TOP 6 thương hiệu giày bóng chuyền đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là những thương hiệu giày bóng chuyền nổi tiếng uy tín lại có thiết kế thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động cùng chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho nhiều người hiện nay. Hãy xem đó là những thương hiệu nào nhé!

Bóng chuyền là một môn thể thao thu hút được nhiều người tham gia, không chỉ được lựa chọn làm môn thi đấu trong các giải đấu lớn mà bộ môn bóng chuyền này còn được nhiều người lựa chọn làm môn thể thao chơi hàng ngày giúp nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để chơi tốt được bộ môn bóng chuyền này thì người chơi không thể bỏ qua việc lựa chọn cho mình một đôi giày bóng chuyền tốt, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Để giúp bạn không phải khó khăn trong việc tìm kiếm mua giày bóng chuyền thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 7 thương hiệu giày bóng chuyền đáng để bạn quan tâm và mua dùng nhất hiện nay.

1. Giày bóng chuyền Asics

Giày bóng chuyền Asics được đánh giá là thương hiệu giày chuyên nghiệp có chất lượng tốt nhất hiện nay. Asics được mệnh danh là “gã khổng lồ” trong lĩnh vực giày bóng chuyền có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.

Nhờ sử dụng công nghệ đệm chân bằng Gel của Forefoot giúp giảm chống sốc, đàn hồi tốt làm giảm chấn hiệu quả khi chơi bóng chuyền. Bên cạnh đó giày bóng chuyền Asics còn được thiết kế khá nhẹ chỉ dưới 1kg và ôm khít chân. Chiếc giày được thiết kế dạng lưới giúp thoáng khí hơn khiến người chơi thoải mái không bị khó chịu khi chơi lâu.

Ngoài ra giày bóng chuyền Asics còn được làm từ chất liệu cao cấp được sử dụng trong sản xuất đồ thể thao. Phần đế giày được làm từ cao su tự nhiên giúp bám tốt hơn và chống trơn trượt giảm chấn thương khi chơi.

Bên cạnh chất lượng vượt trội thì giày bóng chuyền Asics còn được thiết kế trẻ trung và hiện đại đáp ứng được gu thẩm mỹ của nhiều người.

Giày bóng chuyền Asics
Giày bóng chuyền Asics

2. Giày bóng chuyền Mizuno

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, giày bóng chuyền Mizuno khá được yêu thích tại Việt Nam nhờ sử dụng công nghệ dạng sóng độc quyền của mình. Công nghệ này với tác dụng là bảo đảm tính ổn định của giày, giúp hạn chế tác động của ngoại lực vào đồng gối và cổ chân giúp giảm chấn thương và tạo cảm giác thoải mái khi chơi.

Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao. Phần đế giày được sử dụng chất liệu  cao su cao cấp kết hợp với công  nghệ XG rubber độc quyền có tác dụng tăng cường độ bám, chống trơn trượt, giảm thiểu hư hại và có độ bền rất cao.

Cùng với đó là thiết kế thoáng khí, không gây bí bách khó chịu. Kết hợp với phong cách thiết kế thời trang trẻ trung và tinh tế đã thu hút được nhiều người quan tâm sử dụng.

Giày bóng chuyền Mizuno
Giày bóng chuyền Mizuno

3. Giày bóng chuyền Adidas

Là thương hiệu của Đức đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với nhiều người. Giày bóng chuyền Adidas được sử dụng công nghệ Boost độc quyền của Adidas tạo cảm giác thoải mái và êm ái nhất cho người sử dụng trong suốt nhiều giờ. Ngoài ra còn có các công nghệ khác như công nghệ Bounce, công nghệ Springblade, công nghệ Primeknit không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp đảm bảo an toàn và nâng cao thành tích khi chơi bóng chuyền.

Ngoài ra giày bóng chuyền Adidas còn được sử dụng từ chất liệu vải cao cấp. Trong đó có Ventaculate là chất liệu nổi tiếng với chất lượng tốt thường được sử dụng trong đồ thể thao adidas. Đảm bảo có độ bền cao, thoáng khí và chống nước tốt. Riêng phần đế giày sử dụng bằng cao su cao cấp giúp bám tốt và chống trơn trượt hiệu quả.

