TOP 7 sữa non cho bé tăng cân ngủ ngon hiệu quả mà an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non là dịch lỏng màu vàng được tạo ra do sự thay đổi hoocmon có trong người mẹ trước và sau khi sinh khoảng 2 đến 3 ngày. Sữa non có chứa nhiều kháng thể tuyệt vời cùng với các chất khoáng, chất đạm gấp nhiều lần so với sữa bình thường giúp trẻ nhỏ có sức đề kháng tốt.

Sữa non chứa rất nhiều chất dinh dưỡng mà sữa thường không có như Protein, bạch cầu, các kháng thể, chất chống oxy hóa,… giúp trẻ có một hệ miễn dịch khỏe mạnh chống lại mầm bệnh từ môi trường xung quanh. Cho nên việc lựa chọn một nhãn sữa phù hợp sẽ khiến các mẹ yên tâm hơn trong việc nuôi con nhỏ. Dưới dây là thông tin chi tiết về cách chọn cũng như thương hiệu sữa non được khuyên dùng nhất hiện nay.

1. Tiêu chí giúp bạn chọn được sữa tốt cho bé 

Sữa tốt cho bé là loại sữa phù hợp với khẩu vị và sở thích của bé đồng thời cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của cha mẹ. Để lựa chọn được một loại sữa tốt cho bé, cha mẹ có thể dựa vào 5 tiêu chí sau để tham khảo:

1.1. Chọn sữa theo độ tuổi của bé

Tùy vào từng giai đoạn phát triển của trẻ cần bổ sung những dưỡng chất gì và hàm lượng bao nhiêu là vừa đủ, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm với những mác khác nhau như sữa non cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi, sữa non tăng cân cho bé dưới 1 tuổi, sữa non tăng cân cho bé 3 tuổi… Cho nên, cha mẹ cần tìm hiểu thông tin cẩn thận và lựa chọn kỹ loại sữa non phù hợp.

1.2. Ưu tiên lựa chọn nguồn sữa từ động vật

Sữa từ động vật sẽ cung cấp những khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể đa dạng hơn là sữa được lấy từ nguồn thực vật.

1.3. Đánh giá thành phần sữa non cho bé tăng cân

Để giúp trẻ tăng cân, cha mẹ nên tìm những sản phẩm có chứa vitamin, khoáng chất cơ thể dễ hấp thụ, kích thích trẻ ăn ngon.

1.4. Chất lượng sữa đảm bảo

Cha mẹ nên chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu tin cậy, đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, có phản hồi tích cực từ phía người dùng.

1.5. Giá thành sản phẩm sữa non cho bé tăng cân

Một tiêu chí đáng quan tâm là giá thành dòng sản phẩm sữa non cho bé tăng cân có giá nhỉnh hơn so với các dòng sữa thông thường nên tùy thuộc vào nhu cầu của cha mẹ có thể cân nhắc khi lựa chọn.

2. Top 7 sữa non cho bé tăng cân tốt nhất hiện nay

Sau khi đã cân nhắc cả 5 tiêu chí kỹ lưỡng mà che mẹ vẫn chưa biết nên mua sữa non cho bé loại nào tốt và giúp bé tăng cân thì dưới đây là Top 7 gợi ý bạn có thể tham khảo:

2.1. Mama sữa non Colos Multi

Một dòng sản phẩm sữa non đến từ công ty nội địa Việt Nam nổi tiếng là Colos Multi, chứa Colostrum, DHA, Vitamin, Acid Folic cùng một số chất thiết yếu khác. Các thành phần dinh dưỡng cao này tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ cùng tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng với hệ vi sinh đường ruột Probiotics. 

Sữa dễ uống, thơm ngon khiến trẻ rất thích. Là một sản phẩm Việt nên giá của dòng sữa này phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm sữa non cho bé tăng cân được nhiều cha mẹ Việt tin dùng.

Mama sữa non Colos Multi
Mama sữa non Colos Multi

2.2. Sữa non cho bé tăng cân Colosbaby của VitaDairy

VitaDairy – một thương hiệu không còn xa lạ đối với các cha mẹ về sữa non tại Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm là chứa lượng kháng thể cao có trong sữa non được lấy trong 12 giờ đầu của bò sau khi sinh. Thành phần Choline, Taurine giúp tốt cho hệ thần kinh cùng với Vitamin A tốt cho mắt cùng hỗ trợ phát triển chiều cao với các khoáng chất như Canxi, Vitamin D3, Magie. 

