Top 6 thức ăn cho chó cảnh đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn cho chó cảnh tại thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu Top 6 thức ăn khô cho chó cảnh đáng mua nhất hiện nay.

Thức ăn khô cho chó cảnh là sản phẩm vô cùng tiện lợi được nhiều người nuôi chó sử dụng để giảm thiểu tối đa thời gian chế biến và nấu nướng cho chú chó cưng của mình khi công việc quá bận rộn. Nhưng đâu là thức ăn khô cho chó cảnh giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn và chất lượng là điều mà rất nhiều người nuôi quan tâm tìm hiểu. Với những gợi ý về thức ăn cho chó cảnh dưới đây của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thức ăn phù hợp nhất và tốt nhất cho chú chó của mình.

1. Thức ăn cho chó cảnh Royal Canin

– Xuất xứ và nguồn gốc: Pháp.

– Giống chó nên sử dụng: Phù hợp với các giống chó có kích thước nhỏ như: Poodle, Bắc Kinh, Chihuahua, Fox Sóc, chó Nhật, Corgi, …

– Thành phần dinh dưỡng: Chất đạm chiếm tới 33% giúp phát triển thể chất và cơ bắp tối đa; Omega 3&6, axit béo, DHA có tác dụng chăm sóc, làm đẹp lông và phòng ngừa một số bệnh lý về da; các axit amin dạng lưu huỳnh giúp lông phát triển dày và dài hơn; Lutein, Taurine, vitamin A và E cải thiện và nâng cao sức đề kháng.

– Phân loại: Thức ăn cho chó nhỏ dưới 10kg và thức ăn cho chó trưởng thành.

– Giá bán tham khảo: 185.000 VNĐ/túi 800g thức ăn cho chó nhỏ; 160.000 VNĐ/gói 800g thức ăn cho chó trưởng thành.

Thức ăn Royal Canin cho chó cảnh
Thức ăn Royal Canin cho chó cảnh

2. Thức ăn khô cho chó cảnh Smartheart

– Xuất xứ và nguồn gốc: Thái Lan.

– Giống chó nên sử dụng: Thức ăn cho chó cảnh Smartheart phù hợp với các giống chó có kích thước lớn như Samoyed, Alaska, Golden Retriever, Labrador, …

– Thành phần dinh dưỡng: Hàm lượng chất đạm lớn cung cấp năng lượng cho các chú chó ưa vận động; DHA, Lecithin, Omega 3, Colin phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, phát triển não bộ; phốt pho và Calcium cho răng và xương chắc khỏe…

– Phân loại: Thức ăn SmartHeart cho chó nhỏ và thức ăn SmartHeart cho chó trưởng thành.

– Giá bán tham khảo: Thức ăn SmartHeart cho chó nhỏ giá 30.000 VNĐ/túi 400g; Thức ăn SmartHeart cho chó trưởng thành giá 25.000 VNĐ/gói 400g.

Thức ăn khô Smartheart
Thức ăn khô Smartheart cho chó cảnh

3. Thức ăn khô cho chó cảnh Pedigree

– Xuất xứ và nguồn gốc: Hoa Kỳ.

– Giống chó nên sử dụng: Phù hợp với mọi giống chó nhưng tốt nhất là các giống chó nhỏ như Fox Sóc, Chihuahua, Lạp Xưởng, Poodle Tiny, Corgi, …

– Thành phần dinh dưỡng: Thức ăn cho chó cảnh Pedigree được sản xuất từ gan, thịt gà cùng các loại rau củ. Thành phần dinh dưỡng đầy đủ: chất đạm dồi dào giúp phát triển cơ bắp và thể chất; chất xơ giúp phòng ngừa táo bón, các bệnh lý về đường ruột và hỗ trợ hoạt động tiêu hóa; calcium kết hợp phốt pho giúp răng và xương chắc khỏe; Omega và Zinc tốt cho da và lông chó.

– Giá bán tham khảo: 34.000 VNĐ/gói 60g.

Thức ăn khô Classic Pets cho chó cảnh
Thức ăn khô Classic Pets cho chó cảnh

4. Thức ăn khô cho chó cảnh Classic Pets

– Xuất xứ và nguồn gốc: Thái Lan.

– Giống chó phù hợp: Thức ăn Classic Pets phù hợp với các dòng chó nghiệp vụ và chó chiến muốn phát triển kích thước và cơ bắp như bull pháp, pitbull, chó mặt xệ, Rottweiler, ngao tây tạng, Labrador, ….

– Thành phần dinh dưỡng: Rất giàu tinh bột, chất béo và chất đạm giúp cung cấp năng lượng cho các chú chó vận động và tập luyện tốt hơn; các dưỡng chất khác như vitamin, khoáng chất, axit béo giúp cân bằng máu, xương răng chắc khỏe, chăm sóc da và lông…

– Giá bán tham khảo: 17.000 VNĐ/gói 400g.

Thức ăn khô cho chó cảnh Classic Pets
Thức ăn khô cho chó cảnh Classic Pets

5. Thức ăn khô cho chó cảnh Zenith

– Xuất xứ và nguồn gốc: Hàn Quốc.

– Giống chó phù hợp:  Phù hợp với chó sơ sinh, chó puppy con khoảng từ 2 đến 6 tháng tuổi. Bên cạnh đó, những giống chó lười nhai, cơ hàm yeus, chó mẹ sau sinh, chó già cũng rất phù hợp với thức ăn này.

– Thành phần dinh dưỡng: Nguyên liệu chính sử dụng để sản xuất thức ăn Zenith là gạo lứt và thịt cừu. Thức ăn cho chó cảnh Zenith cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu và quan trọng mà cơ thể các chú chó cần như tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất, omega 3 và 6.

– Giá tham khảo: 50.000 VNĐ/gói 1.2kg.

Thức ăn hạt mềm chó con Zenith
Thức ăn hạt mềm chó con Zenith

6. Thức ăn khô cho chó cảnh Max Po Thức ăn cho chó cảnhwer

– Xuất xứ và nguồn gốc: Anh.

– Giống chó phù hợp: Phù hợp với các giống chó ở nhiều độ tuổi khác nhau.

– Thành phần dinh dưỡng: Cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu như: axit béo, protein, vitamin và khoáng chất, chất xơ, canxi, DHA…Không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia và chất tạo màu.

– Giá bán tham khảo: 82.000 VNĐ/gói 1kg.

Thức ăn khô cho chó cảnh Max Power
Thức ăn khô cho chó cảnh Max Power

* Trên đây là Top 6 thương hiệu thức ăn cho chó cảnh tốt nhất, bán chạy nhất và đáng mua nhất thị trường hiện nay. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn đã chọn được cho chú cún của mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho chó Royal Canin có tốt không?

Thức ăn cho chó Royal Canin có tốt không?

Thức ăn cho chó Royal Canin rất nổi tiếng trong giới nuôi thú cưng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhưng sự thực thì sao? Liệu thức ăn cho chó Royal Canin có thực sự tốt như quảng cáo?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!