Top 6 sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ luôn tìm hiểu kĩ về loại sữa phù hợp với độ tuổi của bé. Đặc biệt khi bé lên 6, bắt đầu tiếp xúc với nhiều kiến thức mới thì khía cạnh phát triển trí não càng được quan tâm. Sau đây là top 6 sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho con:

1. Sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi Nutricare Metacare 5 – Giá tham khảo 220.000 VNĐ/ 900g

Top 6 sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi
Sữa Nutricare Metacare 5 phát triển trí não cho bé 6 tuổi

Nutricare là một hãng sữa của Việt Nam. Năm 2018 hãng đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia và nhiều chứng nhận quốc tế. Với công thức chăm sóc toàn diện & đột phá hỗ trợ bé phát triển 4 phương diện, sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi Nutricare Metacare 5 giúp trẻ phát triển đầy đủ cả chiều cao, trí não, miễn dịch lẫn cân nặng thể chất.

Hơn nữa, sữa Nutricare Metacare 5 gấp đôi hàm lượng DHA so với thông thường cùng thành phần sữa non, tinh dầu ô liu,… hỗ trợ bé hấp thu và phát triển trí não tốt hơn bao giờ hết. 

2. Sữa Enfagrow A+4 – Giá tham khảo 420.000 VNĐ/ 830g

Sữa Enfagrow A+4 có công thức DHA+ và MFGM Pro bổ sung DHA, ARA, Choline, vitamin, khoáng chất,… cùng các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển trí não, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Không những thế sản phẩm có MFGM Pro là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa. Và MFGM Pro trong sữa đã được chứng minh là đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của bé. 

3. Sữa Smarta IQ 4 – Giá tham khảo 270.000 VNĐ/900g

Top 6 sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi
Sữa Smarta IQ 4 phát triển trí não cho bé 6 tuổi

Sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi Smarta IQ 4 cũng là một sản phẩm của hãng Nutricare. Sữa có công thức IQMax với 15 dưỡng chất IQ giúp phát triển trí não và thị giác, dòng sữa này được hãng ưu ái nghiên cứu chuyên biệt cho trẻ em Việt Nam.

Ngoài những dưỡng chất để hỗ trợ bé tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ đường tiêu hóa,.. thì hãng còn bổ sung thêm đường Palatinose cho sữa Smarta IQ 4 để giúp tăng khả năng tập trung và ghi nhớ cho bé 6 tuổi. 

4. Sữa NAN Optipro 4 – Giá tham khảo 360.000 VNĐ/900g.

Sữa NAN Optipro của Nestle một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ và khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm có hệ dưỡng chất Optipro với lượng đạm Whey vừa đủ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh lâu dài, cùng với hơn 140 triệu Probiotics Bifidus BL giúp đường ruột ngăn ngừa và loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

Đặc biệt, sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi này còn có thành phần HMO – thành phần đặc biệt chỉ có trong sữa mẹ kết hợp cùng DHA, ARA và các vitamin giúp bé có sức đề kháng khỏe mạnh cũng như phát triển trí não và thị lực. 

5. Sữa Formilac Opti Pro 4 – Giá tham khảo 420.000 VNĐ/900g. 

Sữa Formilac Opti Pro 4 là dòng sữa của nhà NutiFood, được sản xuất tại công ty Pari Milk với các tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản phẩm tập trung bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ hấp thu và phát triển trí não với công thức Opti Fort. Đặc biêt, sữa bổ sung 2’-FL HMO và hệ lợi khuẩn Synbiotics,… cho bé ăn ngon miệng và luôn có một hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Sữa phát triển trí não cho bé Formilac Opti Pro 4 còn kết hợp cùng DHA, Taurin, Lutein, I-ốt, axit Folic hỗ trợ bé phát triển trí não, võng mạc và tăng cường khả năng nhận thức. 

Top 6 sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi
Sữa Formilac Opti Pro 4 phát triển trí não cho bé 6 tuổi

6. Sữa Optimum Gold 4 – Giá tham khảo 350.000VNĐ/ 850g.

Sữa Optimum Gold 4 là dòng sữa của Vinamilk dành cho bé 6 tuổi giúp bé tăng cường trí não, phát triển thể chất và trí não. Ngoài những vitamin và khoáng chất thiết thiếu nhằm giúp bé tăng sức đề kháng và chiều cao thì sản phẩm có chứa HMO và đạm Whey giúp bé tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Đặc biệt, sữa bổ sung 20% DHA từ tảo thiên nhiên giúp đáp ứng đủ mức hàm lượng theo khuyến nghị từ các chuyên gia để có thể hỗ trợ bé phát triển não bộ một cách tốt nhất. 

Websosanh.vn hi vọng với bài viết Top 6 sữa phát triển trí não cho bé 6 tuổi trên có thể giúp các mẹ lựa chọn được loại sữa bột công thức phù hợp nhất cho bé nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!