Top 6 thỏi son đỏ đẹp mê hoặc giá chỉ dưới 200.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son đỏ đẹp long lanh mà không cần nhịn ăn nhịn tiêu thì không nên bỏ qua bài viết với 6 thỏi son đỏ chất lượng và giá thành siêu hợp lý dưới đây:

Son đỏ là màu son chưa bao giờ lỗi mốt từ năm này sang năm khác. Đây chính là màu son mà mọi cô gái đều nên sở hữu để khiến mình trở nên tươi trẻ và thu hút mọi ánh nhìn.Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son đỏ đẹp long lanh mà không cần nhịn ăn nhịn tiêu thì không nên bỏ qua bài viết với 6 thỏi son đỏ chất lượng và giá thành siêu hợp lý dưới đây:

Son COULOURPOP LIPPIE STIX

son

Son COULOURPOP LIPPIE STIX

Son COULOURPOP LIPPIE STIX có màu đỏ thuẩn có thiết kế nhỏ gọn như cây bút, đầu son bé giúp vẽ nền môi rất dễ dàng. Chất son mịn và mướt, có độ bóng nhẹ.Tuy nhiên chất son không quá lì, sau khi ăn bạn nên dặm lại son vì son khá dễ trôi. Giá của 1 thỏi Colourpop lippiestick chỉ khoảng 120.000 đồng.

Son NYX MATTE LIPSTICK màu số 10

son môi

Son NYX MATTE LIPSTICK màu số 10

Son môi NYX MATTE LIPSTICK màu số 10 là một thỏi son cực kì bán chạy. Chất son mịn, không có mùi hắc, son không bị mềm quá hay khô quá. Son có sự bóng nhẹ và không lì hoàn toàn. Thỏi son là sự lựa chọn lí tưởng cho các cô gái mới bắt đầu sử dụng son lì và đang phâm vân không biết chọ loại nào. Giá của 1 thỏi NYX mattelipstick trên thị trường hiện nay khoảng 140.000 đồng.

Son L’OREAL REDS EXCLUSIVE màu 404

son môi

Son L’OREAL REDS EXCLUSIVE màu 404

Son L’OREAL REDS EXCLUSIVE màu 404 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi màu da bởi son màu đỏ lạnh rất sang da. Chất son mịn, mướt, độ bám tốt. tuy nhiên mùi của son hơi hắc.

Giá của 1 thỏi L’oreal reads rơi vào khoảng 200.000 đồng.

Son MIRACLE APO LIP LACQUER

son

Son MIRACLE APO LIP LACQUER

Son MIRACLE APO LIP LACQUERlà sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái thích son bóng. Son có mùi thơm bạc hà vô cùng dễ chịu, màu son giữ tốt. Vì là son bóng nên khi đánh son thì bạn sẽ cảm thấy dính ở trên môi. Giá của thỏi son này chỉ khoảng 110.000 đồng.

Son PERI’S INK VELVET màu 15

son môi

Son PERI’S INK VELVET màu 15

Xu hướng son kem lì đang lên ngôi mạnh mẽ và INK VELVET là thỏi son mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế thỏi son hình lọ mực vô cùng đáng yêu cùng mùi hương ngọt ngào như kẹo. Chất son rất mềm và độ bám màu thì không thể chê vào đâu được! Giá của thỏi son này cũng vô cùng lí tưởng, chỉ 135.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu em ý trong tay.

Son AGAPAN PAINTING ROUGE màu 05

son

Son AGAPAN PAINTING ROUGE màu 05

Son AGAPAN PAINTING ROUGE màu 05là một thỏi son với tông đỏ rất dễ hợp da và làm sang da lên rất nhiều. Chất son rất mượt, khi lên môi ta có một lớp son đều màu và không bị trôi quá nhanh. Thỏi Agapan hot hit này có giá thành rơi vào khoảng 200.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!