Top 7 bộ nồi inox 5 đáy không gỉ dùng cho tất cả các loại bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn 1 trong 7 bộ nồi inox 5 đáy chính hãng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm sử dụng thoải mái và hài lòng.

Với cấu tạo 5 lớp kim loại siêu bền cho khả năng phân bố nhiệt nhanh và đều, các loại bộ nồi inox 5 đáy ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Dưới đây là top các dòng sản phẩm của những thương hiệu đồ gia dụng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và bảo hành tin cậy cho bạn tham khảo.

1. Bộ 3 nồi inox 5 đáy Sunhouse Mama SH784 (16cm, 20cm, 24cm)

Đứng đầu trong danh sách này chính là bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH784 đang vô cùng HOT hiện nay. Dòng sản phẩm được làm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, thiết kế tinh tế, sang trọng, cho cả gian bếp bừng sáng với vẻ đẹp hiện đại. Cả bộ gồm 3 nồi có đường kính lần lượt là 16 – 20 – 24cm, rất tiện để nấu nhiều loại món ăn với những nhu cầu về lượng khác nhau. Với mức giá phải chăng và chất lượng ấn tượng, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sử dụng bộ nồi có đáy inox 5 lớp để nấu nướng hàng ngày.

Giá tham khảo: 600.000đ.

Bộ 3 nồi inox 5 đáy Sunhouse Mama SH784 (16cm, 20cm, 24cm)
Bộ 3 nồi inox 5 đáy Sunhouse Mama SH784 (16cm, 20cm, 24cm)

2. Bộ 3 nồi inox 5 đáy Kangaroo KG864/KG865/KG866

Với uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm, các loại đồ dùng nhà bếp của thương hiệu Kangaroo luôn là sự lựa chọn an toàn, tin cậy cho các gia đình Việt. Trong đó, dòng sản phẩm bộ nồi inox 5 đáy Kangaroo KG864 nhận được rất nhiều đánh giá cao của những người nội trợ. Với chất liệu inox bóng, nồi không chỉ nổi bật, sang trọng mà còn đảm bảo dễ vệ sinh, bền đẹp kể cả khi đã sử dụng trong thời gian dài. Nhờ lớp chống dính cao cấp được phủ bên trong lòng nồi, khi nấu ăn, thực phẩm sẽ không có cơ hội bám dính ở bên trong. Nhờ vậy việc vệ sinh trở nên rất dễ dàng, tránh tình trạng thức ăn bị cháy hoặc chín không đều.

Giá tham khảo: 700.000đ.

3. Bộ nồi inox Elmich SmartCook SMR3

Nếu bạn yêu thích vẻ bề ngoài tinh tế, sang trọng thì bộ 3 nồi inox đáy 5 lớp Elmich Smartcook – SMR3 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm được làm từ inox 201 cao cấp (thép không gỉ 18/8). Đây là chất liệu được đánh giá cao về sự an toàn bởi chúng không thôi ra các chất độc hại hay tác dụng với thức ăn, kể cả khi ninh nấu lâu hay chế biến ở nhiệt độ cao. Một bộ gồm 3 chiếc nồi có đường kính lần lượt là 16, 20 và 24cm. Khi mua cả bộ, bạn có thể linh hoạt lựa chọn chiếc nồi phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng trong mọi tình huống.

Giá tham khảo: 1.000.000đ.

Thiết kế sang trọng, hiện đại của bộ 3 nồi inox Elmich Smartcook - SMR3
Thiết kế sang trọng, hiện đại của bộ 3 nồi inox Elmich Smartcook – SMR3

4. Bộ 4 nồi inox 5 đáy Elmich 2353670

Elmich vốn được biết đến là thương hiệu hàng gia dụng thuộc phân khúc cao cấp, nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng bền đẹp, thiết kế tinh tế và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm chính hãng của nhãn hàng khi ra mắt thị trường đều đã được nghiên cứu và kiểm duyệt kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu khắt khe. 

