Top 6 phấn phủ dưới 300k mà chất lượng tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều khi những sản phẩm giá rẻ lại mang đến hiệu quả tuyệt vời và không hề kém cạnh so với những dòng mỹ phẩm cao cấp. Nếu bạn muốn chọn một loại phấn phủ giá rẻ mà dùng vẫn ổn thì dưới đây là 6 cái tên bạn có thể tham khảo.

Phấn phủ là một trong những dòng mỹ phẩm trang điểm giúp bạn có được lớp nền láng mịn, không tì vết, đặc biệt là với cô nàng da dầu. Tất cả những sản phẩm bôi lên mặt đều cần phải đảm bảo về mặt an toàn và chất lượng. Chính vì vậy, dù có giá rẻ nhưng mỹ phẩm trang điểm cũng không thể kém chất lượng được. Dưới đây là một số dòng phấn phủ tốt mà giá thành phải chăng.

Phấn phủ Revlon ColorStay Pressed Powder

Phấn phủ Revlon ColorStay Pressed Powder

Phấn phủ Revlon ColorStay Pressed Powder

Revlon vốn là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng lại rất đáng được khen ngợi. Dòng ColorStay của Revlon cũng là một trong những brest drugstore được yêu thích trong nhiều năm nhờ độ bền màu và kết cấu mỏng nhẹ.

Revlon ColorStay Pressed Powder có độ bám rất cao nhờ công nghệ SoftFlex lên đến 16 giờ đồng hồ. Không những thế, khả năng che khuyết điểm của “em nó” cũng khá ổn, lại có khả năng kiểm soát dầu thừa trên da, giúp bạn có được lớp phủ mịn màng hoàn hảo.

Giá tham khảo: 275.000 đ

Phấn phủ EGLIPS Blur Powder Pact

Phấn phủ EGLIPS đến từ “kinh đô mỹ phẩm” Hàn Quốc gồm có 3 dòng sản phẩm nhỏ đó là: Oil Cut Powder Pact, Glow Powder Pact và Blur Powder Pact với công dụng hoàn toàn khác biệt. Trong đó thì dòng Blur Powder Pact là được nhiều cô gái yêu thích hơn cả.

Phấn phủ EGLIPS Blur Powder Pact

Phấn phủ EGLIPS Blur Powder Pact

Mặc dù chỉ có 2 tone màu cơ bản là tone 21 cho da trắng và 23 cho tone da tự nhiên nhưng EGLIPS Blur Powder Pact vẫn chiếm được khá nhiều cảm tình. Các cô gái có làn da đen hoặc ngăm đen thì tốt nhất là nên tìm một loại phấn phủ khác.

Ưu điểm của dòng phấn phủ giá rẻ này đó là che khuyết điểm khá ổn, đặc biệt là lỗ chân lông hay quầng thâm dưới mắt. Kết cấu cực mỏng nhẹ, đánh nhiều lớp vẫn không hề có vấn đề gì. Sản phẩm này là sự lựa chọn khá tốt nếu bạn muốn ổn định lớp makeup, cho khuôn mặt tự nhiên và không quá sáng.

Giá tham khảo: 150.000 đ

Phấn phủ The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Pact

Phấn phủ The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Pact

Phấn phủ The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Pact

 

Phấn phủ Oil Clear Smooth & Bright Pact là dòng phấn dành cho da dầu với độ che phủ tốt, khả năng kiềm dầu tuyệt vời, không gây bít tắc lỗ chân lông mà cực kỳ mỏng nhẹ. Ngoài ra, độ bám của The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Pact cũng khá tốt. Oil Clear Smooth & Bright Pact là sản phẩm khá ổn định về khả năng kiềm dầu, ngay cả khi bạn vận động (tất nhiên là trừ trường hợp bạn hoạt động thể thao nhé, thì khả năng của sản phẩm sẽ bị hạn chế đôi chút)

Giá tham khảo: 180.000 đ

Phấn phủ Maybelline Dream Matte Powder

Các dòng mỹ phẩm của Maybelline tuy có giá thành bình dân, hợp túi tiền nhưng chất lượng cũng khá ổn. Maybelline Dream Matte Powder là dạng phấn nén dưỡng ẩm có độ che phủ cao, kiềm dầu ổn. Được thiết kế với công thức mỏng nhẹ, bền màu, bạn chỉ cần phủ một lớp phấn lên da là đủ thấy sự khác biệt rồi, da bạn sẽ mềm mịn hơn, nếp nhăn mờ đi trông thấy.

Phấn phủ Maybelline Dream Matte Powder

Phấn phủ Maybelline Dream Matte Powder

 

Phấn phủ này tuy là compact powder nhưng được xay nhuyễn, mịn và để lại một matte finish rất tự nhiên sau khi dùng một lớp mỏng để set phấn nền. Vì đây là một loại phấn translucent (gần như trong suốt, không pigmented), nên khi apply nhẹ nhàng mặt sẽ không có cảm giác nặng mặt, bức bí .

Giá tham khảo: 250.000 đ

Phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder

Rimmel luôn được nhắc đến với dòng son của siêu mẫu Kate Moss, tuy nhiên, nó cũng rất nổi tiếng với dòng phấn phủ Stay Matte Pressed Powder. Mặc dù có thiết kế cực đơn giản, hãng Rimmel đã bỏ qua thiết kế phụ như gương hay bông phấn, thay vào đó, phần lõi phấn được tập trung 100% để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder

Phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder

 

Kết cấu phấn phủ Stay Matte Pressed Powder cực mỏng nhẹ nhờ được cấu tạo từ các thành phần thiên nhiên. Độ bám của dòng phấn này cũng khá ổn, khoảng 5 tiếng đồng hồ và đặc biệt phù hợp với chị em có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu nhờ khả năng kiềm dầu cực tốt.

Stay Matte Pressed Powder có đến 6 tone màu cho bạn lựa chọn, chính vì vậy mà những cô nàng từ da ngăm đen đến trắng sáng đều có thể tìm được tone màu phù hợp với mình. Để tán phấn hiệu quả bạn nên dùng cọ kabuki chuyên dùng cho phấn khoáng để che phủ lỗ chân lông, che lấp nhếp nhăn hiệu quả.

Giá tham khảo: 180.000 đ

Phấn phủ Neutrogena Skinclearing Mineral Powder

Neutrogena Skinclearing Mineral Powder là dòng phấn khoáng với công dụng 2 trong 1: vừa che phủ, vừa điều trị ngăn ngừa mịn với công nghệ Microclear. Kết cấu của phấn cực kì mỏng nhẹ với các hạt phấn nhỏ và mịn, thành phần được bổ sung thêm salicylic acid. Ngoài ra, về độ lành tính, kiểm soát dầu nhờn, Neutrogena Skinclearing Mineral Powder cũng được đánh giá khá cao. Việc sử dụng dòng phấn phủ này cũng khá đơn giản.

Giá tham khảo: 300.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!