Lý do bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Adidas

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp lý do tại sao bạn nên mua giày bóng chuyền Adidas chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào khác như giày bóng chuyền Asics, giày bóng chuyền Mizuno hay giày bóng chuyển Kawasaki.

Bạn quan tâm đến giày bóng chuyền Adidas thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật lý do mà bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Adidas là gì nhé!

1. Giày bóng chuyền Adidas là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Thương hiệu Adidas là thương hiệu lớn đến từ Đức và không hề xa lạ gì với nhiều người. Nhất là những ai yêu thích thể thao thì không thể bỏ qua thương hiệu này được. Adidas là tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các trang phục, giày và phụ kiện thể thao lớn hàng đầu thế giới. Trong đó giày bóng chuyền Adidas được đánh giá là sản phẩm được nhiều yêu thích và sử dụng.

Giày bóng chuyền Adidas còn được nhiều các cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng trong các trận đấu lớn.  Chính vì vậy chất lượng của giày bóng chuyền Adidas là điều bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. 

Thương hiệu Adidas là thương hiệu lớn đến từ Đức
Thương hiệu Adidas là thương hiệu lớn đến từ Đức

2. Giày bóng chuyền Adidas thiết kế đẹp mắt và đa dạng nhiều kiểu dáng

Thương hiệu Adidas từ lâu đã trở thành biểu tượng phong cách thời trang của rất nhiều thế hệ với logo 3 sọc đặc trưng của mình. Trong đó giày bóng chuyền Adidas được thiết kế với kiểu dáng tối giản nhất, không có nhiều những họa tiết trang trí rườm rà nhưng vẫn làm nổi bật sự đẳng cấp sang trong và tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Việc thiết kế tối giản còn khiến người dùng dễ phối trang phục hơn.

Bên cạnh đó màu sắc của giày bóng chuyền Adidas cũng khá phong phú và đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn được màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra giày bóng chuyền Adidas còn được thiết kế với hai loại chính giày bóng chuyền Adidas dành riêng cho nam và giày bóng chuyền Adidas dành cho nữ. 

Giày bóng chuyền Adidas với nhiều màu sắc đa dạng
Giày bóng chuyền Adidas với nhiều màu sắc đa dạng

3. Giày bóng chuyền Adidas sử dụng công nghệ hiện đại trong thiết kế

Ngoài các ưu điểm vừa kể trên thì giày bóng chuyền Adidas còn được nhiều người yêu thích bởi được sử dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất như:

  • Công nghệ Boost độc quyền của Adidas tạo cảm giác thoải mái và êm ái nhất cho người sử dụng trong suốt nhiều giờ.
  • Công nghệ Bounce mang lại cảm giác an toàn tuyệt tối vì có độ bám vô cùng tối ưu. Do đó, bạn có thể thoải mái bật nhảy đánh bóng và tiếp đất nhẹ nhàng, hạn chế tối đa các chấn thương ở chân và đầu gối.
  • Công nghệ Springblade làm tăng khả năng giãn nở của mặt đế giày, hạn chế giày bị vỡ sau một thời gian sử dụng.
  • Công nghệ Primeknit giúp thân giày liền mạch nhau và thống nhất vì có các sợi len đặc biệt. Công nghệ này giúp cho các đôi giày bóng chuyền Adidas có độ bền cao hơn rất nhiều, dù bạn hoạt động với cường độ cao thường xuyên và liên tục. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp trọng lượng của đôi giày bóng chuyền nhẹ và ôm chân vừa vặn hơn.

4. Giày bóng chuyền Adidas được làm từ chất liệu cao cấp

Giày bóng chuyền Adidas đều được làm từ các chất liệu vải cao cấp với chất lượng tốt nhất. Ventaculate chính là chất liệu nổi tiếng và tốt nhất của Adidas tính đến thời điểm hiện nay. Không chỉ thoáng khí, mát mẻ, các chất liệu vải sử dụng để làm giày bóng chuyền Adidas còn có khả năng chống nước cực tốt.

 Phần đế của giày bóng chuyền Adidas được làm bằng chất liệu cao su cao cấp với độ bám cực tốt, có khả năng chống trơn trượt vô cùng hiệu quả.

Giày bóng chuyền Adidas được làm từ chất liệu cao cấp
Giày bóng chuyền Adidas được làm từ chất liệu cao cấp

5. Giày bóng chuyền Adidas có mức giá đa dạng

Các sản phẩm giày bóng chuyền Adidas được bán với mức giá khá đa dạng cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Đối với sản phẩm giày bóng chuyền Adidas với mức giá thông thường dao động từ 1 – 4 triệu đồng. Còn đối với những sản phẩm phong cách và cao cấp hơn giá thành dao động khoảng từ 5-10 triệu đồng.

So với nhiều các thương hiệu giày bóng chuyền của một số thương hiệu khác như: Giày bóng chuyền mizuno, giày bóng chuyền kawasaki, giày bóng chuyền beyono…thì giày bóng chuyền Adidas có giá cao hơn. Tuy nhiên về chất lượng và đẳng cấp mà thương hiệu Adidas đem lại thì vượt trội hơn hẳn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Người chơi chọn giày bóng chuyền cần lưu ý điều gì?

Người chơi chọn giày bóng chuyền cần lưu ý điều gì?

Để chơi bóng chuyền tốt thì bạn cần phải tìm cho mình những phụ kiện thể thao cần thiết cho mỗi trận đấu, trong đó giày bóng chuyền là một trong những món đồ không thể thiếu giúp bảo vệ đôi chân cũng như giúp bạn di chuyển linh hoạt trên sân. Vậy khi chọn mua giày bóng chuyền bạn cần lưu ý điều gì?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!