Top 4 thương hiệu tã vải được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã vải tuy mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng nó đã giúp các phụ huynh giải quyết nhiều vấn đề về chi phí, độ an toàn và khả năng tái sử dụng tối ưu. Trong đó có thể kể đến 4 loại bỉm vải phổ biến sau:

1. Tã vải MommyKids

Giá bán tham khảo: 68.000đ – 136.000đ/ cái.

Mặc dù bỉm vải là một sản phẩm xanh giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường và có hiệu quả sử dụng, nhưng nó vẫn chưa được phổ biến và các thương hiệu bỉm giấy khác được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, bỉm vải MommyKids là một trong số ít các sản phẩm bỉm vải đang được mẹ và bé tin dùng và từng bước khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực bỉm tã tại Việt Nam.

Tã vải MommyKids
Tã vải MommyKids

Tã vải MommyKids là một giải pháp tối ưu cho các bậc phụ huynh vì nó không chỉ có giá thành hợp lý mà còn có thể sử dụng lại nhiều lần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo và một lần trải nghiệm sẽ khiến bạn hài lòng. Hiện nay, bỉm vải MommyKids đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

2. Tã vải Baby Cute

Giá bán tham khảo: 100.000đ/miếng.

So sánh với nhiều loại bỉm vải trôi nổi trên thị trường, tã vải thương hiệu Baby Cute được đánh giá khá tốt. Điều này được xác định bởi chất lượng và uy tín đã tạo nên giá trị của sản phẩm, giúp thương hiệu có được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. 

Tã vải Baby Cute
Tã vải Baby Cute

Các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của tã vải Baby Cute, một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn cao. Điều đặc biệt hơn, bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu này đều được đổi trả miễn phí trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất và có thời hạn sử dụng kéo dài đến 3 năm. 

Không có gì ngạc nhiên khi Baby Cute được xem là một trong những thương hiệu bỉm, tã vải uy tín và được các bà mẹ Việt Nam ưa chuộng. Giá cả của loại bỉm này khá mềm hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn chưa được nhiều khách hàng chú ý tới.

3. Bỉm vải GoodMama

Giá bán tham khảo: 97.000đ – 155.000đ/miếng.

Thương hiệu bỉm vải hàng đầu tại Việt Nam là GoodMama, được nhiều bậc cha mẹ quan tâm sử dụng. Đặc biệt, đai chống tràn của loại bỉm này được thiết kế thông minh và hiệu quả cao hơn so với các loại bỉm vải khác. GoodMama cung cấp nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để các bé có thể lựa chọn. Điều này khiến các bé cảm thấy thích thú khi nhìn thấy những chiếc bỉm vải này.

Bỉm vải GoodMama
Bỉm vải GoodMama

Tã vải GoodMama có một điểm đặc biệt là ngoài hai loại lót microfiber và lót than hoạt tính, hãng còn sản xuất thêm sản phẩm lót xơ tre mới, có khả năng thấm hút và khử mùi tốt hơn, dành cho bỉm ban ngày. Miếng lót rời có độ dày lên đến 6 lớp nhưng không làm bỉm nặng hơn mà còn tăng hiệu quả sử dụng cho bé. Chính vì thế, bỉm GoodMama ngày càng được yêu thích hơn.

4. Tã vải Dorabe

Giá bán tham khảo: 85.000đ – 140.000đ/miếng.

Có nhiều loại tã vải Dorabe khác nhau để các bé lựa chọn, gồm tã đa năng, tã sơ sinh, tã ngày, tã đêm, tã hè và tã quần thời trang. Tã đêm của Dorabe có thêm một lớp vải microfiber trên bề mặt để tăng khả năng thấm hút, phù hợp cho các bé tiểu nhiều lần vào ban đêm mà không cần phải thay lót. Sản phẩm của Dorabe đa dạng và đặc biệt với dòng tã đêm này.

Bỉm vải Dorabe
Bỉm vải Dorabe

Bạn có thể sử dụng bỉm vải Dorabe cho bé mà không cần quá lo lắng về chiều cao của bé. Ngoài bỉm, sản phẩm còn đi kèm với miếng lót rời được làm bằng vải. Việc sử dụng bỉm vải là một xu hướng tiết kiệm và thân thiện với môi trường, vì bạn có thể sử dụng chúng nhiều lần. 

Đặc biệt, bạn không cần lo lắng cho bé bị mẩn ngứa hoặc dị ứng do thành phần của bỉm vải Dorabe. Đó là những ưu điểm mà nhiều bà mẹ quan tâm và sử dụng bỉm vải hiện nay.

Tóm lại, việc sử dụng bỉm vải ngày càng được ưa chuộng vì nhiều lý do như tiết kiệm, có thể tái sử dụng nhiều lần, an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để chọn được loại bỉm vải phù hợp nhất vừa kinh tế cho con đòi hỏi các bậc cha mẹ phải cân nhắc thật kỹ. Qua top 4 sản phẩm trên, hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bỉm vải Dorabe có tốt không chỉ tiết?

Đánh giá bỉm vải Dorabe có tốt không chỉ tiết?

Sự ra đời của bỉm vải (tã vải) mang lại nhiều tiện ích cho các mẹ trong việc chăm sóc vệ sinh con. Vậy bỉm vải Dorabe có tốt không? Trong bài viết sau, Websosanh sẽ review chi tiết 8 tiêu chí đánh giá sản phẩm bỉm vải Dorabe. Dõi theo bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!