Top 6 quây cũi trẻ em tiện lợi, hiệu quả đáng sắm trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quây cũi vải cho bé là một thiết bị hữu ích giúp bảo vệ em bé khỏi những chấn thương trong một phạm vi cụ thể. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn có thể giúp tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho bé. Có rất nhiều loại cũi vải trẻ em khác nhau, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng.

Thị trường quây cũi trẻ em đang bùng nổ và các công ty lớn như Pakey Clouds, Bambi Kids, Holla Kiddys, Little Sheep… đều gấp rút tạo ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Nhiều bậc cha mẹ có con nhỏ hoặc sắp đón một em bé mới chào đời đều rất háo hức với những thiết kế mới của dòng sản phẩm chủ đạo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến mọi người top 6 quây cũi trẻ em tiện lợi, hiệu quả đáng sắm 2022.

1. Quây nhựa cho bé

Hầu hết các sản phẩm quây nhựa cho bé đều được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp an toàn tuyệt đối cho trẻ. Sản phẩm có thiết kế dày dặn, có khả năng chống mài mòn, chịu lực cao. Các góc cạnh của sản phẩm được bo tròn để bảo vệ bé không bị đau khi chơi và va đập. Quây nhựa cho bé đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên rất thu hút các bé. Quây nhựa được cấu tạo từ nhiều mảnh nhỏ có thể lắp ghép thành nhiều hình dạng khác nhau tùy thuộc vào không gian sử dụng. Quây cũi nhựa gấp gọn cho bé rất dễ tháo lắp một cách nhanh chóng, có thể thu gọn lại khi không sử dụng.

Quây nhựa cho bé
Quây nhựa cho bé

2. Quây cũi vải cho bé

Quây cũi vải cho bé là một thiết bị hữu ích giúp bảo vệ em bé khỏi những chấn thương trong một phạm vi cụ thể. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn có thể giúp tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho bé. Có rất nhiều loại cũi vải trẻ em khác nhau, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Bố mẹ có thể tham khảo của Sleep Baby.

Quây cũi vải cho bé đến từ nhà Sleep Baby được làm từ chất liệu vải có khung kim loại và vải lưới hoặc nylon bao quanh, có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm làm bằng nhựa hoặc gỗ. Ngoài ra, sản phẩm quây cũi vải được thiết kế rất đa dạng nên có nhiều sự lựa chọn.

Quây cũi vải cho bé
Quây cũi vải cho bé

3. Quây bóng cho bé có khung Inox chống va đập

Quây bóng cho bé được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho bé. Vải dù mềm mại, chắc chắn, an toàn và sử dụng được lâu dài. Nhà bóng có thể gấp lại dễ dàng để và bạn có thể mang theo khi bé không chơi nữa hoặc mang đi công viên. Màu sắc của quây bóng cho bé rất bắt mắt. Những màu tươi như vàng, đỏ, tím sẽ kích thích thị giác của bé phát triển. Màu sắc sẽ đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ, những bé ham chơi, tinh nghịch.

Quây bóng cho bé có khung Inox chống va đập
Quây bóng cho bé có khung Inox chống va đập

4. Quây cũi gỗ cho bé

Quây cũi gỗ hiện nay rất phổ biến và được nhiều bố mẹ tin dùng. Bởi lẽ quây cũi gỗ cho bé có các đặc điểm sau:

  •  Quây cũi gỗ cho bé được thiết kế dạng thanh nan khỏe khoắn.
  • Các nan của nôi được làm nhám để bé chơi an toàn và bám chắc vào quây.
  • Chốt khóa xinh xắn của quây cũi gỗ cho bé rất chắc chắn, giúp nhẹ nhàng đóng mở dễ dàng.
  • Được làm bằng gỗ tự nhiên nguyên khối, rất chắc chắn và bền. Gỗ đã qua tẩm sấy, xử lý chống mối mọt, co ngót, kháng khuẩn.
  •  Quây có thể gấp gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ.
Quây cũi gỗ cho bé
Quây cũi gỗ cho bé

5. Quây nhựa Holla Kiddys – Quây nhựa cho bé

Cũi nhựa Kiddys được cập nhật liên tục những mẫu mã, màu sắc mới phù hợp với sở thích của các bé. Quây nhựa cho bé thay đổi tùy thuộc vào những gì thị trường thấy là là tốt, là phù hợp. Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ đã không ngần ngại chờ đợi những mẫu mới năm 2022 để sắm cho con mình những chiếc quây nhựa cho bé của thương hiệu này, và rõ ràng sự thay đổi tiên phong và hiệu quả của quây cũi nhựa Holla Kiddys đã chinh phục được rất nhiều bậc cha mẹ Việt Nam nói riêng và nhiều bậc cha mẹ Châu Á nói chung.

Quây nhựa Holla Kiddys - Quây nhựa cho bé
Quây nhựa Holla Kiddys – Quây nhựa cho bé

6. Quây giường cho bé Umoo

Nhiều bậc phụ huynh đang thích thú với quây giường cho bé Umoo, được sản xuất bởi thương hiệu Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, đa năng rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ từ 0 đến 6 tuổi. Quây giường Umoo được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tháo lắp dễ dàng. Nó hiện có sẵn trong hai phiên bản, UM-088 (2022) và UM-085 (2020).Các phiên bản sau của một sản phẩm thường có nhiều ưu điểm hơn so với các phiên bản trước đó.

Quây giường cho bé Umoo
Quây giường cho bé Umoo

Như vậy, bài viết trên đã điểm qua được top 6 các quây trẻ em tiện lợi và đáng sắm nhất 2022. Hy vọng với những gợi ý trên bố mẹ sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm quây cũi trẻ em ưng ý.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!