Bên cạnh đó giày bóng chuyền Adidas còn được thiết kế đơn giản không quá rườm rà nhưng vẫn làm nổi bật và thể hiện đẳng cấp riêng của mình. Chính nhờ thiết kế đơn giản mà khi sử dụng giày bóng chuyền Adidas bạn cũng dễ phối đồ hơn.

Giày bóng chuyền Adidas
Giày bóng chuyền Adidas

4. Giày bóng chuyền Kawasaki

Giày bóng chuyền kawasaki là thương hiệu giày bóng chuyền đến từ Nhật Bản. Nổi tiếng với chất lượng tốt và mức giá rẻ nên được nhiều người yêu thích lựa chọn. Phần thân giày được làm từ da cao cấp PU nên đảm bảo độ chắc chắn và độ bền tốt cho người dùng. Bên ngoài thân giày có thêm lớp Mesh giúp hút ẩm và thoáng khi đêm lại sự thoải mái cho người đi. Phần mũi giày và hai bên mắt cá còn có lỗ thoát khí.

Phần đế giày được làm từ các chất liệu cao cấp như sợi carbon, TPU và cao EVA. Phần cổ của giày bóng chuyền Kawasaki ôm khít và vừa vặn giúp giảm chấn khi tiếp đất và bật nhảy; đệm lót ôm sát bàn chân có tác dụng chống lật cổ chân. Từ đó hạn chế tối đa các tổn thương ở vùng chân và đầu gối.

Giày bóng chuyền Kawasaki còn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Giày bóng chuyền Kawasaki
Giày bóng chuyền Kawasaki

5. Giày bóng chuyền Nike

Giày bóng chuyền Nike là thương hiệu lớn và nổi tiếng hàng đầu của nước Mỹ. Sản phẩm được sử dụng từ các chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dụng. Bên cạnh đó giày bóng chuyền Nike còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất giày bóng chuyền như: Công nghệ Nike Air, công nghệ Nike Zoom, công nghệ đệm bọt đàn hồi Lunarlon, công nghệ Hyperfuse, công nghệ Nike Flywire, giúp đảm bảo cho người dùng thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi chơi bóng chuyền đặc biệt là giảm chất thương không đáng có.

Ngoài ra phần đế của giày bóng chuyền Nike được làm bằng cao su tự nhiên giúp bán tốt và độ bền cao. Phần rãnh ở đế giày làm tăng khả năng chống trơn trượt khi di chuyển và vận động liên tục.

Thiết kế của giày bóng chuyền Nike tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế và thu hút. Màu sắc cũng khá đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

Giày bóng chuyền Nike
Giày bóng chuyền Nike

6. Giày bóng chuyền Beyono

Giày bóng chuyền Beyono là thương hiệu đầu tiên và nổi tiếng của Việt Nam, được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu giày bóng chuyền Beyono 70% là da cao cấp và 30% là vải lưới vô cùng thoáng khí và bền bỉ.

Ngoài ra còn được sử dụng công nghệ may và ép quai hiện đại có tác dụng giúp cho quai giày không bị biến dạng, gập gãy khi di chuyển. Kết hợp với công nghệ phun ép sơn tiên tiến cùng đường may vô cùng chi tiết, chắc chắn và tỉ mỉ. Phần đế giữa của giày có khả năng chống sốc, giảm chấn và tăng sức đàn hồi, giúp bảo vệ và hỗ trợ bàn chân khi bật nhảy và di chuyển. Mặt đế dưới của giày bóng chuyền Beyono được làm từ chất liệu cao su cao cấp, có khả năng làm giảm mài mòn, tăng độ bền cho đôi giày.

Giày bóng chuyền Beyono cũng được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động phù hợp nhu cầu sở thích của người chơi thể thao.

Giày bóng chuyền Beyono
Giày bóng chuyền Beyono

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!