Top 6 model đèn sưởi Kottmann tốt nhất đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi Kottmann là thương hiệu đèn sưởi đến từ CHLB Đức. Hiện nay có khá nhiều người sử dụng đèn sưởi Kottmann với nhiều các tính năng cao cấp.

Nếu như với những ai đang muốn mua đèn sưởi Kottmann thì chắc chắn sẽ phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Hiểu được điều này nên trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top 6 model đèn sưởi Kottmann tốt nhất hiện nay.

1. Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH được tráng kim cương nhân tạo, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức mang đến chất lượng cao, không lo chập cháy, thích hợp sử dụng ở môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Tuổi thọ của bóng đèn sưởi siêu bền lớn hơn 10.000h tương đương với 6 năm sử dụng.

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH
Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH sử dụng bóng hồng ngoại nên ngoài tác dụng sưởi ấm thì còn gúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp, đồng thời còn giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu. Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH sử dụng 3 bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo có tác dụng làm giảm sự chói mắt khi sử dụng và tăng độ ấm cao hơn.

2. Đèn sưởi Kottmann K2BQ

Sản phẩm được thiết kế thời trang với gam màu vàng kim, hoa văn cổ điển Châu Âu. Đèn sưởi có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích cho không gian phòng tắm. Đèn sưởi Kottmann K2BQ gồm có 2 bóng đèn hồng ngoại được tráng kim cương nhân tạo nên chống chói mắt khi sử dụng và làm tăng độ ấm cho phòng tắm.

Đèn sưởi Kottmann K2BQ hoạt động với công suất của một bóng hồng ngoại là 275W, công suất tối đa là 550W. Sản phẩm có bảng điều khiển bao gồm 2 công tắc riêng biệt cho 2 bóng sưởi hồng ngoại, có thể bật/tắt từng bóng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Đèn sưởi Kottmann 4 bóng K4B-G

Đèn được thiết kế với mặt sau của thân đèn làm bằng kim loại có khả năng chịu được va đập cao, có nhiều lỗ thoáng để thoát nhiệt cho đèn. Mặt trước của đèn có màu vàng ánh kim, thân đế bằng nhựa, được thiết kế với công tắc giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh. Kottmann 4 bóng K4B-G sử dụng 4 bóng hồng ngoại, dòng vàng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ấm và giảm chói mắt khi sử dụng.

Đèn sưởi Kottmann 4 bóng K4B-G
Đèn sưởi Kottmann 4 bóng K4B-G

Kottmann 4 bóng K4B-G có tuổi thọ bóng đèn lớn lên đến 10.000 giờ tương đường đến 6 năm sử dụng. Đèn được thiết kế với dạng treo tường nên dễ dàng trong việc lắp đặt phù hợp với diện tích lên đến 8m2. Sản phẩm sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30 độ C chỉ trong vòng 2 – 3 giây.

4. Đèn sưởi Kottmann âm trần K9S

Đèn sưởi Kottmann âm trần K9S được thiết kế âm trần theo phong cách châu Âu lịch sự, sang trọng vừa chiếu sáng, vừa sưởi ấm cho mùa đông. Sản phẩm được thiết kế với mặt đèn hình vuông, kích thước mỗi chiều là 30cm. Đèn sưởi Kottmann âm trần K9S có công suất mỗi bóng là 275W và tối đa 2 bóng là 550W nên không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ.

Đèn sưởi Kottmann âm trần K9S với 2 bóng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng làm tăng độ ấm và giảm chói mắt khi sử dụng. Sản phẩm có tuổi thọ bóng đèn là trên 10.000 giờ tương đương với 6 năm sử dụng.

5. Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R

Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R được thiết kế với kiểu dáng hình vuông, kích thước 30cm*30cm nên các bạn có thể dễ dàng lắp đặt âm trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa cho không gian phòng tắm. Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R hoạt động với công suất mỗi bóng sưởi là 275W và tổng công suất tối đa 550W khi bật cả 2 bóng.

Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R
Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R

Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R được trang bị thêm điều khiển từ xa có 4 nút bấm có chức năng đó là nút HEAT 1 bật 1 bóng đèn sưởi, nút HEAT 2 bật bóng đèn sưởi còn lại, nút ON để bật cả 2 bóng trong cùng một lúc, nút OFF để tắt toàn bộ đèn. 

Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R với 2 bóng sưởi hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo có tác dụng trong việc làm tăng độ ấm hơn khoảng 10 độ C và giản chói mắt khi sử dụng, mang lại hiệu quả sưởi ấm một cách nhanh chóng. Đèn sưởi Kottmann âm trần K9R thích hợp sử dụng cho không gian phòng tắm từ 2 – 4m2.

6. Đèn sưởi Kottmann K3BQ

Sản phẩm thích hợp cho không gian phòng có diện tích từ 2 – 6m2. Đèn sưởi Kottmann K3BQ được thiết kế với 3 bóng, mỗi bóng có thể hoạt động độc lập hay sáng đồng thời, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đèn sưởi Kottmann K3BQ có công suất hoạt động mạnh mẽ là 825W với mỗi bóng còn được trang bị thêm tính năng chống nổ, chống nước, chống giật.

Đèn sưởi Kottmann K3BQ được gắn lên tường, chắc chắn và an toàn. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị với dây điện dài 3m nên có thể thoải mái để lắp đặt, đầu cắm tròn thiết kế 2 chân phù hợp với nguồn điện dân dụng.

Hy vọng với 6 model đèn sưởi Kottmann được giới thiệu dưới đây các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!