Bộ nồi inox 5 đáy mã 2353670 của Elmich cũng vậy. Sử dụng inox 304 cao cấp, kết hợp với thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn người dùng sẽ có trải nghiệm sử dụng thoải mái. Một phần là nhờ cấu trúc đáy 5 lớp đặc biệt: lớp tiếp xúc với thực phẩm ở trên cùng là inox 304 an toàn, không nhiễm từ và chống ăn mòn cao. Tiếp đó là 2 lớp nhôm nguyên chất và 1 lớp lõi hợp kim có tác dụng nhận và truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt ở đáy nồi lâu. Ngoài cùng là inox 430 có khả năng nhiễm từ, giúp cho bếp có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều loại bếp. Ngoài 3 nồi có kích cỡ khác nhau, bộ sản phẩm này còn có thêm 1 quánh, rất tiện lợi để nấu sốt hay cháo bột cho bé.

Giá tham khảo: 3.500.000đ.

5. Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH787

Với quai núm bọc nhựa màu vàng nổi bật, bộ sản phẩm gồm 3 inox 5 đáy Sunhouse SH787 dễ dàng tạo điểm nhấn cho căn bếp hiện đại của bạn. Bộ sản phẩm gồm 3 nồi khác nhau về đường kính (lần lượt là 16, 20, 24cm). Toàn bộ đều có phần đáy cấu tạo 5 lớp hợp kim, cho khả năng dẫn truyền nhiệt nhanh, đều, đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế này cũng giúp thực phẩm chính nhanh và đều, hạn chế cháy khét ở đáy như các loại nồi thông thường. Phần đáy làm từ inox nhiễm từ, thiết kế chống trơn trượt. Vì vậy bạn có thể sử dụng nồi ở mọi loại bếp khác nhau.

Giá tham khảo: 500.000đ.

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH787
Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH787

6. Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781

Ở mức giá dễ chịu, phải chăng, bộ nồi Sunhouse SH781 gồm 3 loại có kích cỡ khác nhau vẫn nổi bật với hàng loạt ưu điểm. Cả 3 sản phẩm đều làm từ inox cao cấp, riêng phần đáy gồm 5 lớp dày  giúp truyền và giữ nhiệt tối ưu, cho thực phẩm chín nhanh, đều mà không tốn nhiều nhiên liệu.

Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi chăm chút đến từng chi tiết, cho người dùng có trải nghiệm sử dụng thoải mái và an toàn. Chẳng hạn như phần tay cầm chống cháy siêu bền, thiết kế khoa học giúp bạn dễ dàng cầm nắm mà không lo bỏng. Nắp được làm bằng kính trong suốt, cho bạn dễ dàng kiểm soát quá trình nấu nướng. Đây là loại cường lực chịu nhiệt cao, chống va đập, viền bọc inox chắc chắn nên rất khó bị nứt vỡ. Với 3 sản phẩm có đường kính lần lượt là 16 – 20 – 24cm, bạn có thể thoải mái sử dụng bộ nồi inox đáy 5 lớp SH781 của Sunhouse trong nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau.

Giá tham khảo: 600.000đ.

7. Bộ nồi quánh ấm inox 5 đáy Kangaroo KG998M

Không giống như nhiều dòng sản phẩm phổ biến hiện nay, bộ nồi quánh ấm inox 5 đáy Kangaroo KG998M gồm 4 loại khác nhau.

4 món khác nhau trong bộ nồi quánh ấm inox 5 đáy Kangaroo KG998M
4 món khác nhau trong bộ nồi quánh ấm inox 5 đáy Kangaroo KG998M

Cụ thể gồm: 1 nồi canh kích cỡ lớn với đường kính 24cm để nấu lượng thức ăn lớn; 1 nồi đường kính 16cm có tay cầm có thể để nấu nướng bình thường hay khuấy bột cháo cho bé đều được; 1 quánh đường kính 24cm có đáy tráng lớp cách nhiệt, dùng như chảo chiên rán hay nấu đều được; cuối cùng là 1 ấm đun nước dung tích 2.5 lít.

Tất cả những sản phẩm này đều có đáy 5 lớp, phù hợp để nấu ở nhiều loại bếp khác nhau. Nếu không muốn gian bếp có quá nhiều đồ dùng khác nhau thì bộ nồi này là một trong những loại dụng cụ nhà bếp đa năng không thể bỏ qua.

Giá tham khảo: 1.000.000đ.

Với top 7 sản phẩm trên, bạn đã chọn được bộ nồi inox 5 đáy ưng ý chưa? Chúc bạn và gia đình có những bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!