Top 5 loại sữa bột nguyên kem tốt nhất cho bé trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ bổ sung năng lượng tức thời cho hoạt động của bé, 5 loại sữa bột nguyên kem tốt nhất cho bé được điểm danh sau còn giúp bé phát triển chiều cao tốt, tăng cân đều đặn và khỏe mạnh thể chất. Cùng Websosanh.vn khám phá xem đó là 5 loại sữa bột nguyên kem nào nhé!

Sữa nguyên kem là loại sữa được làm từ sữa bò nguyên chất đã được tách nước. Sản phẩm đã trải qua quá trình diệt khuẩn vô cùng cẩn thận và không có bất kỳ một chất phụ gia hay chất bảo quản nào khác. Bởi vậy, loại sữa bột này giữ được trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng cũng như vị ngon tự nhiên của sữa. Hãy cùng tham khảo top 5 sản phẩm sữa nguyên kem chất lượng nhất hiện nay nhé!

1. Sữa bột A2 nguyên kem

Đây có lẽ là sản phẩm không còn xa lạ gì với các mẹ nữa, bởi nó đã và đang là cái tên hot nhất trên thị trường, các sàn thương mại điện tử,…Sữa A2 nguyên kem được sản xuất bởi công ty A2 Milk Company, đây là một đơn vị vô cùng nổi tiếng trong kinh doanh sữa và các loại chế phẩm làm từ sữa. 

Sản phẩm sữa bột nguyên kem chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất của giống bò thuần chủng A2 của nước Úc. Qua quá trình tiệt trùng, kiểm tra nghiêm ngặt công ty đã cho ra mắt sản phẩm A2 nguyên kem bổ dưỡng với những thành phần chính như protein, canxi, sắt, kẽm,…Đặc biệt sữa từ bò A2 là dòng sữa không biến đổi gen có chứa axit amin, nên sẽ không gây tình trạng đầy bụng, khó tiêu ở trẻ.

Sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho sự phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng và trí não của trẻ. Hiện nay sữa bột A2 nguyên kem có giá khoảng 320.000 VNĐ.

Sữa bột A2 nguyên kem
Sữa bột A2 nguyên kem

2. Sữa bột nguyên kem Vinamilk

Thương hiệu Vinamilk đã là một thương hiệu quá quen thuộc của Việt Nam, sữa nguyên kem Vinamilk có hệ dưỡng chất Pro Energy cần thiết cho trẻ, phù hợp với những bạn nhỏ từ 1 tuổi trở lên.

Sữa bột nguyên kem Vinamilk giàu các chất dinh dưỡng như chất béo, đạm, vitamin và các khoáng chất. Nổi bật nhất là sự kết hợp của Ca, P với vitamin D giúp hấp thụ tối đa hàm lượng Canxi, củng cố xương chắc khỏe. Giá của một hộp sữa bột Vinamilk trên thị trường hiện nay là 177.000 VNĐ.

3. Sữa nguyên kem Devondale

Sữa nguyên kem Devondale là một sản phẩm đến từ thương hiệu của nước Úc, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và là một dòng sữa an toàn cho trẻ nhỏ. Sữa Devondale được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, vì thế sản phẩm có thể sử dụng trong 1 năm mà không vấn đề gì.

Thành phần giàu các chất dinh dưỡng, giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng và trí não ở trẻ một cách toàn diện. Nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn và không chứa các chất phụ gia khác. Hương vị của loại sữa này thơm ngon và ngọt dịu nên rất dễ uống, dễ pha.

Đây là dòng sữa an toàn, giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Mức giá hiện nay trên thị trường của Devondale là 280.000 VNĐ.

Sữa nguyên kem Devondale
Sữa nguyên kem Devondale

4. Sữa bột nguyên kem Nutifood

Là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Nutifood, sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ độc quyền Health Max. Sở hữu hệ dưỡng chất cân bằng, sữa nguyên kem của Nutifood cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Thành phần sữa giàu các chất dinh dưỡng như: protein, kẽm, canxi,…và các vitamin có công dụng tốt cho trẻ như A, D, B6, B12,… Vitamin A và C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích trẻ ăn ngon. Các protein và các vitamin nhóm B giúp phát triển hệ thần kinh, tăng cường trí não. Với những lợi ích tuyệt vời như vậy nhưng sữa Nutifood lại có giá cả bình dân, phù hợp với kinh tế của nhiều người, chỉ 62.800 VNĐ cho một sản phẩm.

5. Sữa nguyên kem Dutch Lady (cô gái Hà Lan)

Đây chắc chắn là thương hiệu quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Hiện nay, sữa nguyên kem Dutch Lady đã được sản xuất và cung ứng tại Việt Nam theo công nghệ của Hà Lan. Sản phẩm được làm từ 100% sữa bò nguyên chất và được tiệt trùng an toàn.

Hương vị của loại sữa này thơm ngon, dễ uống nên hợp khẩu vị của nhiều người. Sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất mà nổi bật nhất là canxi, vitamin D,.. Mức giá của sản phẩm khá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình, chỉ 179.000 VNĐ/ 1 sản phẩm.

Sữa nguyên kem Dutch Lady (cô gái Hà Lan)
Sữa nguyên kem Dutch Lady (cô gái Hà Lan)

Kết luận

Bài viết đã chia sẻ cho bạn 5 sản phẩm sữa bột nguyên kem tốt nhất dành cho trẻ, mong rằng bạn có thể lựa chọn được 1 sản phẩm như ý dành cho các bé yêu của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!