Top 7 đai kéo giãn cột sống cổ, lưng tốt nhất 2020 giá chỉ từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đai kéo giãn cột sống ngày càng được sử dụng nhiều trong y học. Sản phẩm được biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị các cơn đau cột sống hiệu quả và tiện lợi. Vậy sản phẩm này liệu có thật sự tốt và có những loại nào? Bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Đai kéo giãn cột sống có tốt không

Đai kéo giãn cột sống là giải pháp tuyệt vời hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống. Sản phẩm hữu hiệu này là một trong những loại đai nẹp điều trị và chỉnh hình có chất lượng tuyệt vời. Nó được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện xương khớp và hỗ trợ người bệnh điều trị tại nhà tiện lợi.

Cơ chế hoạt động của đai khá đơn giản. Đó là kéo giãn phần cột sống ở vị trí đeo đãi làm giảm đau hiệu quả. Đặc biệt, đai tạo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối khi không có bất kỳ tác dụng phụ nào gây ra sự khó chịu cho người sử dụng.

Đai có tác dụng lên những phần có cột sống như lựng, cổ làm giãn cơ, nâng đốt sống, giảm đau hiệu quả. Sản phẩm nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ điều trị cho những người bị chấn thương về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, béo phì…

Đai còn có tác dụng điều chỉnh lại các đốt sống nhằm tránh sự sai lệch của cột sống. Sản phẩm sẽ hỗ trợ làm giảm tác động của cột sống bị chèn ép lên các dây thần kinh giúp giảm căng cơ, tê cứng và đau nhức. Sản phẩm hỗ trợ điều trị đau lưng cổ vai gáy tuyệt hảo cho người bệnh xương khớp.

Đai kéo giãn cho cột sống cũng là sản phẩm tuyệt vời dành cho dân công sở, người hay khom, cúi hay ngồi làm việc hoặc những người lười vận động. Đai sẽ hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến cột sống. Cụ thể bao gồm các bệnh như đau lưng, đau cổ, gù, thoát vị đĩa đệm, đau cột sống…

Sản phẩm có thể giảm các cơn đau về cột sống ở các vùng như lưng, cổ hiệu quả. Đồng thời, nó giúp bảo vệ sức khỏe cột sống của bạn. Điều này được thực hiện nhờ vào khả năng định vị cột sống đúng dáng, tránh chèn ép các dây thần kinh, lưu thông máu dễ dàng.

Đai kéo giãn phần cột sống là sản phẩm tốt với nhiều công dụng
Đai kéo giãn phần cột sống là sản phẩm tốt với nhiều công dụng

2. Đai kéo giãn cột sống lưng tốt nhất 2020

2.1. Đai kéo giãn cột sống Disk Dr WG-50

Đai kéo giãn cột sống lưng Disk Dr WG-50 có chiều cao 13cm trước khi bơm và 20cm sau khi bơm. Đai có trọng lượng 1 kg, chất lượng chắc chắn với lực kéo giãn mạnh mẽ. Nó sử dụng được cho những người bệnh có chiều cao trên 1m60 và nặng trên 60kg một cách an toàn tuyệt đối. Bộ sản phẩm còn kèm theo bơm tay vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Đai nẹp Disk Dr hiệu quả cho người đau lưng, bị thoát vị đĩa đệm, tốt cho cột sống, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình trị liệu các bệnh về cột sống lưng. Đai cũng hỗ trợ trị liệu cho người bệnh bị viêm gai đốt sống, trật khớp đốt sống lưng. Người cần kéo giãn hoặc chống đỡ cột sống lưng, cần trị liệu sau phẫu thuật cũng thu được nhiều hiệu quả rõ rệt khi sử dụng sản phẩm này.

Giá đai kéo giãn cột sống Disk Dr WG-50 sẽ thay đổi tại những địa chỉ cung cấp khác nhau với những dịch vụ khuyến mãi riêng. Tuy nhiên, mức giá tại những nhà cung cấp uy tín bạn có thể tham khảo là 3.835.000đ.

Đai kéo giãn vùng cột sống Disk Dr WG-50
Đai kéo giãn vùng cột sống Disk Dr WG-50

2.2. Đai thắt lưng cao cấp hỗ trợ cột sống Orbe Olumba

Thương hiệu Orbe của Công ty Cổ phần Thương mại Dược Vật tư Y tế Hà Nội Hameco Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm điều trị ngoại khoa chất lượng. Đai kéo giãn cột sống lưng Orbe đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng.

Đai làm từ các nguyên liệu nhập ngoại chất lượng cao. Chất liệu chế tạo là vải chun có độ đàn hồi tốt và bền bỉ kết hợp với hệ thống các thanh nẹp được làm từ hợp kim nhôm xếp dọc chắc chắn, không gỉ sét. Đai có nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều vòng eo từ 50cm đến 125cm.

Sản phẩm thông thoáng và tạo cho người dùng cảm giác thoải mái giúp phòng ngừa tổn thương cột sống thắt vùng lưng hữu hiệu. Đai nẹp Orbe Olumba thích hợp cho nhiều đối tượng: những người bị đau lưng, thoái hóa, viêm khớp lưng, chấn thương cột sống lưng… Sản phẩm hiện khá được ưa chuộng trên thị trường, là một trong những dụng cụ & thiết bị y tế chất lượng được yêu thích nhất. Đai được bán ở khá nhiều nơi với mức giá đai kéo giãn cột sống tham khảo là 400.000đ.

