Top 7 sữa mới đang được quan tâm trong thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Presure Gold, Mejiko, Anillac Baby, Akita, Merumilk, VP Milk và sữa chua uống Wakai đang là những cái tên sữa mới dự đoán sẽ được các mẹ quan tâm nhiều trong năm nay.

Năm 2022 là một năm đánh dấu sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm sữa mới áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến. Cùng Websosanh.vn điểm danh ngay những sản phẩm sữa mới ra trong năm 2022 đang được quan tâm trong năm 2023:

1. Sữa Presure Gold

Sữa Presure Gold là sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco. Sản phẩm sữa này nổi bật với công thức vàng bộ 3 hoạt chất, gồm: Univestin, Betaglucan và chiết xuất Tổ Yến. Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ cho người gặp các vấn đề về xương khớp, giảm đau xương khớp và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Trong đó, chiết xuất tổ yến cung cấp một lượng đạm cao ít béo giúp xương chắc khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch; Univestin là hỗn hợp chiết xuất từ hoàng cầm và cây keo cao có khả năng hạn chế xơ cứng khớp giúp cơ thể vận động một cách linh hoạt hơn; Beta Glucan – một hoạt chất giúp giảm đau, làm chậm quá trình oxy hóa xương cũng như tăng cường miễn dịch của cơ thể.

Tổng hợp các sản phẩm sữa mới ra trong năm 2022
Sữa Presure Gold là sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco

2. Sữa Mejiko

Hiện nay, Mejiko vẫn còn mới mẻ với khá nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây là dòng sữa được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Biotin Pharma – một trong những công ty sản xuất sữa lớn nhất tại nước ta. Hiện đơn vị này đã có 360 sản phẩm, phục vụ hơn 45 triệu khách hàng với hệ thống 121 đại lý trên phạm vi toàn quốc. Sữa Mejiko có 9 loại đáp ứng nhu cầu của đa dạng các đối tượng. Dù bạn đang cần sữa cho bé sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu, người gầy, người già, người mới ốm dậy,… đều có thể tìm thấy ở Mejiko. Cụ thể như: Mejiko Baby là dòng sữa dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi; Mejiko Kids dành cho các bé từ 6 – 36 tháng; Mejiko Grow IQ phát triển chiều cao, trí não cho trẻ từ 1 – 18 tuổi; Mejiko Canxi Nano tập trung bổ sung canxi cho người từ 15 tuổi trở lên; Mejiko Mama là sản phẩm dành cho mẹ bầu, sau sinh và giai đoạn cho con bú; Mejiko Weight Gain (1 tuổi trở lên) chứa hàm lượng lớn dinh dưỡng hỗ trợ tăng cân; Mejiko Sure Gold được nghiên cứu dành riêng cho người mới ốm dậy và sau phẫu thuật; Mejiko Gludiabets giúp kiểm soát tốt đường huyết, hỗn hợp khoáng chất và vitamin dành cho người béo phì và người tiểu đường; Mejiko Pedia bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 1 – 15 tuổi.

Sữa Mejiko
Sữa Mejiko có 9 loại đáp ứng nhu cầu của đa dạng các đối tượng. Dù bạn đang cần sữa cho bé sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu, người gầy, người già, người mới ốm dậy,… đều có thể tìm thấy ở Mejiko

3. Sữa chua uống Wakai

Wakai là sản phẩm sữa chua uống được Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (thuộc Tập đoàn Hương Sen) vừa tung ra thị trường. Đây là dòng sản phẩm sữa chua uống từ thực vật Wakai hoàn toàn tự nhiên được lên men từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản. Sản phẩm sữa chua uống Wakai với thành phần bổ sung lượng lớn chất xơ hoà tan, Vitamin E chống lão hoá, đặc biệt chất chống oxi hoá Anthocyanin. Sữa chua uống Wakai hiện có 3 dòng sản phẩm gồm: Sữa chua uống Wakai GOLD bổ sung Hạnh nhân; Sữa chua uống Wakai ACTIVE; Sữa chua uống Wakai KIDS vị Dâu.

