Top 7 đôi giày tennis tốt, bền nhẹ nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tennis là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải di chuyển liên tục và nhanh nhẹn, để có thể xử lý đường bóng nhanh nhất. Khi đã lựa chọn được một cây vợt tennis, mỗi người chơi đều luôn muốn có cho mình một đôi giày chơi có chất lượng tốt. Vậy nên lựa chọn giày tennis hãng nào tốt nhất?

Việc lựa chọn một đôi giày tennis hãng nào tốt nhất cần phải dựa vào mẫu mã thiết kế, mức giá và kết cấu chung của đôi giày đó, cụ thể như sau:

1. Giày tennis hãng nào tốt?

Một đôi giày tennis đạt chất lượng tốt phải có độ bền cao, mẫu mã đẹp và có mức giá hợp lý. 7 đôi giày tennis dưới đây được đánh giá là những sự lựa chọn hàng đầu, giúp người chơi quần vợt có thể phát huy hết khả năng của mình.

1. Giày tennis nam Nike Air Zoom Ultra 845007

Nếu nhắc tới giày tennis hãng nào tốt nhất, chắc chắn phải nhắc tới Nike. Chỉ với mức giá 2.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu mẫu giày Air Zoom Ultra 845007 chính hãng từ thương hiệu thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới – Nike. Điểm đặc biệt của Nike Air Zoom Ultra 845007 là phần gót chân được thiết kế theo khuôn hình gót chân tự nhiên, làm tăng sự tự tin cho người chơi tennis. Bề mặt có các lỗ thoáng khí, giúp người chơi luôn cảm thấy thật thoải mái.

Giày tennis nam Nike Air Zoom Ultra 845007
Giày tennis nam Nike Air Zoom Ultra 845007

2. Giày tennis nam Nike Air Epic Speed

Nếu bạn đang có xu hướng tìm kiếm cho mình một đôi giày tennis hãng nào tốt nhất mà đặt sự thoải mái lên hàng đầu, Nike Air Epic Speed sẽ chính là lựa chọn lý tưởng.

Bề mặt được thiết kế thân lưới dựa trên công nghệ may hiện đại của Nike, cung cấp cho người chơi không gian để chân rộng rãi, có thể thoải mái cử động các ngón chân. Với mức giá khoảng 1.690.000đ, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý với những người bắt đầu tập chơi bộ môn quần vợt này.

3. Giày tennis nam Nike Court Lite

Giày tennis hãng nào tốt? Nike Court Lite được thiết kế đặc biệt hơn các phiên bản trước thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Nike nổi tiếng bạn có thể tham khảo chọn lựa.  Mũi giày được nâng cao và ôm trọn các đầu ngón chân làm tăng độ bền cho đôi giày, đặc biệt giúp hỗ trợ bảo vệ các khớp chân tránh bị chấn thương trong những pha di chuyển nhanh. Đế giày thấp hơn so với các phiên bản trước, được cải tiến với mẫu hình xương cá giúp người chơi tăng cường khả năng di chuyển trên sân với tốc độ nhanh.

Chất liệu vải của Nike Court Lite là loại vải Nike Breathe cao cấp sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại. Bề mặt luôn thông thoáng và mát mẻ,  cùng với lớp đệm phylon dài, ôm khít lòng bàn chân đem đến cảm giác êm ái khi chơi hay tập luyện. Bạn có thể sở hữu một đôi giày tennis Nike Court Lite 100 % chính hãng chỉ với 1.500.000đ.

4. Giày tennis Adidas Adizero Ubersonic 2

Adidas Adizero Ubersonic 2 đánh dấu bước dài phát triển của hãng thời trang thể thao Adidas, với việc tích hợp những công nghệ hiện đại như Primeknit hay “Chao” Sprintframe, cùng với chất liệu Adiwear 6 cao su cao cấp.

Giày tennis Adidas Adizero Ubersonic 2
Giày tennis Adidas Adizero Ubersonic 2

Việc áp dụng công nghệ Primeknit giúp đôi giày này có sức bền lớn, độ thoải mái cao. Người sử dụng sẽ cảm thấy nhẹ hơn, ôm chân nhiều hơn và đem lại cảm giác thoải mái khi hoạt động. Phần mũi giày được tối ưu hóa công nghệ “Chao” Sprintframe giúp người chơi vững vàng khi di chuyển ở tốc độ cao.

Phần đế giày làm bởi hợp chất cao su Adiwear 6, cùng với phần lưới bên dưới được gia cố làm giảm trọng lượng đôi giày, nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi tốt nhất.

Nếu lựa chọn Adidas Adizero Ubersonic 2 với giá khoảng 2.500.000đ, bạn sẽ có được một đôi giày tennis với phong cách đơn giản, hiện đại hơn so với các phiên bản trước.

5. Giày tennis Erke 2091

Đôi giày tennis Erke 2091 thiết kế mạnh mẽ với màu sắc thời trang. Ngoài để chơi quần vợt, Erke 2091 còn phù hợp với các hoạt động thể thao, du lịch dài ngày hay dã ngoại.

Giày tennis Erke 2091 với chất liệu da cao cấp phối hợp với chất liệu vải lưới tổng hợp, đem lại bề mặt thoáng khí. Chỉ với mức giá khoảng 900.000đ, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những ai đang tìm cho mình một đôi giày tennis hãng nào tốt nhất có thiết kế năng động.

6. Giày tennis Nexgen NX16187

Các loại giày tennis Nexgen từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về phong cách thiết kế, đặc biệt là độ êm và độ ôm bàn chân. Khác với những phiên bản trước, ở phiên bản này giúp cho đôi chân người chơi cảm thấy vững chãi trong mỗi hiệp đấu.

Với chất liệu da PU tổng hợp cùng với phần lưới ở mặt trên, Nexgen NX16187 tạo cảm giác thoáng mát cho đôi bàn chân. Đế giày làm bằng chất liệu cao su cao cấp, với những thiết kế các rãnh xương cá chống trơn trượt. Mức giá tham khảo: 600.000đ.

NX16187 tiếp thêm sức chiến đấu vững vàng hơn cho người chơi trong hiệp đấu
NX16187 tiếp thêm sức chiến đấu vững vàng hơn cho người chơi trong hiệp đấu

7. Giày tennis nam Li-Ning Professional

Các sản phẩm giày tennis của Li-Ning đều được tích hợp nhiều tính năng sao cho người dùng có thể trải nghiệm được bộ môn thể thao này tốt nhất. Li-Ning luôn đặt ra các mẫu giày tennis và các loại giày thể thao khác phải bắt kịp được xu hướng thời trang.

Ở phiên bản giày tennis Nam Li-Ning Professional với mức giá khoảng 1.300.000đ, hãng đã biết cách tạo điểm nhấn riêng thu hút khách hàng khi sử dụng cách thiết kế phối màu ombre tinh tế. Dù đa dạng với các màu sắc nổi bật, nhưng lại rất trang nhã và phù hợp phong cách riêng của từng khách hàng.

Mang một đôi giày tốt thật sự sẽ mang bạn đến những nơi tốt đẹp, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời, đảm bảo an toàn không chỉ trong thể thao mà cả những chuyến du lịch khám phá đầy hấp dẫn. Vì thế đừng ngần ngại hay ham rẻ mà hãy sắm cho mình một đôi giày tennis chính hãng, chất lượng cao để đôi chân vững bước giúp bạn được cháy hết mình cùng nhịp đập thể thao, sống trọn khoảnh khắc đam mê với bộ môn quần vợt mà bạn yêu thích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!