Top 7 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Aveeno dành cho bé yêu nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ luôn được thương hiệu Aveeno nghiên cứu sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho trẻ

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất mỏng manh, dễ tổn thương. Vậy nên khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu nhà mình, các bà mẹ luôn rất cẩn thận trong việc lựa chọn những sản phẩm không an toàn với trẻ không gây kích ứng hay nhiễm trùng da. Aveeno là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong chăm sóc sức khỏe của trẻ nhỏ nên được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Dưới đây là danh sách 7 sản phẩm của Aveeno “nức tiếng” trong giới các bà mẹ toàn cầu.

Dầu gội đầu cho bé Aveeno Baby Shampoo

dau-goi-dau-cho-be-aveeno-baby-shampoo

Dầu gội đầu Aveeno Baby Shampoo được chiết xuất từ yến mạch thiên nhiên, không gây cay mắt và an toàn với da đầu của bé

Các loại dầu gội đầu thông thường có chứa hương thơm nhân tạo rất có hại cho sức khỏe của bé. Những sản phẩm này có thể gây kích thích, dị ứng cho làn da vốn mềm mại và nhạy cảm của trẻ. Do vậy, khi lựa chọn dầu gội đầu cho bé yêu nhà mình, các ông bố bà mẹ nhất định phải chọn loại dầu gội với công thức đặc biệt không gây kích ứng da đầu hay cảm giác nóng rát cho đôi mắt bé khi chẳng may rơi vào mắt.

Dầu gội đầu Aveeno dành cho bé yêu nhà bạn được chiết xuất từ yến mạch thiên nhiên nên không gây cay mắt bé, không dị ứng và giúp làn da của bé thêm mềm mại, sạch sẽ hơn.

Công thức dưỡng chất có trong dầu gội đầu cho bé Aveeno Baby Shampoo rất thích hợp với trẻ sơ sinh và trẻ có làn da nhạy cảm.

Dầu gội đầu cho bé Aveeno Baby Gentle Shampoo

Dầu gội đầu cho bé Aveeno Baby Gentle Shampoo được tạo nên nhờ công thức kết hợp giữa lúa mì với yến mạch và vitamin E. Đây là công thức đặc biệt dành cho mái tóc tơ mềm mại và nhạy cảm của bé. Ngoài ra, Aveeno Baby Gentle Shampoo còn không kích ứng mắt nếu lỡ dính vào, rất an toàn cho đôi mắt của trẻ.

Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Moisture Lotion

Aveeno Baby Moisture Lotion có chứa hỗn hợp bột yến mạch dạng keo tự nhiên pha trộn với chất làm mềm, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả. Ngoài ra, công thức không nhờn giúp làn da của bé hấp thụ dưỡng chất một cách nhanh chóng hơn, từ đó cung cấp độ ẩm giúp bảo vệ da lâu dài.

Trong kem dưỡng ẩm Aveeno này không chứa nước hoa hay các chất gây dị ứng khác nên rất phù hợp khi dùng hàng ngày cho bé.

Kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Soothing Relief Moisture

kem-duong-am-aveeno-baby-soothing-relief-moisture

Với khả năng giữ ẩm suốt 24h, kem dưỡng ẩm cho bé Aveeno Baby Soothing Relief Moisture rất được lòng các bà mẹ tại Việt Nam

Aveeno Baby Soothing Relief Moisture được chiết xuất từ bột yến mạch và sáp ong, mang lại tác dụng khôi phục độ ẩm nhanh chóng cho làn da mỏng manh, non nớt của trẻ. Bột yến mạch đã được chứng minh là một trong những hoạt chất hữu hiệu giúp bảo vệ và thấm sâu vào da, phục hồi độ PH bình thường cho da, duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng khô rát.

Kem dưỡng ẩm Aveeno Baby Soothing Relief Moisture hoàn toàn được làm từ các thành phần thiên nhiên nên rất an toàn với bé, không kích ứng, mùi thơm tự nhiên nên rất dịu nhẹ, phù hợp với trẻ nhỏ.

Kem dưỡng ẩm toàn thân giữ ẩm Aveeno Baby còn được chứng minh lâm sàng là có khả năng giữ ẩm suốt 24 giờ đồng hồ nên có khả năng chăm sóc da cả ngày cho bé chỉ trong một lần bôi.

Kem trị chàm cho bé Aveeno Baby Eczema Therapy Moisturizing

Kem trị chàm cho bé Aveeno Baby là một trong những thương hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng sử dụng để chữa trị chàm da, giảm khô ngứa, rát da do bệnh chàm, giúp bé dễ chịu hơn.

Thành phần chính trong Aveeno Baby Eczema Therapy Moisturizing là keo yến mạch nên giúp tăng cường mạnh mẽ chức năng bảo vệ tự nhiên, tạo hàng rào bảo vệ ngăn ngừa kích ứng, đồng thời bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da, giúp làn da bé luôn mịn màng tự nhiên và khỏe mạnh.

Bộ tắm trị liệu ngứa da, khô da, chàm, hăm tã cho bé Aveeno Baby Eczema Therapy Soothing Bath Treatment

Aveeno Baby Eczema Therapy Soothing Bath Treatment được chiết xuất từ keo bột yến mạch tự nhiên giúp làm sạch da mà không cần dùng đến xà phòng, không gây dị ứng, không cay mắt.

Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm này còn được thiết kế gồm chất kéo yến mạch kết hợp với kem dưỡng đặc biệt và xay thành bột mịn. Loại bột này khi hòa vào nước sẽ tạo thành dung dịch sữa tắm dịu nhẹ. Sau khi sử dụng, làn da của bé sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn, giảm khô, không kích ứng cho da nhạy cảm.

Tuy nhiên, lưu ý khi sử dụng sản phẩm này đó là chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt. Với một số loại da khi ngâm quá lâu có thể làm khô da. Vậy nên nếu bạn nhận thấy bé nhà mình gặp tình trạng này thì nên ngưng sử dụng và hỏi bác sĩ nếu tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn.

Kem chống nắng cho béAveeno Baby Continuous Protection Sunscreen Lotion

Lotion-chong-nang-aveeno-baby-sunscreen-lotion

Kem chống nắng cho bé Aveeno Baby Continuous Protection Sunscreen Lotion có khả năng chống nước, ngăn ngừa cháy nắng và cung cấp độ ẩm, thay mẹ bảo vệ làn da cho bé yêu của mình

Aveeno Baby Continuous Protection Sunscreen Lotion có độ SPF là 55, dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Kem chống nắng Aveeno có nguyên liệu nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa hương liệu, có khả năng chống nước, ngăn ngừa cháy nắng và cung cấp độ ẩm, bảo vệ làn da mong manh của trẻ khỏi các tia tử ngoại.

Trên đây là top 8 sản phẩm tốt nhất đến từ Aveeno dành cho bé yêu nhà bạn được nhiều bà mẹ trên thế giới nói chung và Việt Nam tin dùng. Với những sản phẩm này, sức khỏe làn da và sự nhạy cảm của bé luôn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!