Top 7 loại sữa bột trẻ em tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em và các bác sĩ khuyến nghị cho con bú hoàn toàn ít nhất trong 6 tháng đầu đời. Tuy nhiên, nếu mẹ bị mất hoặc không đủ sữa, có thể tham khảo top 7 loại sữa bột trẻ em tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng sau đây.

1. Sữa bột trẻ em NAN

Sữa NAN là một sản phẩm của tập đoàn Nestle có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Đây là một sản phẩm sữa bột tốt và rất phổ biến. Sữa được các chuyên gia và các bà mẹ bỉm sữa khuyên dùng. Hiện nay, sữa NAN Nga được ưa chuộng hơn các loại NAN Việt, Đức và Philippines. Sản phẩm này bao gồm nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu cho bé từ 0-12 tháng tuổi. 

Sữa bột trẻ em NAN gồm nhiều dòng sản phẩm cho bé từ 0-12 tháng tuổi
Sữa bột trẻ em NAN gồm nhiều dòng sản phẩm cho bé từ 0-12 tháng tuổi

Sữa NAN cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ như DHA và AA giúp não bộ phát triển và tăng khả năng tiếp thu, phát triển thị lực. Sản phẩm cũng cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết, bổ sung vi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. 

Ngoài ra, sữa bột NAN cung cấp probiotics giúp bảo vệ con khỏi những vi khuẩn có hại bên ngoài và hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của cơ thể bé. Tóm lại, các dưỡng chất mà sữa NAN cung cấp là đầy đủ, toàn diện và có lợi cho sự phát triển của trẻ.

Giá tham khảo: 330.000 – 400.000đ/ Hộp 400g-800g

2. Sữa bột cho trẻ em Aptamil

Sữa Aptamil là một dòng sữa bột dành cho trẻ em được sản xuất ở nhiều quốc gia lớn tại châu Âu như Anh, Đức, New Zealand và Nga. Dòng sữa bột tốt cho trẻ này khá nổi tiếng và bán chạy hàng đầu trên thị trường Châu Âu. Sữa Aptamil được làm từ nguyên liệu sữa bò nguyên kem và bổ sung 13 loại vitamin thiết yếu, DHA, sắt, canxi và immunortis – men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp bé phát triển toàn diện. 

Sữa bột cho trẻ em Aptamil cung cấp sự phát triển toàn diện
Sữa bột cho trẻ em Aptamil cung cấp sự phát triển toàn diện

Sản phẩm sữa bột cho trẻ em này được các mẹ lựa chọn nhiều vì có chứa đạm Whey được thủy phân giúp trẻ hấp thu nhanh, kết hợp với prebiotics (GOS/FOS) giúp tăng vi khuẩn đường ruột và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ. Đồng thời, sữa Aptamil ít gây tăng cân, là sự lựa chọn bổ sung dinh dưỡng an toàn cho bé có nguy cơ béo phì.

Giá tham khảo: 480.000 – 560.000đ/hộp 900g

3. Sữa bột trẻ em Meiji 

Sữa Meiji là một sản phẩm sữa bột tốt cho trẻ của tập đoàn Meiji Nhật Bản và được các bà mẹ đánh giá cao. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có hai loại sữa Meiji là số 0 dành cho trẻ từ 0-1 tuổi và số 9 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Sữa bột trẻ em Meiji Nhật Bản được nhiều mẹ Việt đánh giá cap về chất lượng
Sữa bột trẻ em Meiji Nhật Bản được nhiều mẹ Việt đánh giá cap về chất lượng

Sữa Meiji được sản xuất tại nhà máy hiện đại, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên và tuân thủ các chuẩn quốc tế ISO 900. Sản phẩm sữa bột cho trẻ em này được đánh giá là dễ hấp thu và tiêu hóa nhờ hàm lượng chất xơ FOS cao cùng với các loại protein, axit béo và chất bột đường dễ tiêu hóa. Sữa Meiji giúp cải thiện phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sức khỏe đường tiêu hóa cho trẻ.

Giá tham khảo: 300.000đ – 450.000đ/lon 400g-800g

4. Sữa bột cho trẻ em HIPP

Đối với các mẹ quan tâm đến sữa hữu cơ, không chứa các chất độc hại và biến đổi gen, sữa HIPP có thể là một lựa chọn phù hợp. Thương hiệu này đã đạt tiêu chuẩn sản phẩm hữu cơ của Liên minh Châu Âu, không sử dụng chất bảo quản, hương liệu hoặc hóa chất trong quá trình sản xuất.