2.3. Đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801

Là sản phẩm mang thương hiệu  Jmron nổi tiếng có xuất xứ từ Thụy Sĩ, đai được làm từ chất liệu bền bỉ với 3 lớp chắc chắn là lớp ngoài bằng PU, lớp trong bằng cotton và lớp trong cột hơi làm từ TPU. Sản phẩm có màu be với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và được đóng hộp chắc chắn.

Đai nẹp Lumbar Traction Belt CR-801 nhiều công dụng với bệnh nhân bị các bệnh về cột sống. Đai hơi giúp kéo dãn, định hình lại cột sống lưng được thẳng đứng theo đúng kết cấu, nắn lại các khớp đốt sống bị trật hiệu quả. Sản phẩm hạn chế chứng đau lưng khi nằm ngủ cũng như sinh hoạt nhờ vào tác dụng hỗ trợ điều trị, giảm các cơn đau ở cột sống lưng. Người bệnh bị thoát vị đĩa đệm, đau lưng do béo phì, sau sinh, làm việc nặng ảnh hưởng đến lưng, viêm và gai đốt sống lưng đều được sản phẩm hỗ trợ trị liệu.

Với rất nhiều công dụng, đai hơi hiện rất được người dùng yêu thích lựa chọn. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, hiệu quả trông thấy, đặc biệt với người có bệnh về xương khớp, hiện được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá tham khảo là 1.900.000đ.

 Đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801
Đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801

3. Đai kéo giãn cột sống cổ loại nào tốt nhất hiện nay

3.1. Đai kéo giãn đốt sống cổ Disk Dr CS500

Đai kéo giãn đốt sống cổ Disk Dr CS 500 là sản phẩm mang thương hiệu DiskDR có xuất xứ Hàn Quốc. Đai kéo giãn cột sống cổ này được đóng hộp cẩn thận với 1 bơm tay, miếng đỡ cằm và nẹp kéo giãn.

Mặt ngoài của đai được làm từ chất liệu Polyurethane còn mặt trong được làm từ vải cotton. Đai có lực kéo giãn mạnh mẽ, lên tới 120% và sử dụng được trong mọi tư thế ngồi, nằm hay đứng. Đai kéo giãn cột sống vùng cổ Disk Dr CS 500 giảm đau vùng cổ và dây thần kinh ở vùng cánh tay rất hiệu quả, được sử dụng để hỗ trợ điều trị cho người bệnh bị thoát vị đĩa đệm cổ, thoái hóa đốt sống cổ.

Sản phẩm này hiện được bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn là 4.680.000đ.

3.2. Đai kéo giãn đốt sống cổ Waist Brace

Đai kéo giãn cột sống cổ Waist Brace được đóng hộp theo quy cách dài 29.3cm, rộng 18.2cm và cao 19.3cm. Sản phẩm còn được biết đến với tên gọi Air Traction Neck Brace với màu be đẹp mắt có kèm bơm hơi tiện lợi. Đai giúp điều trị giảm đau hiệu quả mà cách sử dụng lại đơn giản. Bạn chỉ cần quấn đai vòng quanh cổ và bơm không khí vào để làm giãn đốt sống cổ theo chiều dọc.

Đai hỗ trợ điều trị các cơn đau ở vùng cổ do viêm, thoái hóa đốt sống cổ, người bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Đai kéo giãn cột sống Waist Brace được bán rộng rãi với mức giá tham khảo là 2.600.000đ.

Đai kéo giãn đốt sống cổ Air Traction Neck Brace CR-802
Đai kéo giãn đốt sống cổ Air Traction Neck Brace CR-802

3.3. Gối bơm hơi kéo giãn cột sống cổ OEM

Gối bơm hơi kéo giãn cột sống cổ OEM có xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm có bề mặt ngoài được làm từ vải nỉ mềm mại, êm dịu tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Chất liệu làm nên mặt trong gối là lớp cao su PU hỗ trợ kéo giãn đốt sống cổ hiệu quả.

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với cơ thể con người ở mọi lứa tuổi. Gối có thể thu gọn sau khi sử dụng, dù có 3 tầng khác biệt liên thông nhưng không hề cồng kềnh giúp việc mang đi di chuyển tiện lợi.

Gối được bơm hơi làm căng phồng bờ bơm hơi tay tiện dụng. Nó giúp giãn đốt sống cổ, hạn chế sự chèn ép lên các dây thần kinh để máu tuần hoàn dễ dàng, ngừa thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm.

Sản phẩm thích hợp cho những người bệnh bị đau đầu, chóng mặt, ù tai, huyết áp thấp, mất ngủ, tiêu hóa kém, nhịp tim không đều. Gối cũng có tác dụng đối với người hay bị đau cột sống, thường xuyên ngáy ngủ, tê mỏi tay… Mức giá bán tham khảo của sản phẩm trên thị trường tương đối thấp với 250.000đ.

Gối bơm hơi OEM
Gối bơm hơi OEM

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm đai kéo giãn cột sống. Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn trong việc giải đáp sản phẩm dùng có tốt không và gồm có những loại nào. Chúc bạn lựa chọn được loại đai chất lượng, phù hợp để bản thân và gia đình luôn có sức khỏe tốt nhất với cột sống dẻo dai, chắc khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lợi ích của giường kéo giãn cột sống

Lợi ích của giường kéo giãn cột sống

Với sự phát triển hiện nay, con người đang dần làm những công việc văn phòng máy tính dẫn đến ít hoạt động và gây ảnh hưởng đến cột sống. Giường kéo giãn cột sống sẽ là một tronmg những công cụ hữu ích cải thiện sức khỏe của bạn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!