Top 6 thương hiệu nồi cơm điện giá rẻ nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nồi cơm điện với thương hiệu khác nhau nhưng 6 thương hiệu sau đây lầ những thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ.

Kangaroo

Nồi cơm điện Kangaroo KG378

Nồi cơm điện Kangaroo KG378

Kangaroo là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh đồ điện tử và thiết bị gia dụng của Việt Nam, được thành lập từ năm 2003. Hiện nay Kangaroo có hơn 400 model sản phẩm, chiếm lĩnh phần lớn thị trường hàng điện gia dụng, thiết bị nhà bếp trên toàn quốc.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Kangaroo có mức giá rẻ, đặc biệt là dòng sản phẩm nồi cơm điện. Kangaroo có đầy đủ các loại dung tích nồi cơm điện, chủ yếu là loại dung tích 1.2 lít và 1.8 lít, giá bán trải dài từ 149.000 đồng đến 790.000 đồng cho một sản phẩm nồi cơ và từ 850.000 đồng trở lên cho một sản phẩm nồi cơm điện tử. Mức giá này được coi là rẻ nhất trong các sản phẩm nồi cơm điện các thương hiệu đang được lưu hành trên thị trường hiện nay.

Sunhouse

Nồi cơm điện Sunhouse thường có thiết kế đẹp, giá rẻ

Nồi cơm điện Sunhouse thường có thiết kế đẹp, giá rẻ

Nhắc đến đồ gia dụng, không thể không nhắc tới thương hiệu Sunhouse. Sunhouse là một thương hiệu gia dụng của Việt Nam liên doanh với Hàn Quốc. Các sản phẩm của Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cho khách hàng.

Sunhouse có nhiều dòng sản phẩm chính như: Nồi cơm điện, chảo chống dính, bếp hồng ngoại, máy lọc nước R.O thế hệ mới, máy xay sinh tố, quạt điện, quạt sưởi với hàng trăm sản phẩm mỗi loại. Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu này là thiết kế lạ và đẹp mắt mà mức giá lại không quá đắt, đặc biệt là mặt hàng nồi cơm điện.

Các sản phẩm nồi cơm điện của Sunhouse đều có mức giá rẻ, chỉ từ 299.000 đến 950.000 cho một sản phẩm nồi cơm điện cơ và từ 1.100.000 đồng trở lên với nồi điện tử. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại cũng thiết kế đẹp giúp cho các sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ của Sunhouse được nhiều người ưa chuộng, nhất là sinh viên và các gia đình trẻ.

Happy Cook

Happycook thường tập trung vào dòng sản phẩm nồi cơm điện mini

Happycook thường tập trung vào dòng sản phẩm nồi cơm điện mini

Happycook được thành lập năm 1996 và bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng tại Việt Nam từ năm 1997. Các sản phẩm của happycook chủ yếu sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc nên chất lượng khá tốt. Các sản phẩm của thương hiệu này nồi tiếng nhất là chảo chống dính, nồi cơm điện, nồi lẩu điện…

Sản phẩm nồi cơm điện của Happycook chủ yếu tập trung vào phân khúc nồi cơm điện mini giá rẻ, chủ yếu là từ 0.6 lít, 1.2 lít và 1.8 lít. Các sản phảm nồi cơm điện mini có giả rất rẻ, chỉ từ 390.000 đồng đến trên 500.000 đồng cho một sản phẩm, tuy nhiên các sản phẩm nồi cơm điện từ 1.8 lít trở lên có giá cao hơn một chút so với các sản phẩm của các thương hiệu khác.

Goldsun

Nồi cơm điện Goldsun ARCG18CM

Nồi cơm điện Goldsun ARCG18CM

Goldsun là tập đoàn sản xuất và kinh doanh thiết bị gia dụng có lịch sử gần 20 năm tại Việt Nam. Sản phẩm nổi tiếng nhất của tập đoàn này là các loại chảo chống dính, tuy nhiên, sản phẩm nồi cơm điện của thương hiệu này cũng gây được sự chú ý nhiều vì mức giá rẻ.

Nồi cơm điện của Goldsun rất đa dạng và phong phú từ kiểu dáng đến dung tích. Goldsun chỉ có các sản phẩm nồi cơ mà không có các sản phẩm nồi điện tử. Nồi cơm điện của Goldsun có loại nồi nắp gài, nồi nắp rời và có nhiều loại dung tích như 1.2 lít, 1.8 lít hay 2.2 lít, tuy nhiên Goldsun tập trung nhiều vào dung tích 1.8 lít. Giá bán của mỗi sản phẩm nay rẻ nhất từ 100.000 đồng, có thể coi đây là thương hiệu nồi cơm điện giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Midea

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SD

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SD

Midea là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc, có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2007 với rất nhiều sản phẩm và mặt hàng gia dụng như nồi cơm điện, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, bếp hồng ngoại… với mức giá rẻ, đặc biệt là nồi cơm điện.

Các sản phẩm nồi cơm điện của Midea có mức gái thấp nhất từ 299.000 đồng (đối với sản phẩm nồi cơ) và từ 950.000 đồng (đối với nồi điện tử) – một mức giá khá “dễ chịu” đối với nhiều đối tượng người dùng.

Bluestone

Nồi cơm điện Bluestone PCB5751D

Nồi cơm điện Bluestone PCB5751D

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tư vấn về quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Tại Việt Nam, sản phẩm Bluestone được độc quyền phân phối bởi Công ty Cổ Phần Tara.

Bluestone có rất nhiều dòng sản phẩm tại Việt Nam, được chia làm 4 nhóm chính là: Chăm sóc nhà bếp, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc vải và chăm sóc môi trường, trong đó thì các dòng sản phẩm Chăm sóc nhà bếp có số lượng sản phẩm đa dạng và được nhiều người biết đến hơn cả với các sản phẩm đồ điện tử gia dụng như: Nồi cơm điện, nồi áp suất, bếp từ, máy xay sinh tố, lò vi sóng, máy ép trái cây, máy nướng bánh, máy vắt cam, máy xay thịt…

Các sản phẩm nồi cơm điện BlueStone được thiết kế và vận hành mô phỏng theo phương pháp nấu cơm bằng nồi gang đốt lửa rơm truyền thống. Với lòng nồi dày (từ 1.5 mm đến 1.8 mm), kết hợp với hệ thống nung nóng ba chiều, hạt gạo sẽ được nấu chín đều một cách tối ưu nhờ sức nóng đối lưu đều khắp thể tích nồi. Đây là cơ chế quan trọng, khác biệt và là ưu thế giúp nồi cơm BlueStone tạo ra hạt cơm ngon vượt trội.

Ưu điểm lớn nhất của BlueStone chính là chất lượng cao, mức giá các sản phẩm nồi cơm điện cũng được coi là khá rẻ, thường từ 225.000 đồng trở lên và không vượt quá 1.000.000 đồng cho một sản phẩm nồi cơ. Với chất lượng như thế này thì đây là một trong những mức giá khá rẻ cho sản phẩm nồi cơm điện.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!