Sữa bột cho trẻ em HIPP là dòng sản phẩm hữu cơ an toàn cho bé
Sữa bột cho trẻ em HIPP là dòng sản phẩm hữu cơ an toàn cho bé

Ngoài ra, sữa HIPP cung cấp hai thành phần lợi khuẩn Probiotic và Prebiotic giúp bé tiêu hóa tốt hơn và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Sản phẩm cũng giúp bé tránh tình trạng táo bón và tiêu chảy, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm. 

Theo phản ánh của nhiều mẹ, bé tăng cân tốt và phát triển đều khi sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, sản phẩm có hạn sử dụng ngắn và giá thành cao do là sản phẩm hữu cơ. Mẹ có thể xem xét yếu tố này trước khi quyết định mua sản phẩm.

Giá tham khảo: 270.000đ – 660.000đ/ Hộp 350g-800g

5. Sữa bột trẻ em Similac

Prebiotic 2′-LC HMO trong sữa Similac Newborn giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch và hỗ trợ vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa. Đây là một prebiotic tự nhiên có trong sữa mẹ. Sản phẩm không chứa dầu cọ, nguyên nhân gây táo bón ở trẻ. 

Sữa bột trẻ em Similac giúp bé tiêu hóa tốt
Sữa bột trẻ em Similac giúp bé tiêu hóa tốt

Ngoài ra, sữa bột tốt cho trẻ này còn chứa DHA, Lutein, Vitamin E và 10 dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển thị giác và trí não cho bé trong thời kỳ vàng. Đồng thời, sản phẩm giàu đạm, canxi, vitamin K và vitamin D, hỗ trợ phát triển khung xương và chiều cao.

Giá tham khảo: 269.000đ – 580.000đ/ Hộp 360g-900g

6. Sữa bột cho trẻ em Dielac Alpha IQ Gold

Sữa Dielac Alpha IQ Gold được sử dụng công nghệ Lutein được nghiên cứu bởi DSM Thụy Sĩ để tăng cường khả năng kháng và hỗ trợ tiêu hóa tốt cho bé. Nó cũng cung cấp vi chất kẽm, vitamin A, D3 và C để hỗ trợ hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm từ môi trường xung quanh. 

Sữa bột cho trẻ em Dielac Alpha IQ Gold hỗ trợ miễn dịch cho bé yêu
Sữa bột cho trẻ em Dielac Alpha IQ Gold hỗ trợ miễn dịch cho bé yêu

Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung Taurin, DHA, ARA và Lutein là những dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển toàn diện não bộ và võng mạc mắt của bé. Mặc dù là sữa nội địa, nhưng Dielac vẫn đảm bảo an toàn và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé với mức chi phí hợp lý nên được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa bột tốt nhất thị trường hiện nay.

Giá tham khảo chỉ từ 249.000đ – 450.000đ/ Hộp 400g-800g

7. Sữa bột trẻ em Nutren Junior

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa giúp bé trên 1 tuổi phát triển cân nặng tốt, Nutren Junior là một lựa chọn tuyệt vời. Với hàm lượng đạm cao và hệ chất xơ FOS, sữa này cải thiện hoạt động tiêu hóa và giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả hơn. 

Sữa bột trẻ em Nutren Junior hỗ trợ tiêu hóa giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt
Sữa bột trẻ em Nutren Junior hỗ trợ tiêu hóa giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt

Ngoài ra, sữa cũng chứa nhiều lợi khuẩn để giúp bé tăng cường đề kháng và giảm nguy cơ táo bón. Nhiều mẹ bỉm sữa cho biết bé ăn ngon hơn, “output” mềm đẹp và tăng cân đều đặn sau khi sử dụng sữa. Thậm chí, những bé ốm yếu hoặc lười ăn cũng đã thấy cải thiện đáng kể. Nutren Junior là sản phẩm sữa sữa bột dành cho trẻ em nhập khẩu từ Thụy Sĩ và rất phổ biến ở Việt Nam.

Giá tham khảo: 319.000đ – 600.000đ/ Hộp 400g-800g

Trên đây là top 7 loại sữa bột trẻ em tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng để giúp bé phát triển toàn diện. Các loại sữa sẽ có công thức khác nhau tùy vào từng nhóm đối tượng. Vì vậy, để chọn được loại sữa phù hợp với độ tuổi và thể trạng của bé, mẹ cần tham khảo kỹ nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!