Sản phẩm còn giúp tăng cường miễn dịch cho bé nhờ vào IgG có tỷ lệ cao, tiêu diệt các mầm bệnh gây hại cho trẻ. FOS chất xơ hòa tan giúp giảm tối đa các bệnh táo bón, tiêu chảy, kích thích trẻ ăn ngon, Từ đó bé ngủ ngon, tăng cân đều.

2.3. Sữa non Colos Gold

Vinamilk – thương hiệu sữa Việt nổi tiếng với đa dạng các dòng sữa đã cho ra mắt sữa non Vinamilk ColosGold giàu kháng thể IgG và chủng men Probiotics và HMO cân bằng hệ vi sinh đường ruột của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm giàu đạm Whey và 37 dưỡng chất khác giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, chính vì vậy sản phẩm luôn nằm trong top sữa non cho bé biếng ăn được khuyến nghị. Vì là một sản phẩm Việt nên giá thành hợp lý với túi thu nhập của các gia đình Việt.

sữa non Vinamilk ColosGold
Sữa non Vinamilk ColosGold

2.4. Sữa non Alpha Lipid 

Sữa non Alpha Lipid đến từ nhà New Image, New Zealand chiếm được sự tin cậy của người dùng với tiêu chuẩn lượng đường thấp, chất đạm thấp, chất béo thấp và không có thành phần lactose nên phù hợp với cả trẻ em, người trưởng thành và người già,..Với 100% thành phần sữa bò được xử lý với công nghệ hiện đại nên giữ được lượng kháng thể cao và nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Vì là một thương hiệu nước ngoài nên giá thành khá cao so với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác.

2.5. Sữa non ILDong Hàn Quốc – Sữa non tăng cân cho bé trên 1 tuổi

Một sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc có tên ILDong giúp các bậc cha mẹ có thêm một sự lựa chọn khác. Giống như các dòng sản phẩm sữa non trên thị trường, ILDong cung cấp các loại vitamin, khoáng chất và Sphingomyelin, Protein huyết thanh tăng sức đề kháng, hỗ trợ cho quá trình phát triển của trẻ. Điểm nổi bật của sản phẩm sữa non ILDong Hàn Quốc này là hỗ trợ trí não và thị giác với các dưỡng chất IgG, Lactoferrin, Lysozyme và IGF-1 và TGF-β. Ngoài ra, mùi vị giống sữa mẹ giúp trẻ dễ ăn hơn.

Sữa non ILDong Hàn Quốc - Sữa non tăng cân cho bé trên 1 tuổi
Sữa non ILDong Hàn Quốc – Sữa non tăng cân cho bé trên 1 tuổi

2.6. Sữa non Goodhealth Colostrum

Nhắc đến các dòng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh thì không thể bỏ qua cái tên Good Health. Good Health – mang một sứ mệnh như chính tên của sản phẩm, một dòng sữa chứa hàm lượng kháng thể tự nhiên như IgG, IgA, IgM cao nhất so với các thương hiệu khác nâng cao hệ miễn dịch, chứa đến 22 vitamin, khoáng chất thiết yếu kích thích trẻ ăn ngon, phù hợp là sản phẩm sữa non cho bé tăng cân, phát triển toàn diện.

2.7. Sữa non Colostrum của Mỹ

Sữa non Colostrum – sữa non giúp bé tăng cân ngủ ngon cung cấp dồi dào protein và năng lượng giúp hoàn thiện nhiều cơ quan trong cơ thể, phát triển chiều cao, suy dinh dưỡng. Đặc biệt sản phẩm chứa hàm lượng IgA lớn tăng sức đề kháng cho trẻ sơ sinh và cho trẻ nhỏ.

Kết luận: Sữa non giúp bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho trẻ ngoài những bữa ăn. Hy vọng 7 nhãn sữa này giúp các bà mẹ có thêm thông tin và sự lựa chọn khi mua sữa cho con mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sữa khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Cám ơn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe

Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe

Sữa Alpha Lipid được biết đến là nguồn thực phẩm bổ sung năng lượng, dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa non. Vậy cụ thể những công dụng của sữa Alpha Lipid với sức khỏe người dùng là gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!