3-710F có màn hình 10.1 inch, còn được trang bị màn hình công nghệ IPS LCD với độ phân giải 1024 x 600 pixels. Chiếc tablet này cho chất lượng ảnh hiển thị tốt, sắc nét và sống động chân thực hơn những máy tính bảng cùng tầm giá.

Máy có RAM 1GB, ROM 8GB cùng bộ vi xử lý Quad-Core với  xung nhịp 1.3 GHz giúp máy hoạt động êm ái, mượt mà khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game nhẹ.

Hệ điều hành Android 5.0 với kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng, người dùng tha hồ lựa chọn ứng dụng phù hợp để học tập, giải trí.

Máy tính bảng Lenovo 10 inch là những chiếc tablet có giá cả phải chăng. Do đó, bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để sở hữu một chiếc máy tính bảng có màn hình rộng. Nếu thấy thương hiệu Lenovo phù hợp thì hãy lựa chọn một chiếc tablet để phục vụ cho cuộc sống của mình nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!