Tổng hợp các sản phẩm sữa mới ra trong năm 2022
Dòng sản phẩm sữa chua uống từ thực vật Wakai hoàn toàn tự nhiên được lên men từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản

4. Sữa Anillac Baby

Sữa Anillac Baby là thương hiệu sữa tăng cân thế hệ mới ứng dụng công nghệ đạm thủy phân dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, chậm tăng cân. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty dược phẩm MEDIBEST và được phân phối bởi Công ty cổ phần đầu tư Levitrue Việt Nam. Hiện, sản phẩm này đã được kiểm tra và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế và chứng nhận của Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa có công dụng vượt trội như: chống táo bón hiệu quả, bổ sung chất xơ hòa tan, phát triển chiều cao, nâng cao sức đề kháng, phát triển não bộ và thị giác cho trẻ. Hiện giá sữa Anillac là 489.000 VNĐ/ 1 Hộp.

Sữa Anillac Baby
Sữa Anillac Baby là thương hiệu sữa tăng cân thế hệ mới ứng dụng công nghệ đạm thủy phân dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, chậm tăng cân

5. Sữa Akita

Sữa Akita được sản xuất bởi Công ty TNHH Dinh Dưỡng quốc tế ION có địa chỉ nhà máy: Đông Hợp, P.Đồng Tâm, TP. Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc. Các sản phẩm của thương hiệu sữa Akita được sản xuất dựa trên công thức và nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, gồm các dòng sản phẩm như: Akita Infant, Akita Infant Goat cho trẻ 0 – 12 tháng tuổi; Akita Pedia, Akita Pedia Goat 2 cho trẻ từ 1 – 10 tuổi; Akita IQ Grow, Akita Grow Goat 3 cho trẻ 0 – 10 tuổi; Akita Colostrum 1, 2 tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ 1 – 10 tuổi và Akita Colostrum 2000mg dành cho người tiểu đường.

Tổng hợp các sản phẩm sữa mới ra trong năm 2022
Các sản phẩm của thương hiệu sữa Akita được sản xuất dựa trên công thức và nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản

6. Sữa dinh dưỡng Merumilk

Là một trong những loại sữa được tung ra thị trường năm 2022, sữa Merumilk có 8 dòng sữa phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng cơ thể, đảm bảo bổ sung năng lượng đầy đủ cho mọi đối tượng, gồm: Merumilk 1 Baby dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi ; Merumilk 2 Pedia dành cho trẻ gầy yếu nhẹ cân; Merumilk insure người suy nhược cơ thể kém ăn, gầy ốm, người bệnh cần được hồi phục sức khỏe; Merumilk mama cho phụ nữ mang thai; Merumilk dicena: giúp tăng cường đề kháng , giảm mệt mỏi và giúp hệ tim mạch khỏe mạnh; Merumilk canxi nano dùng cho người từ 18 tuổi trở lên; Merumilk 3 grow IQ cho trẻ dưới 15 tuổi trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, muốn tăng chiều cao; Merumilk gain: Thích hợp cho người kém hấp thu, người gầy giúp tăng cân.

Tổng hợp các sản phẩm sữa mới ra trong năm 2022
Là một trong những loại sữa được tung ra thị trường năm 2022, sữa Merumilk có 8 dòng sữa phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng cơ thể, đảm bảo bổ sung năng lượng đầy đủ cho mọi đối tượng

7. Sữa VP Milk

Công ty Cổ phần VPMilk thành lập từ năm 2014 là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của NAMYANG: XO, I AM MOTHER tại thị trường Việt Nam. Hiện đơn vị mang đến sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng như: VPMilk Grow+ – sữa dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp bé phát triển toàn diện gồm nhiều vị như: dâu, chuối, vị truyền thống. Cùng với dòng sữa có đường VPmilk còn phát triển các sản phẩm ít đường và không đường. Ngoài ra, VPMilk Omega – sữa tiệt trùng giàu dinh dưỡng, vị ngon lành, VPMilk Đà Lạt True Milk – sữa ngon 100% từ cao nguyên Đà Lạt,… cũng là những loại sữa được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Tổng hợp các sản phẩm sữa mới ra trong năm 2022
Hiện đơn vị mang đến sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng như: VPMilk Grow+ – sữa dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp bé phát triển toàn diện gồm nhiều vị như: dâu, chuối, vị truyền thống

Trong năm 2022 vừa qua có khá nhiều loại sữa mới ra đời trên đây chỉ là 7 cái tên nổi bật trong số đó đang có lượng tìm kiếm quan tâm nhiều được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tổng hợp lại. Hy vọng qua bài viết này, mẹ sẽ có thêm những lựa chọn sữa mới cho con phù hợp với nhu cầu của gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!